Căn Duplex dự án Masteri Centre Point diện tích bao nhiêu m2?

      Căn Duplex dự án Masteri Centre Point diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/07/2023
      Bạn muốn biết thêm thông tin về Masteri Centre Point và tìm hiểu chi tiết căn Duplex thuộc dự án này có diện tích bao nhiêu m2? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để có được câu trả lời một cách nhanh chóng.

      Masteri Centre Point là một trong những dự án vàng được đầu tư bởi công ty uy tín hàng đầu thị trường bất động sản Masterise Homes. Vì thế, kể từ những ngày đầu thi công, dự án đã nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng. Bạn có mong muốn tìm hiểu thông tin về căn Duplex Masteri Centre Point? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để nắm được những thông tin tổng quan nhất về diện tích căn Duplex dự án này là bao nhiêu m2.

      Thông tin tổng quan về dự án Masteri Centre Point

      Được đầu tư và phát triển bởi Masterise Homes, dự án Masteri Centre Point là điểm sáng nổi bật trong thị trường bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với thiết kế tinh tế, hiện đại và vẻ đẹp sang trọng, quý phái, dự án đã khẳng định chuẩn mực sống sang và đẳng cấp quốc tế của mình. Ngoài ra, Masteri Centre Point còn được xây dựng với những công nghệ tiên tiến và chú trọng trong việc tạo nên một không gian sống xanh. Những điều này càng góp phần thể hiện triết lý nâng tầm cuộc sống hướng đến tương lai của dự án.

      can-duplex-du-an-masteri-centre-point-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Hình ảnh dự án Masteri Centre Point sang trọng và thời thượng (Nguồn: Masterise Homes)

      Dự án Masteri Centre Point được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích toàn khu 7.6ha, tương đương 76000m2 và có mật độ xây dựng 33.5m2. Với quy mô này, dự án bao gồm 10 tòa tháp có độ cao 22 - 39 tầng, cung cấp hơn 5000 căn hộ với đa dạng loại hình và diện tích. Các căn hộ có diện tích trung bình từ 52m2, 73m2 và 95m2.

      Các tòa tháp phân khu Riviera dự Masteri Centre Point cao bao nhiêu tầng?

      Đọc tiếp

      Vị trí đắc địa và tiềm năng của dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa tại khu đô thị Vinhomes Grand Park, quận 9 Thành phố Hồ Chí Minh. Trong những năm gần đây, khu vực này là nơi được nhà nước thường xuyên đầu tư phát triển cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng. Vì thế, dự án Masteri Centre Point được hưởng lợi nhờ cao cơ sở hạ tầng đồng bộ, tăng sự thuận tiện trong việc kết nối và di chuyển đến những khu vực trung tâm Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận ở phía Đông.

      can-duplex-du-an-masteri-centre-point-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Vị trí tiềm năng của dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Những tuyến đường nổi bật như Xa Lộ Hà Nội, tuyến Metro số 1, đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây đã khiến Masteri Centre Point có một vị trí đầy tiềm năng. Ngoài ra, những trục giao thông chính được đầu tư đến hàng tỷ đồng như đường Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp, cầu Tăng Long, Phú Hữu cũng hứa hẹn mang đến những tiềm năng hấp dẫn trong tương lai.

      Căn Duplex dự án Masteri Centre Point có diện tích bao nhiêu m2?

      Với mục đích tạo nên cuộc sống đẳng cấp xứng tầm quốc tế, Masterise Homes đã hợp tác với những đơn vị thiết kế nội thất nổi tiếng toàn cầu. Một trong số đó là công ty Hirsch Bedner Associates HBA (Mỹ) với kinh nghiệm kiến tạo nên những thiết kế tuyệt tác cho resort, khách sạn hạng sang. Ngoài ra, dự án Masteri Centre Point còn hợp tác với những đơn vị thiết kế kiến trúc nước ngoài như Land Sculptor và Tange Associates. Khi bước vào không gian dự án Masteri Centre Point, khách hàng có thể nhanh chóng cảm nhận được sự tinh tế và chỉn chu trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

      can-duplex-du-an-masteri-centre-point-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Mặt bằng căn Shophouse và Duplex dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise Homes)

      Trong tổng số 5000 căn hộ, dự án Masteri Centre Point chỉ cung cấp và bày bán trên thị trường 50 căn Duplex. Các căn Duplex được xây dựng ở tầng trệt và tầng 1 của các tòa tháp dự án Masteri Centre Point, có quy mô 1 trệt - 1 lầu và diện tích từ 116 - 194m2. Các căn hộ này có chiều cao trần nhà tầng 1 là 4.2m và tầng 2 là 3.8m2. (Nguồn: Masterise Homes, tháng 7/2023)

      Như những căn hộ khác, căn Duplex tại Masteri Centre Point có thiết kế tinh tế với không gian sáng sủa, thoáng đãng và mát mẻ. Với tầm view trước nhà như những resort 5 sao thời thượng, các căn hộ này dễ dàng chiếm được trái tim của những ai yêu thích lối sống sang trọng. Ngoài ra, giữa các căn Duplex còn có lối đi riêng, giúp cư dân đảm bảo sự thoải mái và riêng tư.

      Vì sao bạn nên lựa chọn căn Duplex dự án Masteri Centre Point?

      Với không gian rộng, tiện ích hiện đại và thiết kế đẳng cấp, căn hộ Duplex là sự lựa chọn hoàn hảo có thể đáp ứng mọi nhu cầu sống và mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho cư dân. Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên lựa chọn căn Duplex dự án Masteri Centre Point:

      can-duplex-du-an-masteri-centre-point-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Không gian sống sang trọng như khu resort của dự án Masteri Centre Point (Nguồn: The One Land)

      • Môi trường sống hiện đại và tiện nghi: Nằm trong dự án cao cấp Masteri Centre Point, các căn Duplex luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng đầy đủ những tiện ích hiện đại và đồng bộ. Các tiện ích như hồ bơi, công viên, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em và nhà hàng, quán cà phê sẽ đáp ứng mọi nhu cầu từ sinh hoạt hàng ngày đến giải trí cho cư dân.
      • Diện tích rộng: Với thiết kế thông tầng, căn hộ Duplex có diện tích rộng rãi và thoải mái. Khi lựa chọn loại hình căn hộ này, khách hàng sẽ có đủ không gian để tự do thiết kế và trang trí nội thất theo phong cách riêng của mình. Căn hộ Duplex cũng có không gian sống rộng, phù hợp cho gia đình đông người và đảm bảo diện tích sinh hoạt khi mời bạn bè và người thân đến chơi hoặc ở qua đêm.
      • Nội thất sang trọng và bản sắc riêng: Với diện tích rộng, khách hàng có thể sử dụng những món đồ nội thất sang trọng và thiết kế theo phong cách mang đậm dấu ấn cá nhân. Những căn hộ Duplex thường thể hiện rõ bản sắc của chủ sở hữu và tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian sống.
      • Ánh sáng tự nhiên và tầm view đẹp: Thiết kế căn hộ Duplex trong Masteri Centre Point đảm bảo sự thông thoáng và tăng cường tối đa khả năng tiếp nhận ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, những căn hộ này còn có tầm view đẹp và thoáng với cảnh quan công viên nội khu hoặc dòng sông lười, bể bơi Jacuzzi.
      • An ninh và riêng tư: Dự án Masteri Centre Point đảm bảo an ninh 24/24 với hệ thống camera và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

      Những tiện ích nổi bật hàng đầu tại dự án Masteri Centre Point

      Với mong muốn tạo nên một không gian sống lý tưởng và hoàn hảo, các nhà đầu tư dự án Masteri Centre Point luôn chú trọng trong việc xây dựng một công trình kiến trúc đẳng cấp, bao gồm những tiện ích tiện nghi nổi bật cùng những cảnh quan xanh mát, hài hòa với thiên nhiên.

      Masteri Centre Point dành hơn 70% diện tích đất cho các mảng xanh, mang đến không gian sống yên bình và thư thái cho cư dân. Không những vậy, dự án còn cung cấp những tiện ích nổi bật và hấp dẫn hàng đầu như khu vườn dành cho trẻ em với thiết kế như một “xứ sở diệu kỳ” và hồ bơi “phi thuyền” 2 tầng kết hợp với Jazcuzzi. Những tiện ích mới mẻ này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và có một không hai, giúp cư dân có những giây phút thư thái và đáng nhớ nhất.

      can-duplex-du-an-masteri-centre-point-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-5

      Một góc không gian sống được thiết kế tinh tế và chỉn chu tại dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterise)

      Ngoài ra tại Masteri Centre Point, cư dân còn có thể tận hưởng những tiện ích hấp dẫn đến từ khu vực bãi biển The Lounge và Khu quảng trường. Một vài tiện ích nổi bật có thể được kể đến như:

      • Nhà hàng, quán cà phê, khu vực thưởng trà
      • Spa, phòng tập gym, khu tập yoga, đường tản bộ
      • Hồ nước mặn
      • Hồ bơi tràn, hồ bơi trẻ em
      • Khu vực đọc sách
      • Khu vực tắm nắng

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn dự án Masteri Centre Point được đầu tư phát triển bởi công ty Masterise Homes uy tín hàng đầu. Ngoài ra, bài viết cũng cung cấp cho bạn thông tin về diện tích căn Duplex Masteri Centre Point. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể đưa ra được quyết định phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ 1PN Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Căn hộ 1PN+ dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường và thông thủy là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương