Tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ cách sân bay Nội Bài bao nhiêu km?

      Tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ cách sân bay Nội Bài bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/07/2023
      Từ tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ di chuyển đến sân bay Nội Bài rất nhanh. Những cung đường thuận tiện nhất sẽ được OneHousing chia sẻ dưới đây. 

      Tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ là một trong những trung tâm giải trí lớn nhất Hà Nội. Đặc biệt, từ dự án có thể tiếp cận nhanh chóng đến những địa điểm, tiện ích xung quanh. Vậy từ Lotte Mall Tây Hồ cách sân bay Nội Bài bao nhiêu km? Hãy để OneHousing giải đáp cho bạn thông qua bài viết sau. 

      Thông tin nổi bật về tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ

      to-hop-thuong-mai-lotte-mall-tay-ho-cach-san-bay-noi-bai-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Giới thiệu chung về Lotte Mall Tây Hồ (Nguồn: VTV)

      Lotte Mall West Lake Hanoi là một trong những dự án của tập đoàn Lotte Hàn Quốc được đầu tư vào Việt Nam. Trung tâm thương mại đã mở cửa đi vào hoạt động từ ngày 28/07/2023 vừa qua. 

      Vị trí của Lotte Mall Tây Hồ nằm tại số 272 đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội. Vị trí được đánh giá là đẹp nhất khu vực khi giao thoa với cửa ngõ phía Tây cũng như nhiều cung đường huyết mạch khác của thành phố. Chẳng hạn như Lạc Long Quân, Xuân La, Võ Chí Công, Âu Cơ… 

      4 mặt xung quanh của dự án khá thoáng đãng khi tiếp giáp như sau: 

      • Hướng Tây: Từ tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ nhìn thẳng ra hồ Tây. 
      • Hướng Bắc: View nhìn bao trọn sông Hồng thơ mộng. 
      • Hướng Đông: Hướng thẳng ra khu đô thị Ciputra cao cấp. 
      • Hướng Nam: Lotte Mall Tây Hồ nhìn ra đường Võ Chí Công rộng 60m.

      Ngày 22/09/2023, tổ hợp vui chơi giải trí Lotte Mall West Lake Hanoi đã chính thức được khai trương. Trong ngày đầu chính thức hoạt động, dự án đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng với hàng loạt các trải nghiệm hấp dẫn (Theo Cafef).

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến sân bay Nội Bài

      Đọc tiếp

      Những tiện ích nổi bật của tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ

      Dù mới chỉ mở cửa hoạt động thử nghiệm nhưng dự án Lotte Mall West Lake Hanoi đã thu hút đông đảo người dân đến thăm quan. Được biết đây là một trong những trung tâm thương mại hiện đại và đẳng cấp bậc nhất thủ đô. Vậy bên trong tổ hợp này sẽ có những tiện ích nào? Hãy cùng khám phá dưới đây. 

      Trung tâm mua sắm Lotte Mall với nhiều thương hiệu lớn

      Nói đến thương hiệu Lotte không thể nào không nhắc đến Lotte Mall - Một trong những sản phẩm chính và tâm đắc nhất của chủ đầu tư khi xây dựng. Khu tổ hợp mua sắm có quy mô cực khủng khi diện tích lớn tới 222.000 m2 và gồm 7 tầng, trong đó là 5 tầng nổi và 2 tầng hầm. 

      Lotte Mall đã chiếm đến hơn 60% diện tích của cả dự án. Bên trong khu tổ hợp sẽ có sự góp mặt của những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. Theo thống kê thì 233 thương hiệu lớn nhỏ khác nhau sẽ được quy tụ tại trung tâm thương mại này. 

      Đặc biệt, có tới 28 thương hiệu trong lần đầu xuất hiện tại Hà Nội, 25 thương hiệu lần đầu góp mặt tại Việt Nam và 32 cửa hàng flagship. Những con số này đã chứng minh cho đẳng cấp và sự hiện đại không thể chối cãi của dự án tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ. 

      Lotte World Aquarium lần đầu tiên ra mắt du khách

      to-hop-thuong-mai-lotte-mall-tay-ho-cach-san-bay-noi-bai-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Thế giới đại dương thu nhỏ cực xịn (Nguồn: Klook)

      Lotte World Aquarium trực thuộc hệ thống Lotte được lần đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam. Thuỷ cung có quy mô 2 tầng với diện tích hơn 9.000 m2 nằm trong tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ. 

      Với lối thiết kế theo mái vòm Acrylic đạt kích thước 18 mét và cao 5.8 mét. Nơi đây được coi là thuỷ cung lớn nhất tại Hà Nội cũng như toàn khu vực Đông Nam Á. 

      Hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema 

      Trong chuỗi tiện ích tại tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ, Lotte Cinema là một trong những điểm đến thu hút nhiều khách thăm quan đến nhất. Bởi đây sẽ là rạp chiếu phim có quy mô hoành tráng bậc nhất tại Hà Nội. 

      Với hệ thống phòng chiếu lên đến 9 phòng và sức chứa là 1007 ghế. Trong đó bao gồm 2 phòng Charlotte, 2 phòng Cine Comfort và 5 phòng chiếu dạng khác. 

      Phòng Charlotte là hệ thống phòng VIP với 16 ghế ngồi sofa lớn thoải mái. Có khu vực phòng chờ riêng và welcome set miễn phí để người xem có được không gian riêng tư nhất. Đây cũng chính là phòng chiếu đạt đúng tiêu chuẩn quốc tế nhất, đảm bảo đem lại trải nghiệm đẳng cấp chỉ có tại Lotte Mall West Lake Hà Nội. 

      Khách sạn Lotte xứng tầm thượng lưu

      to-hop-thuong-mai-lotte-mall-tay-ho-cach-san-bay-noi-bai-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Nghỉ ngơi đẳng cấp tại khách sạn Lotte (Nguồn: HIWIN)

      Bên cạnh các khu tổ hợp vui chơi thì mô hình khách sạn cũng tạo nên điểm nhấn cho trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ. Du khách khi đến nơi đây sẽ vừa được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Lotte Mall vừa tận hưởng những dịch vụ sang trọng nhất tại khách sạn Lotte West Lake. 

      Tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ cách sân bay Nội Bài bao nhiêu km?

      Tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ có vị trí tọa lạc vô cùng thuận lợi khi dễ dàng kết nối đến nhiều khu vực khác trong và ngoài nội thành. Với điểm đến là sân bay Nội Bài, cách dự án 19,7km, bạn sẽ chỉ mất đến 20 phút để xuất phát từ trung tâm giải trí này. 

      Cung đường di chuyển nhanh nhất cho lộ trình từ Lotte Mall Tây Hồ đến sân bay Nội Bài chính là tuyến đường Võ Chí Công. Nhờ có mặt tiếp giáp này mà bạn dễ dàng đi thẳng lên cầu Nhật Tân. Sau đó, tiếp tục đi thẳng đường Võ Nguyên Giáp cho đến khi thấy biển báo sân bay Nội Bài là bạn đã đến nơi. 

      Như vậy, tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ quả nhiên là điểm đến hấp dẫn không chỉ thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Dự đoán tới đây khi trung tâm này chính thức khai trương sẽ còn đón nhận lượng khách đến thăm quan nhiều hơn nữa. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Từ Vinhomes Cổ Loa đến sân bay Nội Bài mất bao lâu?

      Di chuyển từ Mega Grand World Hà Nội đến Sân bay Nội Bài mất bao lâu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương