Di chuyển từ Mega Grand World Hà Nội đến Sân bay Nội Bài mất bao lâu?

      Di chuyển từ Mega Grand World Hà Nội đến Sân bay Nội Bài mất bao lâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu thời gian di chuyển từ Mega Grand World Hà Nội đến Sân bay Nội Bài và các phương tiện đi lại thuận tiện trong bài viết sau.

      Bạn muốn biết thời gian di chuyển từ Mega Grand World Hà Nội - Vinhomes Ocean Park 3 đến Sân bay Nội Bài? Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về thời gian và các phương tiện di chuyển thuận tiện để bạn dễ dàng điều chỉnh cuộc hành trình, rút ngắn thời gian đến sân bay Nội Bài.

      Mega Grand World Hà Nội nằm ở đâu?

      Mega Grand World Hà Nội sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trong quần thể Vinhomes Ocean Park 3, là một mảnh ghép quan trọng trong quy hoạch toàn bộ đại đô thị Ocean City - “thành phố điểm đến” phía Đông Hà Nội.

      di-chuyen-tu-mega-grand-world-ha-noi-den-san-bay-noi-bai-mat-bao-lau-onehousing-1

      Dự án Mega Grand World Hà Nội (Ảnh: Ann Home).

      Nhờ đó, dự án này mang đến lợi thế về giao thông vượt trội, dễ dàng tiếp cận đến trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, bao gồm cả sân bay Nội Bài.

      Ngoài ra, vị trí đắc địa của Mega Grand World Hà Nội cũng đảm bảo khả năng di chuyển thuận lợi đến trung tâm thành phố Hà Nội thông qua nút giao Cổ Linh và mạng lưới cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Điều này mở ra nhiều cơ hội kết nối kinh tế, giao thương và văn hóa giữa Mega Grand World Hà Nội với trung tâm thành phố.

      Không chỉ vậy, Mega Grand World Hà Nội còn dễ dàng kết nối đến các tỉnh thành lân cận của Hà Nội như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh và nhiều địa điểm khác. Điều này tạo ra sự thuận lợi cho việc di chuyển và khám phá các địa điểm du lịch, kinh doanh và giải trí ngoại ô của Hà Nội.

      Từ Vinhomes Ocean Park 3 có thể đến những đâu? Tìm hiểu vị trí đô thị biển tầm cỡ quốc tế tại phía đông Hà Nội

      Đọc tiếp

      Vị trí của sân bay Nội Bài

      Sân bay Quốc tế Nội Bài là một trong những cửa ngõ hàng không quan trọng nhất của thủ đô Hà Nội và cả nước Việt Nam. Với sản lượng vận chuyển cao đứng thứ hai cả nước, sân bay này đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối thủ đô với các thành phố và quốc gia trên thế giới.

      di-chuyen-tu-mega-grand-world-ha-noi-den-san-bay-noi-bai-mat-bao-lau-onehousing-2

      Sân bay Nội Bài là một trong hai sân bay lớn nhất cả nước (Nguồn: Taxi Nội Bài).

      Sân bay Nội Bài nằm ở xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 27km theo tuyến đường bộ. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông, khoảng cách này đã được thu hẹp.

      Điều này mang lại lợi ích lớn cho cả người dân địa phương và du khách quốc tế. Sân bay Nội Bài không chỉ đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế và du lịch của thành phố Hà Nội, mà còn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ hàng không quốc tế.

      Hiện nay, có một số tuyến đường mới như cầu Nhật Tân và tuyến đường nối cầu với sân bay Nội Bài đã giúp việc di chuyển từ trung tâm thành phố đến sân bay trở nên thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn đi theo quốc lộ 3 từ cầu Chương Dương đến ngã 3 giao cắt với quốc lộ 2 để vào sân bay, hoặc đi qua cầu Thăng Long.

      Thời gian di chuyển từ Mega Grand World Hà Nội đến Sân bay Nội Bài.

      Đôi khi, việc di chuyển trong thành phố có thể gây ra những rắc rối không đáng có. Đặc biệt là khi bạn cần đến sân bay để di chuyển hoặc đón người thân yêu trở về.

      Vì vậy, để đảm bảo bạn không bị mất thời gian và có một hành trình thuận lợi, OneHousing sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về thời gian di chuyển và các phương tiện di chuyển từ Mega Grand World Hà Nội đến Sân bay Nội Bài.

      Bạn có thể sử dụng xe máy, xe ô tô gia đình, xe taxi hoặc các phương tiện giao thông công cộng (xe buýt truyền thống và hệ thống xe điện VinBus).

      Di chuyển bằng xe máy, xe ô tô hoặc taxi

      Để di chuyển từ Mega Grand World Hà Nội đến Sân bay Nội Bài, bạn có thể đi bằng xe máy, xe ô tô hoặc taxi trên quãng đường dài 43km, tốn khoảng 1 tiếng đi lại.

      Từ dự án, bạn đi về hướng Tây lên đường Tô Quyền. Sau đó rẽ phải vào quốc lộ 5 và đi tiếp theo đoạn đường nối tới đường Võ Nguyên Giáp. Bạn tiếp tục đi thẳng và rẽ trái vào quốc lộ 2A cho đến khi nhìn thấy biển báo dành cho Sân bay Nội Bài.

      Di chuyển bằng xe Vinbus

      Từ ngày 1/7, tuyến xe buýt điện E10 sẽ chính thức đi vào hoạt động, mang đến sự tiện lợi cho người dân và du khách di chuyển giữa Mega Grand World Hà Nội và Sân bay Quốc tế Nội Bài.

      di-chuyen-tu-mega-grand-world-ha-noi-den-san-bay-noi-bai-mat-bao-lau-onehousing-3

      Xe bus điện thông minh Vinbus (Nguồn: Khu đô thị xanh).

      Tuyến xe E10 sẽ có lộ trình chiều đi từ Mega Grand World Hà Nội - Vinhomes Ocean Park 3, đi qua các tuyến đường chính như đường Thành Trung, Ngô Xuân Quảng, Nguyễn Văn Linh, Chu Huy Mân, Nguyễn Lam, Vũ Đức Thuận, Ngô Gia Tự, đường 5 kéo dài, cầu Đông Trù, Trường Sa, Hoàng Sa, Võ Nguyên Giáp, và kết thúc tại sân bay Nội Bài (nhà ga T1-T2).

      Tuyến E10 có sức chứa 68 chỗ ngồi. Cự ly di chuyển một chiều là 39,3km, vận hành với 96 lượt xe/ngày, và tần suất xe là 20 phút/lượt.

      Trước đó, tuyến xe buýt E10 tạm thời chưa được mở trong năm 2022 do Sân bay Nội Bài đang điều chỉnh năng lực bãi đỗ để phục vụ cho loại hình vận tải công cộng hành khách. Tuy nhiên, hiện tại, Sân bay Nội Bài đã chấp thuận các vị trí đỗ và điểm dừng đón trả khách cho tuyến E10. Dự kiến từ ngày 1/7, tuyến xe buýt E10 sẽ chính thức hoạt động.

      VinBus áp dụng mức giá vé hợp lý cho hành khách sử dụng dịch vụ. Vé lượt xe VinBus Vinhomes Ocean Park có mức giá từ 7.000 đồng đến 9.000 đồng, trong khi vé tháng cao nhất là 200.000 đồng. Đặc biệt, sinh viên sẽ được áp dụng mức giá ưu đãi với vé tháng chỉ 100.000 đồng, và người cao tuổi được miễn phí vé (Nguồn: VinBus tháng 6/2023).

      Tuyến xe buýt điện E10 là một giải pháp giao thông thông minh và bền vững, giúp giảm ùn tắc giao thông và giảm ô nhiễm môi trường, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và du khách di chuyển giữa Mega Grand World Hà Nội và Sân bay Nội Bài.

      Nếu bạn muốn di chuyển từ Mega Grand World Hà Nội đến Sân bay Nội Bài bằng xe bus truyền thống, bạn sẽ phải đi xe máy hoặc taxi trong khoảng thời gian 24 phút để đến trạm xe bus cạnh Học viện Nông nghiệp, mất quá nhiều thời gian và không thuận tiện cho bạn.

      Trong tương lai, khi hệ thống đường sắt metro với 5 tuyến 2, 3, 5, 6, 8 do Vingroup đề xuất hoàn thành, việc di chuyển và đi lại của cư dân trong "quận Ocean" sẽ trở nên cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi hơn.

      Nhờ vào sự phát triển và hoàn thiện hạ tầng giao thông xung quanh dự án, khoảng cách giữa hai địa điểm đã được rút ngắn đáng kể. Bài viết trên đây của OneHousing đã cung cấp một số lộ trình đi lại từ Mega Grand World Hà Nội đến Sân bay Nội Bài. Hy vọng rằng, quý khách hàng sẽ có phương án di chuyển phù hợp, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

       7 lý do nên đầu tư bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình muốn tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương