Từ Vinhomes Cổ Loa đến sân bay Nội Bài mất bao lâu?

      Từ Vinhomes Cổ Loa đến sân bay Nội Bài mất bao lâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/07/2023
      Vinhomes Cổ Loa có nằm gần sân bay Nội Bài không? Di chuyển Vinhomes Cổ Loa đến sân bay Nội Bài mất bao lâu? Tìm đáp án trong bài viết dưới đây.
      Đọc tiếp

      Di chuyển Vinhomes Cổ Loa đến sân bay Nội Bài mất bao lâu dường như là chủ đề được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Bởi so với nhiều dự án khác của Vinhomes, thì Cổ Loa có vị trí gần sân bay Nội Bài hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tính toán thời gian và quãng đường chính xác hơn. Cùng tìm hiểu ngay!

      Tìm hiểu về dự án Vinhomes Cổ Loa

      Vị trí dự án

      Vinhomes Cổ Loa là dự án được xây dựng nằm trên địa phận ba xã Đông Hội, Xuân Canh và Mai Lâm, thuộc huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

      Với vị trí đắc địa, dự án chỉ cách trung tâm thành phố 6km và cách cầu Đông Trù 1km. Nằm bên bờ sông Hồng, sông Đuống và sông đào Ngũ huyện Khê, Vinhomes Cổ Loa tận hưởng môi trường thiên nhiên tuyệt đẹp.

      Dự án cũng tiếp giáp với tuyến đường từ cầu Tứ Liên đi vào vành đai 3 về phía Đông Nam. Ngoài ra, Vinhomes Cổ Loa cũng giáp với tuyến đường theo quy hoạch, dọc theo trục không gian Hồ Tây - Cổ Loa. Ở hướng khác, Vinhomes Cổ Loa kết nối với đường Trường Sa, một tuyến đường giao thông quan trọng nối liền quốc lộ 5 với sân bay Nội Bài.

      2 chủ đầu tư của dự án được biết đến là Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia Việt Nam (VEFAC). Đây đều là những doanh nghiệp nổi tiếng, có uy tín trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

      tu-vinhomes-co-loa-den-san-bay-noi-bai-mat-bao-lau

      Vinhomes Cổ Loa có quy mô rộng lớn (Nguồn: Vinhomes)

      Nằm trong một vị trí độc đáo, khu đô thị Vinhomes Cổ Loa tận hưởng một hạ tầng cơ sở vững chắc và cảnh quan tĩnh lặng, tách biệt với sự ồn ào của thủ đô Hà Nội. Cư dân tại đây dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm và các địa điểm quan trọng của thành phố, đồng thời có thể tiếp cận nhanh chóng chuỗi tiện ích ngoại khu như BigC Long Biên, Aeon Mall Sài Đồng, các cơ quan hành chính địa phương, Bệnh viện Đa khoa Đông Anh, bưu điện, cùng hệ thống trường học các cấp.

      Quy mô Vinhomes Cổ Loa

      Dự án Vinhomes Cổ Loa được triển khai xây dựng trên khu đất có diện tích rộng 385ha. 

      Vinhomes Cổ Loa được dự kiến sẽ được phân chia thành hai phân khu chính. Một phân khu sẽ được dành để xây dựng trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia, trung tâm hội nghị và khách sạn chiếm diện tích khoảng 90ha. Phần còn lại 295ha sẽ được phát triển thành các sản phẩm nhà ở như nhà liền kề, shophouse, biệt thự, khu căn hộ chung cư cao cấp, cùng với khu tiện ích phục vụ cư dân bao gồm trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe, khu mua sắm, spa, phòng tập gym, bể bơi, trường học, phòng khám và không gian xanh.

      Các loại hình sản phẩm phát triển

      tu-vinhomes-co-loa-den-san-bay-noi-bai-mat-bao-lau

      Có đa dạng loại hình căn hộ được phát triển (Nguồn: Vinhomes Cổ Loa)

      Các dạng căn hộ được phát triển ở Vinhomes Cổ Loa cũng khá đa dạng gồm:

      • Biệt thự: Biệt thự Vinhomes Cổ Loa đem đến một trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt so với các sản phẩm khác. Với diện tích rộng, các lô biệt thự Vinhomes Cổ Loa nằm tại các khu vực yên tĩnh và riêng biệt trong khu đô thị, tạo không gian sống riêng tư và thư giãn cho khách hàng thượng lưu sau những ngày làm việc căng thẳng. Sản phẩm biệt thự Vinhomes Cổ Loa được phát triển theo hai loại hình chính là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Thiết kế mặt ngoài hoàn thiện theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, tạo điểm nhấn độc đáo, trong khi bên trong được bàn giao thô để khách hàng có thể tùy chỉnh theo sở thích cá nhân. Diện tích dự kiến của biệt thự Vinhomes Cổ Loa Đông Anh dao động từ khoảng 144 - 220m2 đối với loại song lập, và 300 - 500m2 đối với dòng sản phẩm đơn lập. Với diện tích lớn như vậy và giá bán cao, có thể khẳng định rằng khách hàng mua biệt thự Vinhomes Cổ Loa thuộc top người giàu Việt Nam hiện nay.
      • Shophouse: Với thiết kế đặc biệt và vị trí đắc địa, các shophouse tại Vinhomes Cổ Loa đã trở thành một trong những sản phẩm hot nhất được nhà đầu tư săn đón trong thương hiệu Vinhomes. Với quy mô khổng lồ gần 300ha và hàng chục ngàn cư dân sinh sống, các lô shophouse tại Vinhomes Cổ Loa hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư lớn về giá trị gia tăng và thu nhập. Những shophouse này sẽ được xây dựng tại các trục đường chính và quảng trường sầm uất, tạo nên một không gian kinh doanh phát triển và thuận tiện. Đồng thời, Vinhomes Cổ Loa còn phân chia shophouse thành hai loại chính: shophouse liền kề (phố kinh doanh) và khu shophouse thương mại dịch vụ tại chân tòa nhà.
      • Liền kề: Nằm trên những con phố sầm uất của dự án, các căn nhà liền kề tại Vinhomes Cổ Loa Đông Anh được thiết kế với mục đích chính là để ở. Với diện tích đa dạng từ khoảng 98 - 144m2, khách hàng dễ dàng lựa chọn căn nhà phù hợp với tài chính và nhu cầu của gia đình mình. Thiết kế này cho phép cư dân tùy biến không gian sống theo ý thích cá nhân, tạo ra một khu vườn nhỏ và một không gian sống tuyệt vời. Nhờ vào sự tạo hình này, các căn nhà trở nên ấm cúng và thân thiện, biến mỗi ngôi nhà thành một tổ ấm mơ ước cho gia đình.

      Dự án Vinhomes Cổ Loa tiếp giáp với những tuyến đường nào?

      Di chuyển từ Vinhomes Cổ Loa đến sân bay Nội Bài mất bao lâu?

      tu-vinhomes-co-loa-den-san-bay-noi-bai-mat-bao-lau

      Di chuyển từ Vinhomes Cổ Loa đến sân bay Nội Bài theo Quốc lộ 5 (Nguồn: Vinhomes Shophouse)

      Như đã nói ở trên, vị trí của Vinhomes Cổ Loa có tiếp giáp với tuyến đường Quốc lộ 5 kéo dài tới sân bay Nội Bài. Do đó, việc di chuyển Vinhomes Cổ Loa đến sân bay Nội Bài là vô cùng tiện lợi.

      Từ dự án cư dân di chuyển theo hướng Quốc lộ 5 kéo dài, chạy thẳng vào đường Trường Sa qua đường Võ Nguyên Giáp sẽ đến được sân bay Nội Bài. Với quãng đường hơn 20km, di chuyển Vinhomes Cổ Loa đến sân bay Nội Bài sẽ chỉ mất khoảng 20 phút chạy xe. 

      *(Thông tin trong bài viết cập nhật từ Vinhomes Cổ Loa)*

      Trên đây là những thông tin về quãng đường và thời gian di chuyển Vinhomes Cổ Loa đến sân bay Nội Bài. Bạn đọc tham khảo để lựa chọn cho mình tuyến đường nhanh nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về dự án, đừng ngần ngại liên hệ với Pro Agent của OneHousing để được tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Dự án Vinhomes Cổ Loa cách trung tâm Thủ đô Hà Nội bao xa?

      Dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh mang đến những tiện ích gì cho cư dân trong tương lai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương