Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến sân bay Nội Bài

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến sân bay Nội Bài

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/03/2023
      Hướng dẫn cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến sân bay Nội Bài bằng các phương tiện: xe máy, ô tô, taxi, phương tiện công cộng.

      Với vị trí chiến lược tại cửa ngõ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu trọn vẹn những kết nối giao thông trọng điểm của Gia Lâm. Chính vì vậy mà cư dân ở đây có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm khác tại Hà Nội, đặc biệt là sân bay Nội Bài. Nếu chưa biết cách di chuyển nhanh nhất giữa hai địa điểm này, bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn tìm ra lộ trình hợp lý nhất.  

      Vinhomes Ocean Park 2 cách sân bay Nội Bài bao xa? 

      Vị trí “vàng” của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire toạ lạc trên địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, tỉnh Hưng Yên. Đây được đánh giá là một vị trí “5 sao”, hội tụ đầy đủ những thuận lợi khi là điểm kết nối quan trọng của nhiều tuyến đường lớn. 

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-san-bay-noi-bai

      Tổng quan vị trí và quy mô dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên (Nguồn: Báo Lao Động) 

      Dự án Vinhomes Ocean Park - The Empire chính là giai đoạn 2 của “siêu đô thị biển” Vinhomes Ocean Park. Bởi vậy đây là khu đô thị được bao quanh bởi nhiều dự án và mô hình phát triển khác, tiếp giác trực tiếp với 2 tuyến quốc lộ 5A và 5B. Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park - The Empire còn kề cận với đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khu đô thị EcoPark và khu đô thị Đặng Xá, chỉ cách trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên 8km. Có thể thấy, đây là một dự án bất động sản có vị trí tọa độ đắt giá bậc nhất. Cư dân sinh sống ở Vinhomes Ocean Park 2 sẽ có cơ hội được trải nghiệm chất sống đặc biệt với hệ thống tiện ích đặc biệt, hấp dẫn cùng mạng lưới giao thông thuận tiện.  

                          Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Thông tin tổng quan về sân bay Nội Bài 

      Sân bay Nội Bài là cảng hàng không quốc tế lớn nhất của miền Bắc nước ta, thuộc địa phận xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 35km theo tuyến đường bộ về phía Tây Bắc. 

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-san-bay-noi-bai

        Sân bay Nội Bài là sân bay lớn thứ hai cả nước (Nguồn: Báo Thanh Niên) 

      Đây là sân bay đóng vị trí quan trọng trong việc vận chuyển hành khách và hàng hoá từ các nơi khác đến Hà Nội cùng các tỉnh lân cận và ngược lại. Lượt khách đến và đi cả trong nước và quốc tế của sân bay mỗi năm lên đến con số hàng chục triệu. Bởi vậy, sân bay Nội Bài có đóng góp vô cùng lớn trong việc phát triển kinh tế, du lịch và văn hoá của Thành phố Hà Nội cùng các tỉnh miền Bắc nói chung. 

      Với vị trí như vậy,  khoảng cách giữa Vinhomes Ocean Park 2 và sân bay Nội Bài là khoảng 41km và mất 46 phút để di chuyển bằng ô tô.

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến sân bay Nội Bài 

      Có nhiều phương tiện để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến sân bay Nội Bài như xe máy, xe khách, xe taxi, xe ô tô gia đình hoặc các phương tiện công cộng như xe buýt (gồm xe buýt truyền thống hoặc hệ thống xe điện Vinbus). Trong bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ lộ trình cụ thể của từng phương thức để bạn có thể lựa chọn cách di chuyển nhanh nhất. 

      Di chuyển với xe máy, xe ô tô hoặc taxi

      Để có thể di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến sân bay Nội Bài nhanh nhất, bạn có thể đi theo lộ trình như sau: Từ Vinhomes Ocean Park 2 -> Đi theo đoạn đường Tô Quyền đến đường Quốc lộ 5 tại Trưng Trắc -> Đi dọc theo đường Quốc lộ 5 và đường Võ Nguyên Giáp -> Đến điểm sân bay Nội Bài. 

      Việc di chuyển bằng phương tiện cá nhân xe máy, ô tô hoặc taxi sẽ giúp bạn tự chủ hơn về giờ giấc. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý việc tuyến đường này có thu phí. 

      Di chuyển với xe buýt, xe buýt điện VinBus

      Bên cạnh việc di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc taxi từ Vinhomes Ocean Park 2 đến sân bay Nội Bài, bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng phương tiện công cộng là xe buýt hoặc xe buýt điện Vinbus. 

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-san-bay-noi-bai

      Hệ thống xe buýt điện Vinbus sạch sẽ và hiện đại (Nguồn: Báo Express) 

      Sau đây là 3 lộ trình nhanh nhất mà OneHousing sẽ gợi ý: 

      • Lộ trình 1: Bạn di chuyển đến vị trí 138-140 Chợ đường Cái -> Đi tuyến 40CT  Công viên Thống Nhất - Văn Lâm -> xuống tại trạm Hè cạnh vườn hoa 19-8, đường Hai Bà Trưng -> đi đến trạm Đối diện 6C Phan Chu Trinh -> Đi tuyến 86CT: Ga Hà Nội - Sân bay Nội Bài -> xuống tại trạm Sảnh tầng 2 nhà ga T2 sân bay Hà Nội.
      • Lộ trình 2: Bạn di chuyển đến vị trí 138-140 Chợ đường Cái -> Đi tuyến 40CT: Công viên Thống Nhất - Văn Lâm -> xuống tại Bưu cục Trâu Quỳ -> Đi tuyến xe buýt điện Vinbus E02 và xuống tại điểm xuống Ngô Gia Tự -> đón xe buýt số 17 đến sân bay Nội Bài.
      • Lộ trình 3: Bạn di chuyển đến vị trí 138-140 Chợ đường Cái -> Đi tuyến 40CT -> xuống tại Công ty May 10, đường Nguyễn Văn Linh -> Đi tuyến xe buýt số 59 -> xuống trước ngã 3 Công viên Cầu Đôi 70m -> đi tuyến xe buýt số 17 -> xuống tại nhà ga hàng hoá Nội Bài -> đi bộ 500m đến điểm sân bay Nội Bài. 

      Mạng lưới giao thông hiện đại và đồng bộ đã được tạo nên từ sự kết hợp giữa các tuyến đường huyết mạch và hệ thống giao thông công cộng, đặc biệt là hệ thống xe buýt điện Vinbus. Với các lộ trình trên, bạn chỉ mất khoảng từ 15.000 - 30.000 VNĐ cho một chuyến đi từ Vinhomes Ocean Park 2 đến sân bay Nội Bài. 

      Tuy nhiên, việc di chuyển bằng các phương tiện công cộng sẽ đòi hỏi bạn phải thay đổi tuyến đường đi rất nhiều trong lộ trình. Bên cạnh đó, từ Vinhomes Ocean Park 2, bạn cũng sẽ phải tự di chuyển đến điểm xe buýt gần đó nhất để bắt các chuyến xe. 

      Bài viết trên đây đã hướng dẫn chi tiết các cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến sân bay Nội Bài bằng các phương tiện khác nhau. OneHousing rất mong quý khách hàng có thể lựa chọn được cho mình tuyến đường di chuyển phù hợp nhất và có thêm nhiều thông tin hữu ích về dự án. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng dẫn cách đi từ sân bay quốc tế Nội Bài về khu đô Vinhomes Ocean Park

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 .Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến công viên Yên Sở

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương