Tổ chức sinh nhật ý nghĩa cho bé tại Biển Hồ Ocean Park Gia Lâm

      Tổ chức sinh nhật ý nghĩa cho bé tại Biển Hồ Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      9 phút đọc
      22/04/2024
      Với không gian xanh mát và hoạt động vui nhộn, Biển Hồ Ocean Park 1 hứa hẹn sẽ là điểm đến đặc biệt, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho bé trong ngày sinh nhật.

      Đối với các bậc phụ huynh, việc tổ chức sinh nhật cho các bé là cơ hội để thể hiện tình yêu và sự quan tâm sâu sắc. Còn với các bé, sinh nhật là một ngày được chìm đắm trong hạnh phúc và niềm vui từ những hoạt động thú vị. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức sinh nhật ý nghĩa cho bé tại Hà Nội, Biển Hồ Ocean Park 1 hứa hẹn sẽ mang đến những kỷ niệm đáng nhớ mà bạn không nên bỏ qua.

      Một số thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park 1

      Danh xưng "Thành phố Biển hồ" đã khiến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở thành một trong những dự án nổi bật tại thủ đô và được nhiều người tìm kiếm. Theo quy hoạch 1/500, dự án này nằm ở thị trấn Trâu Quỳ, tại 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội. 

      Cư dân sinh sống tại Vinhomes Ocean Park Đa Tốn Gia Lâm không cần lo lắng về việc đi lại vào nội đô hay kẹt xe nhờ vào vị trí thuận lợi của dự án này. Đây cũng là một điểm thu hút lớn cho dự án khi mạng lưới giao thông ngày càng hoàn thiện.

      to-chuc-sinh-nhat-y-nghia-cho-be-tai-bien-ho-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park sở hữu không gian sống đẳng cấp với biển xanh, cát trắng (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      Vinhomes Ocean Park kết nối với ba cây cầu Thanh Trì (khoảng cách 3km), Vĩnh Tuy (khoảng cách 8km), Chương Dương, cùng các tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Xuân Quan, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến trung tâm.

      Nơi đây không chỉ là một khu đô thị cao cấp mà còn sở hữu hồ nước mặn rộng lên đến 6,1ha và hồ cát trắng 24,5ha, tạo ra không gian sống biển xanh, cát trắng. Cùng với đó là hệ thống tiện ích đa dạng như công viên Gym, công viên BBQ, trường học các cấp, đại học VinUni tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi và nhiều sân thể thao kết hợp với không gian xanh mát.

      Bạn có thể chủ động lên kế hoạch hành trình đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bằng cách sử dụng xe máy hoặc ô tô cá nhân. Tùy thuộc vào vị trí xuất phát của bạn, có thể lựa chọn một trong những lộ trình sau:

      • Lộ trình 1: Nếu xuất phát từ hồ Hoàn Kiếm, bạn có thể đi theo hướng cầu Chương Dương (hoặc cầu Vĩnh Tuy), sau đó tiếp tục trên đường Cổ Linh và tiếp tục trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng để đến khu đô thị.
      • Lộ trình 2: Nếu đang ở Times City, bạn có thể di chuyển đến cầu Vĩnh Tuy, sau đó đi vào đường Cổ Linh và tiếp tục trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng để đến Vinhomes Ocean Park.
      • Lộ trình 3: Đi qua cầu Thanh Trì, sau đó rẽ phải vào cao tốc Hà Nội – Hải Phòng để nhanh chóng đến Vinhomes Ocean Park.
      • Lộ trình 4: Nếu đang ở quốc lộ 5A, bạn có thể rẽ vào đường Đông Dư – Dương Xá và tiếp tục di chuyển để đến thành phố biển hồ.
       

      Review địa điểm: Tại sao nên chọn Biển Hồ Ocean Park 1 làm nơi tổ chức sinh nhật cho bé?

      Đọc tiếp

      Nếu bạn đang tìm một địa điểm đặc biệt để tổ chức sinh nhật cho bé, Biển Hồ Ocean Park 1 chính là lựa chọn hoàn hảo được nhiều bài review địa điểm đánh giá cao. Được mệnh danh là "hòn ngọc" quý giá, biển hồ nước mặn Ocean Park là một công trình xây dựng tầm cỡ, nổi tiếng với danh hiệu "biển nước mặn nhân tạo lớn nhất của Việt Nam."

      Điểm đặc biệt của Biển Hồ Ocean Park 1 chính là nước trong hồ mang vị mặn như nước biển thật, nhờ vào việc sử dụng các giải pháp công nghệ hiện đại trong quá trình xử lý nước. Với màu nước Crystal Lagoons đặc trưng, Biển Hồ Ocean Park 1 có một màu xanh trong suốt, tương tự như nước biển ở Maldives nổi tiếng. 

      to-chuc-sinh-nhat-y-nghia-cho-be-tai-bien-ho-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Các bé có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị tại Biển Hồ Ocean Park Gia Lâm (Ảnh: VnMedia)

      Tại đây, các bé dễ dàng tham gia hàng loạt hoạt động thú vị như lái moto nước cùng bố mẹ, chèo thuyền kayak hoặc thỏa sức bơi lội trong làn nước mát mẻ và trong xanh. Ngoài ra, cả gia đình cũng có thể dạo bước trên bãi cát trắng trải dài hoặc ngắm cảnh hoàng hôn đầy mơ mộng cùng nhau.

      Đối với những gia đình yêu thích check-in và sống ảo, không gian của Biển Hồ Ocean Park 1 với lâu đài cát trắng và dãy ghế nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ tạo nên những bức ảnh sống động, đáng nhớ.

      Ngoài các hoạt động giải trí trên biển, nội khu dự án Vinhomes Ocean Park còn cung cấp hơn 100 điểm nướng dã ngoại và 6 công viên BBQ nằm ngay cạnh biển hồ. Đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi tiệc kết nối tình cảm với các bé.

      Các hoạt động tổ chức sinh nhật cho bé tại Biển Hồ Ocean Park 1 bạn nên tham khảo

      Tắm biển tại hồ nước mặn rộng lớn

      Tổ chức một buổi sinh nhật cho bé tại Biển Hồ Ocean Park 1 không chỉ là cơ hội để các bé được vui chơi, khám phá mà còn là dịp để cả gia đình tận hưởng không gian đẹp và trong lành của biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park.

      to-chuc-sinh-nhat-y-nghia-cho-be-tai-bien-ho-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Không gian biển hồ nước mặn rộng lớn tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Ảnh: Vinhomes)

      Buổi sinh nhật có thể bắt đầu bằng việc tận hưởng không gian biển hồ nước mặn rộng lớn. Trẻ em và các vị khách sẽ có cơ hội thả mình vào làn nước trong lành, tận hưởng những phút giây thư giãn và vui chơi trên bờ cát trắng mịn màng. Các hoạt động như chơi bóng, xây lâu đài cát hoặc đơn giản là đi dạo trên bờ biển sẽ mang lại niềm vui cho tất cả mọi người.

      Giá vé vào biển hồ nước mặn:

      • Cư dân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: 200.000 VNĐ
      • Khách hàng ngoài Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: 600.000 VNĐ

      (Nguồn giá tham khảo Vinhomes, cập nhật 04/2024)

      Câu cá bên hồ Ngọc Trai

      Ngoài các hoạt động tại hồ nước mặt, các bé cũng có thể tham gia cuộc thi câu cá thú vị bên bờ hồ Ngọc Trai. Trẻ em cùng với gia đình sẽ được trang bị câu cá và dụng cụ cần thiết, sau đó sẽ được hướng dẫn cách câu cá và có cơ hội thử sức với những loài cá nhỏ đang sinh sống trong hồ. Đây không chỉ là một hoạt động giải trí thú vị mà còn giúp trẻ em phát triển kỹ năng tập trung, kiên nhẫn và sự kiên định.

      to-chuc-sinh-nhat-y-nghia-cho-be-tai-bien-ho-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Hoạt động câu cá tại hồ Ngọc Trai giúp phát triển kỹ năng tập trung, kiên nhẫn (Ảnh: Vinhomes)

      Trong khi các bé tham gia câu cá, phụ huynh và những người lớn có thể thưởng thức không gian đẹp và yên bình của hồ Ngọc Trai. Bên cạnh đó, họ cũng có thể thưởng thức đồ uống thơm ngon và mát lạnh được bao gồm trong giá vé vào cửa, tạo thêm sự thoải mái và thư giãn.

      Giá vé vào cửa hồ Ngọc Trai:

      • Cư dân: 70.000 VNĐ/người
      • Người ngoài: 99.000 VNĐ/người
      • Chi phí câu cá: Miễn phí 

      (Nguồn giá tham khảo Vinhomes Land, cập nhật 04/2024)

      Nướng BBQ bên hồ

      Tổ chức một buổi sinh nhật cho bé tại Biển Hồ Ocean Park với hoạt động nướng BBQ bên hồ sẽ mang lại trải nghiệm độc đáo và thú vị cho cả trẻ em và người lớn. Với không gian rộng lớn và tiện ích đầy đủ, việc tổ chức buổi tiệc nướng BBQ sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ cho bé trong ngày sinh nhật của mình.

      Sở hữu tổng cộng 6 công viên BBQ và hơn 100 điểm nướng được phân bố khắp khu đô thị, cư dân có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ý thích của mình. Mỗi khu vực nướng đều đi kèm với khu bếp nướng và nơi sơ chế thực phẩm, giúp đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho mọi người tham gia.

      to-chuc-sinh-nhat-y-nghia-cho-be-tai-bien-ho-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Việc tổ chức buổi tiệc nướng BBQ sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ cho bé trong ngày sinh nhật (Ảnh: Vinpearl)

      Để tổ chức buổi tiệc nướng BBQ, bạn có thể thuê một điểm nướng với chi phí 200 ngàn đồng cho mỗi lượt trong vòng 2 tiếng, dành cho không quá 5 người. Còn về đồ ăn BBQ, bạn có thể lựa chọn 3 loại set nướng với giá từ 249.000 VNĐ - 349.000 VNĐ đồng ngay tại quầy, phù hợp với số lượng và sở thích ẩm thực của các vị khách.

      (Nguồn giá tham khảo Vinhomes Land, cập nhật 04/2024)

      Cắm trại bên hồ

      Khi đêm đến, gia đình cùng các bé có thể lựa chọn cắm trại ngay bên hồ, mang đến những kỷ niệm khó quên cho các bé. Mỗi lều trại đều được thiết kế cẩn thận và trang trí đẹp mắt, tạo nên không gian ấm cúng và thoải mái. Các bé sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống ngoài trời, ngủ trên những chiếc gối êm ái và ngắm nhìn bầu trời sao rực rỡ qua các cửa sổ của lều trại.

      to-chuc-sinh-nhat-y-nghia-cho-be-tai6-bien-ho-ocean-park-gia-lam-onehousing-

      Gia đình có thể lựa chọn cắm trại ngay bên hồ để mang đến những kỷ niệm khó quên cho các bé (Ảnh: Night Ocean Homestay)

      Buổi tiệc sinh nhật nhỏ sẽ được tổ chức tại các khu vực ngoài trời hoặc trong các lều trại tùy theo sở thích và mong muốn của gia đình. Bữa tiệc có thể là một buổi picnic vui nhộn hoặc một bữa tiệc ngoài trời đầy màu sắc với các món ăn vặt yêu thích của các bé.

      Giá thuê lều trại tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm:

      • 399.000 VNĐ/lều đối với cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm
      • 474.000 VNĐ/lều đối với cư dân Vinhomes
      • 499.000 VNĐ/lều đối với người ngoài

      (Nguồn giá tham khảo Vinhomes Land, cập nhật 04/2024)

      Ưu đãi vay mua nhà tại Ocean City cùng OneHousing và Techcombank

      Nếu bạn muốn mua nhà tại Ocean City để tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng và trải nghiệm không gian tự nhiên, trong lành, việc lựa chọn một tổ chức tài chính đáng tin cậy như Techcombank để vay mua nhà sẽ mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn:

      • Lãi suất cạnh tranh: Techcombank cung cấp lãi suất cố định chỉ từ 10.5%/năm, giúp bạn có được mức lãi suất ổn định và hợp lý trong suốt thời gian vay.
      • Phí trả nợ trước hạn hấp dẫn: Với phí trả nợ trước hạn chỉ từ 0.5% đến 1%/năm và miễn phí từ năm thứ 6 trở đi, bạn có thể linh hoạt trong việc quản lý tài chính và tiết kiệm chi phí.
      • Giảm trừ lãi suất vay đặc biệt: Techcombank cung cấp chính sách giảm trừ lãi suất vay đến 1.2%/năm trong giai đoạn thả nổi đối với từng nhóm khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vay vốn và trả nợ.
      • Chính sách linh hoạt: Techcombank hỗ trợ trên giao dịch đặt cọc của khách hàng và đa dạng hóa các hình thức giải ngân, giúp bạn dễ dàng tiến hành các giao dịch tài chính một cách thuận lợi và nhanh chóng.
      • Thời hạn cho vay linh hoạt: Thời hạn cho vay lên đến 35 năm mà không bị giới hạn độ tuổi vay vốn của khách hàng, giúp bạn có thể lập kế hoạch tài chính và trả nợ một cách linh hoạt và tiện lợi.

      (Nguồn Techcombank, cập nhật 04/2024)

      Techcombank còn hợp tác với OneHousing - một trong những nhà phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam, để mang đến cho bạn quỹ căn hộ đẹp tại Ocean City với mức giá tốt nhất trên thị trường. Đây được xem là cơ hội không thể bỏ lỡ cho những ai đang tìm kiếm một căn nhà lý tưởng tại Ocean City với điều kiện vay vốn linh hoạt và ưu đãi hấp dẫn.

      Biển Hồ Ocean Park 1 trở thành nơi được review địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé  vô cùng hợp lý. Với không gian rộng lớn, các hoạt động giải trí đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nơi đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi buổi tiệc sinh nhật của bé yêu mà các gia đình nên tham khảo.

      Xem thêm

      Trải nghiệm 2 ngày 1 đêm "cực đã" với đồng nghiệp ngay tại Ocean Park 1

      Điểm danh 5 quán nail cực có tâm tại Ocean Park 1 cho các nàng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương