Tìm hiểu về lợi thế từ vị trí Vinhomes Smart City đối với người mua để ở và người mua để đầu tư

      Tìm hiểu về lợi thế từ vị trí Vinhomes Smart City đối với người mua để ở và người mua để đầu tư

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/02/2023
      Với những lợi thế từ vị trí của Vinhomes Smart City, người mua nhà để ở và nhà đầu tư được hưởng những lợi ích gì? Cùng OneHousing đi tìm hiểu ngay bên dưới bài viết sau.

      Là một trong những đại đô thị của Vinhomes sở hữu vị trí vô cùng đắt địa, Vinhomes Smart City mang đến cho người mua nhà ở và người mua nhà để đầu tư những lợi ích to lớn không thể bàn cãi. Cùng OneHousing tìm hiểu những lợi thế từ vị trí Vinhomes Smart City đối với người mua để ở và đầu tư trong bài viết dưới đây.

      Địa chỉ của Vinhomes Smart City ở đâu?

      Vinhomes Smart City là đại dự án thuộc tập đoàn Vingroup, tọa lạc trên 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Vị trí của dự án nằm tại nơi giao nhau của những con đường huyết mạch như đại lộ Thăng Long, các tuyến metro số 5,6,7 giúp giao thương và đi lại của cư dân trong khu vực dự án dễ dàng và thuận tiện hơn.

      Vị trí của Vinhomes Smart City tiếp giáp với nhiều hạ tầng, địa danh quan trọng của khu vực Nam Từ Liêm nói riêng và cả Thủ đô nói chung. Phía Bắc dự án giáp cầu Ngà và di tích bảo tàng quân sự Việt Nam. Phía Nam giáp với khu dân cư Tây Mỗ sầm uất và náo nhiệt. Trong khi đó, ở khu vực phía Đông và Tây giáp với quốc lộ 70 và đường Lê Trọng Tấn. 

      Chính bởi sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện và đắc địa, Vinhomes Smart City dễ dàng liên kết với những vùng lân cận bằng hạ tầng vô cùng thông thoáng và hiện đại. Có thể kể đến, từ dự án mất chỉ 8 phút để đến Bảo tàng Hà Nội, mất 10 phút để đến trường đua sân vận động Mỹ Đình, 14 phút để đến BigC Thăng Long.

      Vinhomes Smart City tọa lạc tại khu vực có vị trí đắc địa. (Nguồn: Vinhomes).

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Green Pearl cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Lợi thế từ vị trí của Vinhomes Smart City đối với người mua nhà ở 

      Nhóm khách hàng mua nhà để ở là những người có nhu cầu tìm kiếm căn hộ để sinh sống và định cư. Đối tượng khách hàng mua nhà để ở thường có sở thích tìm kiếm những dự án có vị trí đẹp, thuận tiện di chuyển để đi làm, đi học và sinh hoạt. Căn hộ có  thiết kế đẹp, không gian sống thoải mái, thoáng mát và trong lành cũng là một trong những tiêu chí và sở thích của khách hàng mua nhà để ở cân nhắc lựa chọn. Đặc biệt hơn các dự án căn hộ có nhiều tiện ích giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cuộc sống sẽ được khách hàng đặc biệt quan tâm đến.

      Vinhomes Smart City là sự lựa chọn vô cùng thông minh cho người mua để ở. Cư dân sinh sống tại căn hộ Vinhomes Smart City sẽ được thừa hưởng nhiều lợi ích to lớn mà dự án mang lại. Cư dân sẽ có thể thuận tiện đi lại, làm việc và học tập tại tất cả các quận huyện trong nội thành do hạ tầng liên kết trong khu vực dự án vô cùng đồng bộ và hoàn thiện. 

      Người mua nhà để ở thừa hưởng nhiều lợi ích từ vị trí dự án. (Nguồn: Mogi)

      Lợi thế từ vị trí của Vinhomes Smart City đối với nhà đầu tư

      Nhóm khách hàng nhà đầu tư là những những người mua nhà nhằm mục đích khai thác sinh lời từ việc chuyển nhượng, cho thuê hay kinh doanh từ các sản phẩm của Vinhomes Smart City. Nhóm khách hàng mua nhà để đầu tư thường yêu thích và lựa chọn những sản phẩm có giá rẻ bởi giá cả đối với nhóm khách hàng này là chi phí họ phải bỏ ra để đầu tư, nên việc tìm kiếm sản phẩm giá rẻ sẽ giúp cho lợi nhuận của khách hàng được nâng cao hơn.

      Đối với nhóm đối tượng khách hàng này, Vinhomes SMart City là một sự lựa chọn vô cùng tốt. Xét về vị trí, dự án Vinhomes Smart City tọa lạc tại khu vực ngoại thành, chính vì thế giá bán căn hộ sẽ “mềm” hơn khá nhiều so với các khu vực lõi trung tâm. Từ đó giúp tối thiểu nguồn chi phí đầu vào của nhà đầu tư. Khi đó, việc khai thác cho thuê, chuyển nhượng căn hộ của nhóm khách hàng này được tối đa.

      Một lợi thế to lớn nữa mà vị trí của Vinhomes Smart City mang lại cho nhà đầu tư chính là khả năng thu hút khách hàng và thị trường rộng lớn. Do tọa lạc tại một vị trí cửa ngõ, giao thông thuận tiện, kết nối dễ dàng giúp thu hút một lượng lớn dân cư có nhu cầu ở và định cư tại đây. Nhà đầu tư lúc này có thể tận dụng lượng cư dân tại dự án khiến họ trở thành những khách hàng cho những mô hình kinh doanh của mình. 

      Vừa rồi là những chia sẻ của OneHousing về những lợi ích mà người mua nhà ở và nhà đầu tư cá nhân nhận được từ vị trí đắc địa của vinhomes Smart City. Hy vọng bạn đã có những thông tin thật hữu ích qua bài viết trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương