Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/04/2023
      Bạn là người mua chung cư lần đầu nên chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn dự án sao cho phù hợp? Cùng với đó bạn lại đang quan tâm đến chung cư Thăng Long Garden? Hãy tham khảo ngay bài viết này để cùng OneHousing giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long Garden.

      Nhu cầu mua chung cư ngày càng tăng cao, đồng nghĩa với việc càng có nhiều dự án được ra đời. Đó là lý do vì sao những người mua chung cư lần đầu thường cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn một tổ ấm ưng ý. Vậy thì bạn đừng nên bỏ qua bài viết này nếu như bạn cần được giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long Garden.

      Chung cư Thăng Long Garden tọa lạc tại đâu?

      Chung cư Thăng Long Garden nằm ở 250 Minh Khai, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Dự án này tọa lạc ngay tại cửa chính của phía Đông Nam Hà Nội nên được xem là đầu mối giao thông chiến lược. Là khu dân cư sầm uất, hạ tầng quy hoạch ổn định, sắp tới nơi đây sẽ có thêm nhiều dự án lớn được phát triển.

      Những khu vực tiếp giáp với chung cư:

      - Phía Đông và phía Tây: khu dân cư phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng.

      - Phía Nam: đường nội bộ.

      - Phía Bắc: đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 24 Nguyễn Khuyến cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của Thăng Long Garden là công ty nào?

      Dự án Thăng Long Garden do Công ty Cổ phần May Thăng Long và Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ECON là chủ đầu tư. Với xuất thân là Công ty May mặc xuất khẩu, Công ty Cổ Phần May Thăng Long đã không ngừng nỗ lực để vươn lên và khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Còn Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ECON là một thương hiệu uy tín, có dày dặn kinh nghiệm với những dự án quan trọng như: Tòa tháp trung tâm Hà Nội, nhà máy nhiệt điện Phả Lại 2, nhà máy xi măng Tam Điệp. Nhờ vào trình độ chuyên môn và sự chuyên nghiệp, ECON ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng.

      Thiết kế của chung cư Thăng Long Garden như thế nào?

      Với tổng diện tích lên đến 13.209m2, chung cư Thăng Long Garden gồm có 3 tòa nhà:

      - Tòa A1 hay còn gọi là Thăng Long Garden Tower có độ cao 25 tầng, được sử dụng với mục đích thương mại và văn phòng.

      - Tòa A2 với tên gọi Econ Tower là khu chung cư cao 19 tầng.

      - Tòa A3 mang tên Thăng Long Tower cũng là khu chung cư nhưng có độ cao 25 tầng.

      Mặc dù diện tích rộng rãi nhưng mật độ xây dựng của Thăng Long Garden chỉ chiếm 35%, còn lại 65% diện tích dự án (khoảng 9.191m2) được tận dụng cho sân vườn, đường nội bộ và những công trình công cộng.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-thang-long-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Toàn cảnh dự án chung cư Thăng Long Garden (Nguồn: Bất Động Sản)

      Mặt bằng căn hộ tại Thăng Long Garden ra sao?

      Các căn hộ thuộc chung cư Thăng Long Garden được thiết kế hiện đại có diện tích từ 65,5 - 74m2. Nhờ vậy mà dự án đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng hiện nay. Mỗi tầng gồm 12 căn hộ hướng về nhiều phía khác nhau nên bạn có thể tùy ý chọn cho mình một căn hộ để đón bình minh hoặc ngắm hoàng hôn mỗi ngày.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-thang-long-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Mặt bằng các căn hộ thuộc dự án Thăng Long Garden (Nguồn: Thăng Long Garden)

      Bên trong chung cư Thăng Long Garden có những tiện ích gì?

      Khu thương mại

      Cư dân tại đây không cần phải đi đâu xa mà chỉ cần đến Thăng Long Garden Tower là có thể mua sắm thoải mái. Trung tâm thương mại được bố trí tại 5 tầng đầu tiên của tòa nhà và cách khu chung cư vài phút di chuyển. Được xây dựng tách biệt với 2 tòa nhà còn lại nên cư dân không cần quá lo lắng về tiếng ồn và sự an ninh khi sinh sống tại đây.

      Khu giữ trẻ

      Tầng 1 của khu chung cư còn có hẳn nơi trông trẻ đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao. Do đó, đây được xem là một tiện ích vô cùng đáng giá cho những gia đình có con nhỏ nhưng luôn bận rộn với công việc.

      Bãi đậu xe

      Hai tầng hầm đỗ xe với diện tích rộng hơn 14.000m2 nên đảm bảo mỗi gia đình có thể gửi được 2 xe ô tô, đây là một trong những tiện ích hiếm có ở các khu vực chung cư tại 4 quận nội thành đông đúc của TP Hà Nội.

      Các tiện ích khác

      -  Tầng 1 khu chung cư: khu vực dành riêng cho sinh hoạt cộng đồng, các cuộc họp, sinh hoạt của cư dân.

      - Tầng 1 và 2 khu chung cư: phòng tập gym, quán cà phê, quán ăn, khu thư giãn,...

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-thang-long-garden-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Cận cảnh khu căn hộ Thăng Long Garden (Nguồn: Bất Động Sản)

      Các tiện ích xung quanh chung cư Thăng Long Garden?

      Chợ địa phương

      Nếu như bạn là một nội trợ chỉ thích mua những loại thực phẩm tươi sống thì đừng lo lắng vì Thăng Long Garden chỉ cách Chợ Mơ và chợ Mai Động khoảng 3 phút để di chuyển bằng xe máy.

      Siêu thị

      Trong vòng bán kính 2km, xung quanh chung cư Thăng Long Garden có đến 20 siêu thị lớn nhỏ khác nhau. Trong đó có thể kể đến như siêu thị Sunmart, WinMart, Mega Market Hoàng Mai,... 

      Trường học

      Các bậc phu huynh khi sinh sống tại đây không cần phải bận tâm tới việc đưa đón con đi học mỗi ngày vì trường Tiểu học Quỳnh Lôi chỉ cách khu chung cư 240m, tức là chỉ mất tầm 3 phút để đi bộ. Ngoài ra, còn có trường Tiểu học, Trung học cơ sở Văn Hiến cách đó khoảng 950m, trường Tiểu học Mai Động cách 1,3km và trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ cách 1,1km,…

      Bệnh viện

      Hệ thống chăm sóc sức khỏe một trong những tiện ích mà chắc chắn bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn mua một căn hộ. Có thể nói, dự án Thăng Long Garden đã đáp ứng tốt tiêu chí này khi chỉ cách bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City 1,4km, bệnh viện Thanh Nhàn 1,7km, và bệnh viện Phổi Hà Nội 1,7km,...

      Các tiện ích công cộng khác

      Ngoài những tiện ích trên thì cư dân của Thăng Long Garden còn có thể dễ dàng vui chơi giải trí tại một số địa điểm sau như VinWonders Times City, Vincom Mega Mall Times City, công viên Thống Nhất,…

      Sinh sống tại chung cư Thăng Long Garden có an toàn không?

      Dự án Thăng Long Garden được giám sát chặt chẽ 24/7 bởi hệ thống camera an ninh và đội ngũ bảo vệ dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, còn có hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn, nên cư dân có thể được đảm bảo an toàn tối đa.

      Giá bán căn hộ tại Thăng Long Garden như thế nào?

      Tính đến tháng 4/2023, căn hộ chung cư Thăng Long Garden có mức giá dao động từ 33,9 - 42,7 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất Động Sản). Cụ thể như sau:

      - Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 75m2 có giá 2,65 tỷ đồng.

      - Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 90m2 có giá 3,1 tỷ đồng.

      - Căn hộ 3 phòng ngủ đầy đủ nội thất với diện tích 140m2 có giá 5,3 tỷ đồng.

      Đối tượng khách hàng nào phù hợp với dự án Thăng Long Garden?

      Thăng Long Garden cung cấp các căn hộ với đa dạng diện tích nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Dù bạn độc thân, đã kết hôn hoặc sống trong một gia đình đa thế hệ thì chung cư này vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Ngoài ra, nếu bạn có ý định mua căn hộ với mục đích đầu tư, kinh doanh bất động sản thì Thăng Long Garden cũng là một trong những dự án đáng để bạn cân nhắc.

      Nên mua căn hộ chung cư Thăng Long Garden ở đâu cho an toàn và hợp lý?

      Nếu bạn đang có nhu cầu và mong muốn trở thành cư dân tại Thăng Long Garden thì cho thể mua lại từ những hộ gia đình đang đăng tin rao bán. Hiện tại, giá bán căn hộ được cập nhật vào tháng 4/2023 là từ 33,9 - 42,7 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất Động Sản).

      Bạn cũng có thể liên hệ OneHousing để được lắng nghe tư vấn, cập nhật thông tin và hướng dẫn các giấy tờ pháp lý từ đội ngũ ProAgent chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, ProAgent sẽ giúp bạn lựa chọn một căn hộ phù hợp nhất.

      Tóm lại, bài viết này đã giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long Garden cho người mua chung cư lần đầu. OneHousing mong rằng qua những những thông tin trên bạn sẽ có thể tìm được một tổ ấm ưng ý với bản thân.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Minh Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome Phúc Lợi cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương