Tìm hiểu về chung cư Flora Mizuki, huyện Bình Chánh, TP.HCM

      Tìm hiểu về chung cư Flora Mizuki, huyện Bình Chánh, TP.HCM

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/04/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ đi tìm lời giải cho những câu hỏi thường gặp về chung cư căn hộ Flora Mizuki giúp người mua chung cư lần đầu hiểu thêm về dự án.

      Bạn là đối tượng khách hàng đang muốn sở hữu một căn chung cư nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm? Bạn đang có rất nhiều thắc mắc cần được giải đáp? Bạn đang muốn tìm hiểu thêm về dự án căn hộ chung cư Flora Mizuki? OneHousing sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về dự án này cũng như giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Flora Mizuki.

      Dự án chung cư Flora Mizuki có vị trí nằm ở đâu? Có thuận tiện cho việc di chuyển không? Ý nghĩa phong thủy của dự án?

      Chung cư Flora Mizuki là một dự án căn hộ thuộc khu đô thị hoàn chỉnh Mizuki Park, Phường Bình Hưng – Bình Chánh – TP. Hồ chí Minh.  Căn hộ Flora Mizuki có vị trí nằm ngay mặt tiền tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Linh và Quốc Lộ 50, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Flora Mizuki nằm ngay tại lõi trung tâm khu đô thị Mizuki Park và nằm sát khu đô thị Phú Mỹ Hưng - khu vực có tốc độ phát triển mạnh. Với hệ thống giao thông khu vực hiện đại và đang được mở rộng như: Hệ thống 4 hầm chui, xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 và 4, cầu Nguyễn Khoái, tuyến metro số 4, tuyến Monorail số 2, xe buýt nhanh BRT, hầm chui Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ  …

      Theo chuyên gia nhận định về vị trí của Flora Mizuki vừa có giao thông thuận tiện lại vừa vượng khí phong thủy tốt vì sở hữu đủ 5 yếu tố: Nhật cận thị (gần khu chợ Bình Chiểu và các TTTM lớn), nhị cận giang (giáp sông nhiều mặt mang đến không gian sinh sống mát mẻ), tam cận lộ (giáp nhiều tuyến đường trọng điểm của khu vực), tứ hội ngộ cận viên (giáp công viên) và ngũ liên thông cận giáo (xung quanh dự án có hệ thống các trường học đa dạng).

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-flora-mizuki-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Sơ đồ vị trí chung cư Flora Mizuki  (Nguồn: batdongsanexpress)

      Trọn bộ câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Oasis Ecopark trước khi mua để ở, đầu tư

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của chung cư Flora Mizuki là ai? Có uy tín không?

      Chủ đầu tư của dự án Flora Mizuki là Công ty cổ phần đầu tư Nam Long. Tập đoàn Nam Long được thành lập vào năm 1992 và là một trong những doanh nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực xây dựng của Việt Nam. Sau hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển các dự án Bất Động Sản tích hợp cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, Nam Long Group chủ yếu phát triển 3 dòng sản phẩm chính là  Ehome, Flora, Valora và sỡ hữu nhiều khu đô thị nổi bật như: Mizuki Park, Akari City, Waterpoint, Izumi City.

      Quy mô của dự án chung cư Flora Mizuki ra sao?

      Dự án chung cư Flora Mizuki nằm trong khu đô thị Mizuki Park có tổng diện tích siêu khủng lên đến 26ha. Quy mô dự án bao gồm 8 Block Flora Mizuki Park cao tầng từ 20-25 tầng với gần 5000 căn hộ chung cư. Các Block được thiết kế theo hình chữ Z để tăng tiếp xúc với ánh sáng cũng như mang lại nhiều mặt thoáng giúp căn hộ được thông thoáng hơn. Căn hộ chung cư Flora Mizuki có 2 hướng chính là hướng Đông (view hướng về Quận 7 và Trung tâm thành phố), hướng Tây ( view hướng về trung tâm Khu đô thị Mizuki Park, kênh Đào và khu công viên nội bộ).

      Căn hộ Flora Mizuki Park sở hữu các loại hình căn hộ như  2PN, 3PN mang diện tích đa dạng phù hợp với đa số đối tượng khách hàng mua chung cư lần đầu trên thị trường.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-flora-mizuki-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Thiết kế tòa nhà hình chữ Z hiện đại của các Block chung cư Flora Mizuki  (Nguồn: mizukinamlong)

      Các căn hộ chung cư Flora Mizuki có thiết kế trông như thế nào?

      Dự án căn hộ chung cư Flora Mizuki được thiết kế theo dạng Condominium (sở hữu cá nhân) mang đậm phong cách Nhật Bản dành cho đối tượng khách hàng thuộc giới trung lưu có thu nhập ổn định. Với thiết kế hiện đại sang trọng của mình thì căn hộ Flora Mizuki sẽ đem đến cho khách hàng một không gian sống độc đáo, đạt được đẳng cấp phong cách chuẩn theo thiết kế của đất nước Xứ sở Mặt Trời Mọc. Cụ thể: thiết kế biệt lập đa dạng diện tích ( dù chọn loại căn hộ nào cũng đều phải có ít nhất 2PN, 2WC, phòng khách, quầy bar, bếp, nhà ăn), cửa lùa truyền thống của Nhật Bản, 100% sàn gỗ.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-flora-mizuki-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Không gian phòng khách và phòng ăn của căn hộ chung cư Flora Mizuki (Nguồn: furnist)

      Tiện ích nội khu và ngoại khu căn hộ Flora Mizuki gồm những gì?

      Tiện ích nội khu

      Dự án Căn hộ Flora Mizuki chỉ có mật độ xây dựng chiếm 29% diện tích toàn khu nên không gian sống của dân cư tại đây vô cùng thoải mái cũng nhiều tiện ích nội khu hiện đại sang trọng, nổi bật như:

      • Các công viên với đa dạng chủ đề phù hợp với nhiều đối tượng.
      • Kênh đào tự nhiên mang lại không gian mát mẻ quanh năm.
      • Con đường dạo bộ rộng đến 20m.
      • Cho xây dựng hệ thống trường học nội khu.
      • Nhiều TTTM cùng các siêu thị, cửa hàng tiện lợi lớn nhỏ đáp ứng nhu cầu mua sắm thường ngày của dân chư.
      • Khu vui chơi giải trí, hồ bơi, BBQ, …
      • Khu chăm sóc sức khỏe, y tế cho dân cư.
      • An ninh tuyệt đối với camera, hàng rào, thẻ từ, hệ thống video phone…

      Với mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái mang đậm phong cách Nhật Bản nên những tiện ích nội khu của dự án đều được tỉnh mỉ và chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Dự án căn hộ Flora Mizuki mang đến cho dân cư một cuộc sống tiện nghi bên không gian thiên nhiên dịu mát nhưng không kém phần đẳng cấp.

      Tiện ích ngoại khu

      Có một vị trí đắt địa cùng cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại khiến cho việc kết nối của dân cư của dự án Flora Mizuki trở nên vô cùng dễ dàng. Chỉ mất khoảng 3-5 phút di chuyển là dân cư đã có thể tiếp cận đa dạng các tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực như:

      • Hệ thống trường học quốc tế các cập và ĐH RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng.
      • Các bệnh viện lớn: Bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Tâm Đức, bệnh viện Chợ Rẫy 2.
      • Chợ Bình Điền và các trung tâm thương mại lớn như: Parkson, Crescent Mall, Vivo City, Vinmart.

      Căn hộ chung cư Flora Mizuki có giá bán ra sao?

      Căn hộ Flora Mizuki được thiết kế 2 -3 phòng ngủ có diện tích linh hoạt 56 - 98 m2 với giá bán từ khoảng 38.9 - 53.9 triệu/m² được tham khảo từ nguồn Bất Động Sản như sau:

      Căn hộ 2 phòng ngủ có giá giao động từ 2.4 - 4.5 tỷ

      Căn hộ 3 phòng ngủ có giá giao động từ 3.8 - 6.6 tỷ

      Mức giá của những căn hộ Flora Mizuki nhau không chỉ phụ thuộc vào loại căn hộ  mà còn phụ thuộc vào diện tích, vị trí, tầm nhìn căn hộ mang lại. Đây là một mức giá tương đối hợp lý dành cho những đối tượng khách hàng trung lưu muốn sở hữu cho mình một căn hộ chung cư ngay tại vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn.

      Chính sách hỗ trợ của chung cư dự án Flora Mizuki là như thế nào?

      Với giá bán được đánh giá là mềm so với các dự án khác thuộc khu vực, ngoài ra dự án Flora Mizuki còn hỗ trợ khách hàng có thể thanh toán theo tiến độ đến lúc nhận nhà 50% (chỉ có ở các dự án hợp tác với Nhật Bản). Ngân hàng lớn như Vietcombank, BIDV, ACB, OCB, hỗ trợ cho vay với nhiều chính sách vô cùng ưu đãi cho dự án Flora Mizuki như: các gói vay ưu đãi từ ngân hàng liên kết, miễn phí quản lý năm đầu cùng các Voucher ưu đãi từ chủ đầu tư Nam Long.

      Lý do người mua chung cư lần đầu nên chọn dự án Căn hộ chung cư Flora Mizuki?

      Sở hữu cho mình một vị trí vàng nằm trong quần thể các dự án cao cấp bên cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng nhưng lại có mức giá tương đối mềm hơn những dự án trong khu vực.

      Flora Mizuki là một dự án có thiết kế theo phong cách Nhật Bản vô cùng độc đáo có không gian sống thoải mái, ấm cúng và sang trọng. Hệ sinh thái của dự án còn mang lại cho dân cư một cuộc sống đảm bảo an toàn mà không phải lo ngại về bất cứ điều gì. Những tiện ích mà dự án mang lại đủ để cung cấp một cuộc sống dễ chịu,tiện nghi cũng như giúp dân cư có thể nâng cao chất lượng sống hằng ngày.

      Trên đây là những câu hỏi thường gặp về chung cư Flora Mizuki dành cho người mua chung cư lần đầu đi kèm theo đó là lời giải cho các câu hỏi mà OneHousing đã tham khảo được. Mong rằng qua bài viết trên khách hàng đã có cho mình một cái nhìn tổng quan hơn về dự án Flora Mizuki và sớm tìm ra một căn hộ phù hợp với tiêu chuẩn bản thân.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Có nên mua hoặc đầu tư vào shophouse ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương