Trọn bộ câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Oasis Ecopark trước khi mua để ở, đầu tư

      Trọn bộ câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Oasis Ecopark trước khi mua để ở, đầu tư

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/03/2023
      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Oasis Ecopark trước khi mua để ở và đầu tư là gì? Liệu bạn có tò mò? Cùng tìm hiểu qua bài viết của OneHousing dưới đây.

      OneHousing thực hiện bài này là để giải đáp những câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu về chung cư Sky Oasis Ecopark trước khi mua để ở và đầu tư của khách hàng. Nếu bạn cùng chung những thắc mắc về dự án này, hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nét đặc biệt của chung cư Sky Oasis Ecopark mà bạn cần biết

      Việc nắm bắt những thông tin về chung cư Sky Oasis Ecopark sẽ giúp bạn lựa chọn được những căn hộ tốt và phù hợp nhất.

      Môi trường sống cực kỳ an toàn

      Đứng đầu trong danh sách các chung cư có môi trường sống xanh - sạch - đẹp, chung cư Sky Oasis Ecopark là một thành phố thu nhỏ giữa thiên nhiên trong xanh hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng không gian thoáng mát, trong xanh cùng chất lượng sống hiện đại hơn bao giờ hết. Khoảng cách giữa các tòa nhà chung cư được thiết kế vô cùng hợp lý (chỉ chiếm 23% diện tích), còn lại là bể bơi cùng với hệ thống vườn cây xanh. Nếu bạn muốn “trốn tránh” khỏi sự ồn ào, khói bụi, náo nhiệt ngoài kia thì chung cư Sky Oasis Ecopark là điểm đến lý tưởng dành riêng cho bạn.

      Đặc biệt hơn, các căn hộ đều được thiết kế hiện đại, mang tiêu chuẩn Hàn Quốc, tạo ra cảm giác thoải mái cho khách hàng khi an cư tại đây.

      Không chỉ được hưởng thụ môi trường trong xanh, an lành, cư dân sống ở đây còn được đảm bảo an toàn một cách toàn diện vì hệ thống an ninh ở chung cư hoạt động 24/24h. Cho dù bạn vắng nhà hay đi công tác cả tháng trời thì bạn cũng không cần lo bất cứ điều gì về an ninh.

      Hệ thống tiện ích và tiện nghi đầy đủ tại chung cư Sky Oasis Ecopark

      Khi chọn bất kỳ chung cư nào, điều đầu tiên mà khách hàng quan tâm là hệ thống tiện ích và tiện nghi đầy đủ. Tuy nhiên, khi đến với chung cư Sky Oasis Ecopark, bạn không cần phải lo lắng về điều này, bởi dự án đang sở hữu các tiện ích độc đáo và hiện đại đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân nơi đây.

      • Sở hữu hệ thống trung tâm thương mại rộng lớn: Khi an cư tại đây, bạn chỉ cần “bước một chân” ra khỏi cửa là có thể chạm tay đến các dịch vụ cao cấp ngay trong trung tâm thương mại. Với hệ thống trung tâm thương mại đẳng cấp xứng tầm quốc tế, Sky Oasis tự tin khẳng định đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của người dân.
      • Hệ thống giải trí và vui chơi: Cứ vào mỗi ngày cuối tuần, bạn bè hoặc các thành viên trong gia đình có thói quen rủ nhau vào khu giải trí và vui chơi để giải tỏa mọi stress, căng thẳng sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, với những cư dân sống tại Sky Oasis Ecopark, quý khách sẽ được các dịch vụ giải trí tiện ích như khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, mang đẳng cấp quốc tế 5 sao.
      • Hệ thống y tế và giáo dục chất lượng: Thật tuyệt vời khi ngay trong khu nhà của mình có hệ thống giáo dục lẫn y tế đẳng cấp và chất lượng. Điều này sẽ giúp cho các bậc phụ huynh thuận tiện trong việc chăm sóc và quan tâm đến vấn đề học tập cái. 

      Những câu hỏi về chung cư Sky Oasis Ecopark thường gặp nhất

      Dưới đây là những câu hỏi về chung cư Sky Oasis Ecopark thường gặp nhất của người mua chung cư Sky Oasis và thuê chung cư Sky Oasis:

      Vị trí của chung cư Sky Oasis Ecopark ở đâu?

      Câu trả lời: Chung cư Sky Oasis Ecopark nằm trong một phân khu của thành phố xanh Ecopark, đó là khu quần đảo The Island Bay. Tổng diện tích quần đảo lên đến 70ha, gồm có TTTM The Island Bay, biệt thự đảo Grand - The Island và 150 nhà phố mặt hồ. Vị trí của chung cư nằm tọa lạc tại cực Tây của khu đô thị Ecopark, là ranh giới giữa thành phố hàng triệu cây xanh và thủ đô Hà Nội. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa này, cư dân sẽ được trải nghiệm không gian sống đa sắc màu, thú vị và độc đáo nhất.

      Tại vị trí của chung cư Sky Oasis Ecopark có tiềm năng gì?

      Câu trả lời: Vì dự án sở hữu vị trí đắc địa nên chung cư Sky Oasis Ecopark sở hữu tiềm năng kinh doanh dịch vụ và cho thuê rất cao. Cụ thể như sau:

      • Tiềm năng cho thuê căn hộ: Hai điểm có sức hút khách du lịch trong và ngoài nước mạnh nhất tại Ecopark là khu Hồ Thiên Nga và biệt thự đảo Ecopark Grand. Đặc biệt hơn, chung cư Sky Oasis Ecopark lại nằm gần hai điểm du lịch này nên tiềm năng cho thuê căn hộ là rất cao. Ngoài ra, Sky Oasis sở hữu không gian xanh rộng lớn nhất khu đô thị Ecopark, nên rất dễ thu hút khách du lịch đến nghỉ ngơi và thư giãn vào cuối tuần. Với những minh chứng trên, có thể khẳng định tiềm năng cho thuê căn hộ tại đây là rất cao.

      Sky Oasis sở hữu không gian xanh rộng lớn nhất khu đô thị Ecopark. (Nguồn: Ecoparker).

      • Tiềm năng kinh doanh shophouse: Vì số lượng cư dân tại đây rất cao, nên những căn shophouse thương mại tại Sky Oasis có thể trở thành trung tâm thương mại sầm uất và nhộn nhịp nhất.

      Chủ đầu tư dự án là ai?

      Câu trả lời: Công ty CP Tập đoàn Ecopark chính là chủ đầu tư dự án Sky Oasis Ecopark.

      Quy mô dự án Sky Oasis Ecopark như thế nào?

      Câu trả lời: Quy mô dự án Sky Oasis Ecopark bao gồm 2 tòa tháp, 1 tòa cao tầng 41 tầng. Ở mỗi tòa gồm có 6 thang máy, mật độ dân số là 17 căn/ sàn. Có 2 khối đế thương mại với diện tích là 12.800m2 và 2 tầng hầm để xe với diện tích 27.400m2.

      Loại hình sản phẩm tại Sky Oasis bao gồm những gì?

      Câu trả lời: Loại hình sản phẩm tại Sky Oasis rất đa dạng với 1256 căn hộ, gồm có: Căn hộ 2PN+1, 1PN, 3PN+1, căn hộ studio, penthouse, sky villa, pool villa, garden villa.

      Hệ thống tiện ích nội - ngoại khu tại chung cư có gì nổi bật?

      Câu trả lời

      Về tiện ích nội khu tại Sky Oasis:

      • 2 tầng đế thương mại với diện tích lên đến 11.000m2 đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của cư dân tại đây.
      • Ở tầng thứ 21 có vườn treo trên không Sky Garden, bể bơi vô cực nằm ở tầng 41 và khu Sky Lounge.

      Về tiện ích ngoại khu:

      • Khi an cư tại đây, cư dân sẽ được thừa hưởng không gian xanh và trong lành khi chung cư nằm bên cạnh khu biệt thự đảo với diện tích hơn 350.000m2.
      • Đường dạo bộ 5 giác quan với chiều dài hơn 9km.
      • Sông Hồng, sân golf và có tầm view đẹp bao trọn hồ Thiên Nga.

      Bên cạnh đó, một số hệ thống tiện ích ngoại khu khác gần khu vực Sky Oasis bao gồm: Gym, phòng tập, spa, trung tâm thương mại, bệnh viện.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp tại Sky Oasis. (Nguồn: Chungcudep).

      Mức giá bán của các loại căn hộ tại dự án như thế nào?

      Câu trả lời: 

      Nếu bạn quan tâm đến giá bán của các loại căn hộ tại dự án Sky Oasis cụ thể như sau:

      Căn hộ/Tòa Tòa S1-S2 Tòa S3 Tòa S-Premium
      Studio 1.15 đến 1.3 tỷ 1.2 - 1.4 tỷ 1.25 - 1.5 tỷ
      1 PN 1.3 - 1.4 tỷ 1.3 - 1.4 tỷ 1.8 - 2.1 tỷ
      2PN 1VS Không có 1.8 - 2.5 tỷ 2.2 - 2.5 tỷ
      2PN 2VS 2.4 - 3 tỷ 2.3 - 2.8 tỷ 2.5 - 3.3 tỷ
      3PN 2VS 2.6 - 4 tỷ 2.5 - 4 tỷ 3.2 - 4.8 tỷ

      (Nguồn số liệu: Ecoparker, tháng 3/2023)

      Trọn bộ những câu hỏi thường về chung cư Sky Oasis Ecopark trước khi mua để ở và đầu tư đã được OneHousing liệt kê và giải đáp cụ thể trong bài viết trên. Hy vọng, với những thông tin trên, khách hàng và nhà đầu tư sẽ có những thông tin bổ ích và có sự lựa chọn phù hợp.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Ecopark có bao nhiêu khu chung cư? So với The Empire Hưng Yên có gì giống và khác?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương