Có nên mua hoặc đầu tư vào shophouse ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Có nên mua hoặc đầu tư vào shophouse ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/04/2023
      Có nên mua shophouse ở Vinhomes Ocean Park 2 không? Vì sao nên đầu tư shophouse ở Vinhomes Ocean Park 2?

      Dòng sản phẩm bất động sản thương mại tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 đang là tâm điểm của cộng đồng nhà đầu tư. Đặc biệt, dòng sản phẩm shophouse đang được nhiều khách hàng quan tâm bởi tỉ suất sinh lợi vô cùng hấp dẫn. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu có nên mua hoặc đầu tư vào shophouse ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 hay không?

      Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 tọa lạc tại vị trí thuận lợi tại 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng thuộc tỉnh Hưng Yên. Là một trong những khu đô thị lớn nhất tại tỉnh, với các tổ hợp các dòng sản phẩm như biệt thự, căn hộ và shophouse. Dự án được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích lên đến 457ha, bao gồm 124.000 căn hộ và 2.041 sản phẩm thấp tầng.

      Dưới sự phát triển bởi chủ đầu tư tập đoàn Vingroup - là chủ đầu tư uy tín nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, Vingroup đã trở thành chủ đầu tư được nhiều khách hàng yên tâm khi đặt niềm tin vào dự án.

      co-nen-mua-hoac-dau-tu-vao-shophouse-o-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Báo lao động).

      Dự án bắt đầu khởi công vào năm 2022 và dự kiến bàn giao vào năm 2024. Vinhomes Ocean Park 2 là dự án tiền thân của Vinhomes Ocean Park. Vì vậy dự án Vinhomes Ocean Park 2 thừa hưởng tất cả những tiện ích đẳng cấp như: phòng tập gym, công viên hồ nước mặn, quảng trường ánh sáng, hệ thống giáo dục và trường học quốc tế. Ngoài ra, dự án còn được trang bị hệ thống an ninh chuyên nghiệp, camera giám sát và nhiều tiện ích khác để đảm bảo cuộc sống an toàn và tiện nghi cho cư dân. 

      Ngoài các tiện ích và không gian sống đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park 2 còn được thiết kế theo phong cách hiện đại, độc đáo và sang trọng. Dự án bao gồm các căn hộ có diện tích từ 1 đến 4 phòng ngủ và các sản phẩm biệt thự đơn lập và song lập, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện tại, dự án Vinhomes Ocean Park 2 đang có mức giá vô cùng ưu đãi phù hợp với mọi cá nhân, đặc biệt đối với nhà đầu tư trên khắp cả nước. 

      Lãi suất cơ sở là gì? Kinh nghiệm để bạn vay mua nhà chung cư với lãi suất tốt

      Đọc tiếp

      Điểm sáng trong phân khúc đầu tư tại dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      Bất động sản thương mại đang xu hướng trong cộng đồng nhà đầu tư. Bởi đặc tính là có thể tạo ra dòng tiền, vì vậy các sản phẩm bất động sản thương mại luôn được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Đặc biệt, các dòng sản phẩm shophouse, với lợi về vị trí cũng như giá bán. Đầu tư shophouse ở Vinhomes Ocean Park 2 là một khoản đầu tư đem lại dòng tiền vô cùng ổn định. Dưới đây là những lí do có nên mua shophouse ở Vinhomes Ocean Park 2 hay không?

      co-nen-mua-hoac-dau-tu-vao-shophouse-o-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Mặt Shophouse đồng bộ tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes).

      • Vị trí đắc địa

      Shophouse Vinhomes Ocean Park 2 được tọa lạc tại vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, tiếp giáp với các trục đường chính và hướng về trung tâm  Hà Nội. Đây là điều kiện thuận lợi để shophouse tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 có thể phát triển và kinh doanh tốt.

      • Tiện ích đa dạng

      Dự án sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp 5 sao như Công viên Royal Wave Park, hồ nước mặn Laguna, Đại lộ kinh đô ánh sáng.Và shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế đồng bộ với những tiện ích đặc biệt này. Giúp người kinh doanh dễ dàng tiếp cận với cư dân sinh sống tại đây.

      co-nen-mua-hoac-dau-tu-vao-shophouse-o-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Công viên Royal Wave Park (Nguồn: Vinhomes).

      • Tiềm năng tăng giá

      Với quy mô lớn và tiện ích đa dạng, các dòng sản phẩm của Vinhomes Ocean Park 2 đang có tiềm năng tăng giá mạnh trong tương lai. Ngoài ra, với việc tỉnh Hưng Yên đang được đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng và giao thông, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ trở thành điểm nóng được cộng động nhà đầu tư săn đón. 

      Đối với dòng sản phẩm shophouse, khi cơ sở hạ tầng được hoàn chỉnh, ngoài khả năng tăng giá, các dòng sản phẩm này sẽ đem lại dòng tiền vô cùng hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Việc đầu tư shophouse ở Vinhomes Ocean Park 2 sẽ đem lại tỉ suất sinh lợi sẽ cao hơn so với các dòng sản phẩm bất động sản thương mại như căn hộ và nhà phố. 

      • Tiện lợi cho kinh doanh

      Dòng sản phẩm shophouse tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 có thiết kế thông thoáng, rộng rãi tạo không gian kinh doanh thuận lợi cho việc trưng bày. Đặc biệt, shophouse tại đây được bố trí theo chuỗi hệ thống đồng bộ và phân loại theo từng khu vực, giúp cho việc kinh doanh được thuận tiện hơn.

      • Mức giá hấn dẫn 

      Đặc biệt, các dòng sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park 2 đang có mức giá vô cùng hấp dẫn. Hiện tại, dự án đã bắt đầu triển khai mở bán những giai đoạn đầu tiên với mức giá chỉ từ 80 triệu/m2 cho dòng sản phẩm Shophouse (Nguồn: bất động sản). Một mức giá rất phù hợp cho các nhà đầu tư mong muốn đón đầu làn sóng thị trường này.

      Ngoài ra, OneHousing đang có ưu đãi hỗ trợ khách hàng mong muốn mua shophouse ở Vinhomes Ocean Park 2, như sau:

      • Ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng: giúp giảm áp lực tài chính, tối ưu dòng tiền.
      • Lãi suất chỉ từ 7%: bảo vệ khoản vay khỏi biến động thị trường,
      • Độc quyền phân phối bởi OneHousing: giỏ hàng độc quyền và mức giá tốt nhất thị trường.

      Tóm lại, có thể thấy rằng Vinhomes Ocean Park 2 là một dự án vô cùng đẳng cấp, được xây dựng phù hợp với định hướng phát triển của tỉnh. Vì vậy, việc lựa chọn đầu tư shophouse ở Vinhomes Ocean Park 2 là khoản đầu tư thông minh, ngoài khả năng tăng giá, shophouse đem lại tỉ suất dòng tiền vô cùng hấp dẫn. Thông qua các lí do trên, OneHousing hy vọng bạn có thể tìm được lí do cho bản thân mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu về thuật ngữ dư nợ gốc và dư nợ giảm dần khi vay mua chung cư trả góp

      Những điều cần lưu ý khi vay ngân hàng bằng hợp đồng mua bán chung cư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương