Tìm hiểu về top 3 nhà phân phối mua bán căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm uy tín tại Hà Nội

      Tìm hiểu về top 3 nhà phân phối mua bán căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm uy tín tại Hà Nội

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/01/2023
      Hãy cùng OneHousing điểm danh top 3 nhà phân phối bất động sản và mua bán căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm uy tín nhất qua bài viết dưới đây.

      Thị trường mua bán căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang phát triển mạnh trong thời gian gần đây. Kéo theo đó là hàng loạt nhà phân phối bất động sản mọc lên như nấm và cạnh tranh khốc liệt. Điều này trở thành bài toán khó cho khách hàng khi có nhu cầu bán, tìm mua chung cư để ở thực hay đầu tư. Dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu 3 đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực phân phối bất động sản tại Hà Nội để bạn tham khảo.

      Nhà phân phối bất động sản - cánh tay đắc lực của các chủ đầu tư

      Các nhà phân phối bất động sản được ví như những “cánh tay nối dài” của các chủ đầu tư đến khách hàng. Đây là đơn vị thứ 3 tham gia vào quá trình mua bán bất động sản giữa chủ đầu tư và khách hàng, nhà đầu tư. Nhiệm vụ của họ là kênh tìm kiếm data khách hàng, hỗ trợ cho chủ đầu tư bán các loại hình bất động sản trong dự án ra thị trường.

      Khách hàng có thể an tâm về chất lượng bất động sản khi mua từ các nhà phân phối. Bởi các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn, đã được đàm phán, kiểm tra thực địa, cam kết về tiến độ công trình, thời gian hoàn thiện và có tính pháp lý rõ ràng.

      Các thông tin về bất động sản cũng được cung cấp rõ ràng, đảm bảo tính minh bạch và chính xác. Điều này giúp giảm thiểu rủi ro, thiệt hại khi khách hàng giao dịch. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng có thể nắm bắt được tình hình thị trường, xây dựng chiến lược kinh doanh hợp lý và hiệu quả hơn.

      Về vai trò của chủ đầu tư, đây chỉ là đơn vị quản lý và đưa ra các chính sách bán hàng, cũng như hỗ trợ (nếu có) và giúp khách hàng hoàn tất giấy tờ pháp lý hợp pháp. Còn mọi thủ tục mua nhà sẽ được các nhân viên thuộc các nhà phân phối hướng dẫn chi tiết.

      Một dự án sau khi hoàn thành sẽ có nhiều đơn vị đứng ra phân phối. Điều này sẽ giúp giảm tính độc quyền dự án, tăng tính cạnh tranh giữa các nhà phân phối trong quá trình kinh doanh sản phẩm. Cùng là 1 dự án nhưng để thu hút khách hàng, các nhà phân phối sẽ tung ra những chương trình khuyến mãi khác nhau. Đa số khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn những đơn vị có chính sách ưu đãi, hỗ trợ tốt hơn.

      Nhà phân phối bất động sản là trợ thủ đắc lực cho các chủ đầu tư.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những tiện ích đặc biệt dành cho cư dân trung niên hay người cao tuổi không?

      Đọc tiếp

      Xu hướng mua chung cư vùng ven phía Đông Thủ đô

      Tiến sĩ Sử Ngọc Khương – Giám đốc cấp cao bộ phận Tư vấn Đầu tư Savills Việt Nam chia sẻ trên Forbes Vietnam: “Một trong những xu hướng đáng chú ý trong thời gian qua là sản phẩm mới đang có xu hướng dịch chuyển khỏi trung tâm và nằm ở các vùng lân cận, nơi sản phẩm có thể vừa cung cấp được cho người dân địa phương vừa có thể dành cho người làm việc ở TP.HCM hay Hà Nội. Hệ thống hạ tầng giao thông kết nối vẫn đang được đầu tư mở rộng và tạo điều kiện cho xu hướng này”.

      Đúng với quan điểm này, tiêu chí lựa chọn chốn an cư của khách hàng mua nhà ở thực hiện nay đã thay đổi khá nhiều sau thời gian thích nghi với đại dịch. Trong giai đoạn giãn cách xã hội, người dân tập làm quen với việc sinh hoạt, làm việc, học tập tại chỗ. Nhu cầu được sống tại các khu đô thị tích hợp đầy đủ tiện ích từ vui chơi, giải trí, học tập, làm việc, rất được coi trọng.

      Do đó, nhiều bạn trẻ và hộ gia đình đã dần dịch chuyển từ nội đô sang vùng ven Hà Nội. Khu vực phía Đông, điển hình là dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chính là một “miền đất hứa”, đáp ứng được nguồn cầu đa dạng và thỏa mãn nhu cầu về nhà ở hay đầu tư của đa số khách hàng. Chính vì thế, đại dự án này cũng đang được nhiều nhà phân phối bất động sản tập trung khai thác.

      Tại đây có quỹ căn dồi dào, chỉ cách trung tâm Hà Nội 15km, dự án thuận tiện trong việc kết nối giao thông với các tỉnh lân cận hay các cụm khu công nghiệp lớn ở phía Bắc. Chưa kể, với cơ sở hạ tầng hiện đại, chất lượng cao, cùng tiện ích đồng bộ, kế biển, cận hồ xanh mát, trong lành sẽ mang đến trải nghiệm sống hoàn mỹ nhất cho cư dân.

      • Vị trí dự án: Tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, thuộc địa phận của 3 xã Kiêu Kỵ - Dương Xá - Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.
      • Các tiện ích nổi bật:
        • Đa dạng loại hình sản phẩm: khu căn hộ (căn studio, căn hộ 1 - 3PN, căn +1), biệt thự đơn lập, song lập, căn liền kề, shophouse, shop thương mại dịch vụ.
        • Ngũ trụ kim cương: Khu đô thị Vinhomes - TTTM Vincom Mega Mall - Bệnh viện quốc tế Vinmec - Trường liên cấp Vinschool - Đại học VinUni.
        • Hồ Ngọc Trai với diện tích 24,5ha cùng với biển hồ nước mặn rộng tới 6,1ha bao phủ quanh là bãi cát trắng và những rặng dừa rợp bóng.
        • Bể bơi ngoài trời và bể bơi 4 mùa đạt tiêu chuẩn Olympic, thiết kế theo phong cách “resort” với nhiều chủ đề khác nhau.
        • Có đến 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng đầy đủ trang thiết bị.
        • 700 máy tập gym ngoài trời đầy đủ chức năng đáp ứng các hoạt động thể thao, rèn luyện cơ thể cho cư dân.
        • Phố đi bộ - chợ đêm Ocean Park sầm uất mở tới 2h sáng mỗi ngày.

      Top 3 nhà phân phối mua bán căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      OneHousing

      Tại Việt Nam, OneHousing là một trong những nhà phân phối bất động sản hàng đầu với mô hình one-stop-shop hiếm có trên thị trường. Khách hàng mua căn hộ trên Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại đây sẽ được tối ưu hóa hành trình mua bán thông qua giải pháp công nghệ hiện đại.

      OneHousing là 1 trong những nhà phân phối bất động sản hàng đầu phía Bắc.

      Từ việc kết nối khách hàng - chủ đầu tư (người bán), định giá nhà, lựa chọn sản phẩm, thủ tục giấy tờ cần thiết, thông tin dự án, đều sẽ được tích hợp trên 1 nền tảng duy nhất. Thêm vào đó, nhà phân phối bất động sản OneHousing còn có các công cụ tính toán tài chính ưu việt được bảo trợ bởi ngân hàng Techcombank. 

      Điều này giúp khách hàng nắm rõ được các số liệu như: hạn mức vay, thời hạn, tiền gốc cần trả, lãi cần thanh toán hàng tháng nộp hồ sơ vay trực tuyến. Đồng thời, có cái nhìn tổng quan, minh bạch, dễ dàng so sánh trước khi tiến hành các bước tư vấn chuyên sâu hay tham quan nhà mẫu.

      Ví dụ, trên website Onehousing.vn sẽ chia ra các mục:

      • Mua: Tại đây có toàn bộ thông tin các căn đang rao bán từ loại sản phẩm, giá bán, diện tích, tiện ích đi kèm.
      • Bán: Khách hàng có nhu cầu bán căn hộ điền đầy đủ và chính xác thông tin bất động sản, thông tin liên hệ, tình trạng bất động sản, tình trạng nội thất, giá bán mong muốn và gửi yêu cầu để tư vấn/môi giới hỗ trợ.
      • Định giá: Với công cụ định giá trực tuyến 832,114+ căn nhà từ các dự án và khu đô thị ở Việt Nam, khách hàng chỉ mất 2 phút là có thể định giá căn hộ mình muốn mua hay bán. 
      • Tin tức: Bạn có thể nắm bắt trọn vẹn thông tin tổng quan, bản đồ vị trí, tiện ích, biểu đồ biến động giá, qua mục Tin tức.
      • Cẩm nang: Quy trình mua nhà và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, giúp việc mua bán diễn ra suôn sẻ.

      Để khách hàng mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuận tiện nhất, OneHousing Pro Agent xây dựng đội ngũ môi giới với 200 chuyên viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường. Họ sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của người mua trong hành trình mua bán nhà từ online đến offline.

      Đến nay, OneHousing đã gặt hái nhiều thành quả với doanh số bán hàng rất tốt, nỗ lực khẳng định vị thế của mình tại phân khúc bất động sản cao cấp.

      • Danh hiệu nhà phân phối số 1 của Masterise Homes tại khu vực phía Bắc suốt năm 2021 và 7 tháng đầu năm 2022.
      • Danh hiệu nhà phân phối hàng đầu của Vinhomes vào tháng 6/2022.

      Newstarland

      Newstarland là nhà phân phối các dự án bất động sản cao cấp từ chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup. Trong đó có đại dự án Thành phố biển hồ. Đơn vị đã được Vinhomes vinh danh là "Top 5 đại lý xuất sắc nhất năm 2022".

      Tại đây sở hữu đội ngũ chuyên viên kinh doanh được đào tạo bài bản chuyên sâu từ các trường đại học uy tín trong và ngoài nước. Từ 5 thành viên ở thời điểm thành lập cho đến nay Newstarland đã vô cùng lớn mạnh với 10 văn phòng giao dịch, số lượng nhân sự lên 1000 người.

      Bighomes

      Bighomes là công ty uy tín hoạt động trong lĩnh vực phân phối bất động sản với hơn 6 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn có trình độ cao. Mới đây tại Lễ tri ân và vinh danh các đại lý kinh doanh miền Bắc với chủ đề "The Legend - Sải cánh chạm vinh quang" do Chủ đầu tư Vinhomes tổ chức ngày 05/01/2023, BigHomes cũng đã vinh dự được Chủ đầu tư Vinhomes trao tặng chứng nhận:

      •  Đại lý xuất sắc Vùng 1 của Vinhomes năm 2022.
      • ️ Đại lý xuất sắc Vùng 2 của Vinhomes năm 2022.

      Trên đây là những nhà phân phối bất động sản và mua bán căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hoạt động nổi bật nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua bán chung cư, hãy tham khảo ngay 3 đơn vị này để yên tâm khi giao dịch.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hỗ trợ cho khách hàng nước ngoài mua căn hộ không?

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương