Tìm hiểu trước khi mua: Ưu và nhược điểm căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu và nhược điểm căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/01/2023
      Sở hữu tầm nhìn bao trọn cảnh quan xanh độc đáo và hàng loạt dịch vụ tiện ích đẳng cấp, tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang khẳng định vị thế của mình là một trong những tòa căn hộ có sức hút bậc nhất tại Thành phố Biển Hồ. Trong đó, căn hộ 3 phòng ngủ đang được khách hàng quan tâm hơn cả với thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những ưu, nhược điểm của căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ.

      Sở hữu tầm ngắm bao trọn cảnh quan xanh độc đáo của khu đô thị cùng thiết kế thông minh, hiện đại và hàng loạt dịch vụ tiện ích đẳng cấp, tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang khẳng định vị thế của mình là một trong những tòa căn hộ có sức hút bậc nhất tại Thành phố Biển Hồ. Trong đó, căn hộ 3 phòng ngủ đang được khách hàng quan tâm hơn cả với thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. 

      Tuy nhiên, như bao dự án khác, căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park cũng có những vấn đề ưu và nhược. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những ưu, nhược điểm của căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ.

      Thông tin tổng quan về căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ thuộc tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park sở hữu tầm nhìn toàn cảnh Thành phố biển hồ đắt giá, thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Là loại hình sản phẩm lớn nhất trong phân khu The Sapphire 2, căn hộ 3 ngủ Vinhomes Ocean Park có diện tích rộng rãi vượt trội, chủ yếu từ 75 - 98m2.

      Mỗi căn hộ S2.03 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park đều có thiết kế thông minh, tầm ngắm đắc địa giúp cư dân chiêm ngưỡng tầm view khoáng đạt bao trọn cảnh quan nội - ngoại khu từ không gian sống của mình. Bên cạnh đó còn có những dịch vụ tiện ích, đầy đủ tiện nghi, nhằm mục đích nâng cao giá trị sống cho cư dân tương lai.

      Căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ với diện tích rộng rãi, thoáng đãng cùng những thiết kế thông minh sẽ phù hợp với nhiều tập đối tượng khách hàng khác nhau nhưng chủ yếu sẽ phù hợp nhất với những gia đình đa thế hệ từ 4 đến 6 thành viên.

      Những cặp vợ chồng mới cưới  sau khoảng 3 - 5 năm sau khi kết hôn, sẽ có nhiều vấn đề xảy ra như thiếu không gian khi gia đình có thêm thành viên mới nên việc lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ tại S2.03 Vinhomes Ocean Park là bước đi tính toán hợp lý, có tầm nhìn lâu dài cho một cặp vợ chồng trẻ.

      Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Tầm nhìn căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ

      Được mệnh danh là tòa căn hộ có tầm nhìn khoáng đạt nhất trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tòa S2.03 sở hữu hơn 50% số căn hộ có view bao trọn hệ thống cảnh quan độc đáo của Thành phố Biển Hồ. 

      • Các căn hộ phía Tây Nam có tầm nhìn ôm trọn dòng sông Hồng, hướng về hồ San Hô và khu vui chơi giải trí VinWonders.
      • Các căn hộ phía Đông Bắc có view hướng về hệ sinh thái cảnh quan xanh nội khu The Sapphire 2 cùng nhiều công trình thấp tầng hiện đại khác có thể kể đến như khu shop thương mại dịch vụ sầm uất, nhà để xe 5 tầng.
      • Các căn hộ phía Tây Bắc có tầm nhìn hướng đến trực diện tòa tháp S2.05. 
      • Các căn hộ phía Đông Nam có hướng view đối diện tòa tháp S2.02.

      Mặt bằng và thiết kế căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ

      Được quy hoạch tại góc các tầng trên của mặt bằng S2.03 Vinhomes Ocean Park nên căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.03 đều sở hữu những góc view tuyệt đẹp. Ngoài ra, nhằm đề cao sự thoải mái, tối ưu lợi thế tầm nhìn trong việc thiết kế nên mỗi căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ đều được tính toán một cách kỹ lưỡng, có logia và cửa sổ lớn để hạn chế tối đa những góc chết và hưởng trọn ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ căn nhà.

      Bên trong căn hộ 3 phòng ngủ. 

      Mỗi một căn hộ 3 phòng ngủ sẽ gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 nhà vệ sinh và 3 phòng ngủ. Trong đó, phòng khách được thiết kế nằm ở vị trí trung tâm của ngôi nhà tạo không gian mở với khu bếp.

      Ngoài ra, 3 phòng ngủ được bố trí sắp xếp cạnh nhau đều có cửa sổ lớn, tận dụng mọi ánh sáng tự nhiên và khiến căn phòng trở nên rộng rãi, thoải mái hơn. Giữa các phòng là một ban công nhỏ dùng để đặt đặt những vật dụng tiện ích cho gia đình như điều hòa, máy giặt.

           Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park chia thành 2 loại sau: 

      • Căn hộ 3 phòng ngủ thường có diện tích khoảng từ 75 - 78m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ + 1 có diện tích khoảng từ 88 - 98m2. Trong đó, không gian +1 là khoảng không gian rộng khoảng 6 - 8m2 được thiết kế thêm để gia chủ có thể tự sắp xếp khoảng không gian này thành 1 phòng ngủ nhỏ hoặc phòng đọc sách tùy vào sở thích của gia chủ.

      Những ưu, nhược điểm của căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ

      Ưu điểm căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Hệ thống tiện ích vượt trội thuộc tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại mặt bằng S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được chủ đầu tư quy hoạch ngay gần hệ thống tiện ích phong phú của phân khu cao cấp Sapphire 2, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân có thể kể đến như: sân chơi trẻ em cùng đường dạo bộ xanh mát, hệ thống công viên nội khu, cụm sân thể thao đa năng.

      Đối diện với tòa nhà ở phía Đông Nam là nhà để xe 5 tầng và khu thương mại dịch vụ sầm uất, hiện đại, mang đến trải nghiệm giải trí, mua sắm tiện nghi mà không phải di chuyển đi xa cho các cư dân. Đặc biệt, khi trở thành chủ nhân của căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Ocean Park như: 

      • Công viên nướng BBQ.
      • Nhà để xe 5 tầng hiện đại, thông minh.
      • Hệ thống bể bơi bốn mùa ngoài trời mái kính.
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với nhiều hoạt động vui chơi giải trí cùng các gian hàng của hàng loạt những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.
      • Hệ thống xe điện VinBus tiện ích, kết nối với nhiều địa điểm nổi tiếng tại trung tâm thành phố Hà Nội.
      • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec sở hữu hệ thống thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến và đội ngũ những  y bác sĩ giàu kinh nghiệm.
      • Trường học liên cấp Vinschool với chương trình giảng dạy đạt chuẩn quốc tế được cập nhật liên tục.
      • Trường Đại học Quốc tế VinUni.

      Tiện ích thiết kế đỉnh cao của căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích đa dạng phong phú từ 75 - 98m2 cùng thiết kế vuông vắn cho nên việc phân bố các phòng cũng rất thuận tiện, không góc chết, góp phần tối đa hóa công năng sử dụng cho các gia đình.

      Với hai mặt tiền thoáng đãng nên hưởng được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời giúp không gian trong nhà thông thoáng, tràn ngập ánh sáng với tầm view khoáng đạt.

      Phòng bếp trong căn hộ được thiết kế theo dạng bếp góc hình chữ L tiết kiệm không gian và được nối liền với phòng khách giúp mở rộng không gian tối đa kiến căn hộ trở nên càng rộng rãi hơn. 

      Sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park, cư dân sẽ được sở hữu không gian sống xanh mát với cảnh quan thiên nhiên ngay tại nội khu và còn được chiêm ngưỡng hệ sinh thái xanh của công viên trung tâm lớn và độc đáo nhất. Hệ thống tiện ích phong phú ở nơi đây sẽ đem lại cho gia đình bạn những trải nghiệm sống tránh xa khói bụi, ồn ào, tấp nập của thành phố hiện đại.

      Nhược điểm căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Với diện tích rộng rãi và hoàn hảo trong thiết kế cũng như sở hữu vị trí, tầm nhìn đẹp nên mức giá của căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ khá cao, chỉ phù hợp cho một tập khách hàng nhất định có nguồn tài chính tốt. Đây là nhược điểm nhưng cũng chính là một trong những yếu tố cốt lõi tạo nên giá trị cho những căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park.

      Hy vọng với những chia sẻ trên của OneHousing, các bạn đã nắm bắt được những ưu và nhược điểm đáng lưu ý của căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu và nhược điểm căn hộ S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa GS2 Vinhomes Smart City có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương