Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S2.03 Vinhomes Ocean Pa

      Tham khảo thông tin về danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      3 phút đọc
      17/01/2023
      Bạn phân vân chưa biết ăn gì tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Cùng tìm hiểu các quán ăn shop chân đế tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua bài viết này.

      Được đánh giá rất cao về vị trí cũng như khả năng kết nối tới nội khu và ngoại khu, chung cư tòa 2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng được yêu thích bởi tiện ích ngay tại chân đế của mình. Hãy tìm hiểu các cửa hàng tại chân đế chung cư tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

       Tổng quan về chung cư tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là lựa chọn hàng đầu cho một cuộc sống nghỉ dưỡng đầy đủ tiện ích ngay tại Thủ đô. Không chỉ tiếp giáp với sân phức hợp thể thao và sông sinh thái San Hô, tòa S2.03 còn rất thuận lợi để di chuyển đến những khu vực tiện ích khác trong Đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Không chỉ vậy, các căn hộ của tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có lợi thế với góc view thoáng đãng với thiết kế tòa nhà hình chữ U hỗ trợ tối đa hóa tầm nhìn. Cư dân có thể ngắm nhìn bờ sông sinh thái, khu TTTM Vincom Mega Mall cùng các cảnh quan khác ngay từ S2.03.

      Đặc biệt, ngay tại chân đế tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có rất nhiều cửa hàng và quán ăn phục vụ cho cư dân.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Chân tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park.

      Danh sách cửa hàng quán ăn shop chân đế chung cư tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park

      AEON MaxValu Ocean Park

      Đến từ Tập đoàn bán lẻ top đầu tại Nhật Bản, AEON MaxValu sẽ cung cấp dịch vụ mua sắm tiện lợi theo tiêu chuẩn Nhật. Ngay tại sàn thương mại 01S12-12A-26 tầng 1 của tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park, AEON MaxValu sẽ mang lại tiện ích cho không chỉ cư dân của tòa S2.03 mà còn cho tất cả khách hàng trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Winmart+

      Là người bạn thân thiết với mọi gia đình, đặc biệt là các nội trợ, Winmart+ luôn cung cấp thực phẩm với chất lượng tốt nhất cho bữa ăn của cư dân. Siêu thị Winmart+ tòa S2.03 nằm trong hệ thống Winmart+ tại Vinhomes Ocean Park, mang lại nhiều tiện ích cho quý khách hàng.

      Highlands Coffee

      Tự hào là thương hiệu cà phê sinh ra từ đất Việt đã vươn tầm thế giới, Highlands Coffee sẽ mang lại không gian và dịch vụ chuyên nghiệp cho thực khách với các món cà phê và trà hảo hạng.

      Highlands Coffee tại SH20+21.S203 Vinhomes Ocean Park sẽ phục vụ cho cư dân tòa S2.03 và cả các khu vực lân cận suốt 7 ngày trong tuần, từ 7AM đến 11PM. Đặc biệt, quý khách có thể chiêm ngưỡng cảnh quan của khu biệt thự San Hô ngay trong lúc nhâm nhi cà phê tại Highlands Coffee tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Phở Thúy

      Đem lại sự tận tình ngay từ ngày đầu ra mắt, cơ sở thứ 3 của Phở Thúy đã có mặt tại chân đế tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Menu quán cũng dần được mở rộng, không dừng lại ở phở bò truyền thống cho các bữa sáng, Phở Thúy đã có thêm lẩu bò nhúng dấm sẵn sàng phục vụ.

      Lẩu nướng ICHI

      Với giá cả phải chăng, Lẩu&Nướng ICHI sẵn sàng phục vụ cư dân Vinhomes Ocean Park những bữa tiệc nướng, lẩu quây quần với bạn bè ngay tại sàn thương mại 01S06 của tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Café KOFFIIKING

      Với thiết kế độc đáo như một quán bar sang chảnh với trăm góc check-in tuyệt đỉnh, KOFFIIKING thu hút các khách hàng đến tận hưởng một không gian cà phê khác biệt chưa từng có. Menu với mức giá hợp lý và đồ uống đa dạng cũng là điểm cộng cho quán, nhưng lợi thế lớn nhất của quán vẫn là cảnh quan bậc nhất cho những bức ảnh tuyệt vời.

      Béo Food - Bếp Nhà Béo

      Chuyên phục vụ các món ăn đậm chất Phố cổ Hà thành, Bếp Nhà Béo là cái tên quen thuộc cho thực khách đang băn khoăn nên ăn gì cho bữa trưa. Thực đơn đa dạng cùng đầu bếp có chuyên môn về ẩm thực Hà Nội của Bếp Nhà Béo sẽ chinh phục mọi cư dân tại Vinhomes Ocean Park!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.03 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ 2 phòng ngủ S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương