Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/01/2023
      Căn hộ studio tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp với những người trẻ yêu thích không gian sống vừa phải nhưng vẫn tiện nghi hiện đại.

      Bài viết dưới đây là phân tích của OneHousing để thấy tại sao căn hộ studio phù hợp với rất nhiều người trẻ, lựa chọn an cư trong tương lai.

      Căn hộ S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio – Giấc mơ an cư của những người trẻ

      Căn hộ studio có nguồn gốc từ châu Âu, được tạo ra nhắm vào những người trẻ, sinh viên hoặc những người độc thân. Sau đó, loại hình này được Vingroup phát triển đa dạng trong các dự án của mình.

      Sau khi ra mắt, mẫu căn hộ studio của Vingroup nhanh chóng được giới trẻ nắm bắt và cháy hàng, chủ đầu tư tiếp tục triển khai loại hình căn hộ này ở các dự án, điển hình là căn hộ studio trong tòa căn hộ S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Toà S2.18 thiết kế theo hình chữ L giúp đón ánh sáng và gió tự nhiên tràn vào tất cả các căn hộ. Với dáng chữ L cũng đảm bảo được tầm view thông thoáng ở tất cả các căn hộ từ diện tích nhỏ đến diện tích to. S2.10 có 2 căn studio/sàn 22 tầng là là CH01 và CH22 với diện tích 27.8 – 33.5m2 thông thuỷ. Căn studio có giá bán dao động từ 1 - 1.2 tỷ (Nguồn số liệu: Vinhome Ocean Park).

      Căn hộ studio CH01 có view nội khu và hồ điều hoà, tháp Vinfast cao 45 tầng và một phần Đại học VinUni. Căn CH22 có view khuôn viên cây xanh rộng 23 ha của trường Đại học VinUni và hồ điều hoà rộng 24,5 ha; hồ nước mặn 6.1 ha. Với tầm view tuyệt vời này, cùng tổ hợp tiện ích dịch vụ thương mại, giải trí hàng đầu, Vinhomes Ocean Park hứa hẹn mang đến cho những cư dân sống tại đây những ngày tháng thực sự đáng sống.

      Tiêu chuẩn bàn giao nội thất tối thiểu của hai căn studio bao gồm:

      • Sàn được lát gạch ceramic tráng men cao cấp, phòng ngủ ốp gỗ công nghiệp, ban công là gạch chống trơn.
      • Tường được sơn nước 2 lớp màu trắng.
      • Hệ thống cửa chính là gỗ công nghiệp chống cháy, khóa cửa của thương hiệu Ade, Haudi, Dessmann hoặc tương đương.
      • Phòng tắm được trang bị đầy đủ thiết bị cơ bản: chậu rửa lavabo, bồn cầu, khu vực tắm đứng, gương treo tường, sen tắm nóng lạnh và các phụ kiện khác như móc treo khăn, lô giấy, phễu thu sàn.
      • Điều hòa Multi 2 chiều treo tường của thương hiệu: Midea, Hisense hoặc tương đương.
      • Hệ thống Intercom gồm chuông cửa kết nối với tầng 1 và tầng hầm.

      Căn hộ S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trên đại lộ 52m trục đường chính cắt ngang khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tòa tháp này chỉ nằm cách nút giao cao tốc Hà Nội – Hải Phòng khoảng 100m và đối diện với đại học VinUni, dễ dàng di chuyển đến các tiện ích trọng điểm như bệnh viện Vinmec, hồ điều hoà, Vincom Mega Mall và tổ hợp vui chơi giải trí khác trong khu.

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ưu và nhược điểm của căn hộ studio S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Ưu điểm căn hộ studio

      Với các căn hộ studio của toà S218 là “all in one”, có nghĩa là tất cả nằm trong một không gian, thiết kế này khiến cho căn hộ mở rộng thông thoáng hơn. Các công năng đều đầy đủ và được sắp xếp hợp lý trong cùng một không gian. Tuy nhiên, bạn có thể sắp xếp hoặc thiết kế lại nội thất theo sở thích của mình.

      Thiết kế căn hộ studio S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Một ưu điểm căn hộ studio S2.18 nữa là giá bán khá mềm bởi vì đây là 1 trong 6 tòa được mở bán đầu tiên của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Phí dịch vụ của căn hộ S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio là 13.000 đồng/m2/tháng (chưa có thuế VAT). Tuy nhiên, trong 5 năm đầu tiên, chủ đầu tư hỗ trợ 5.000 đồng/m2/tháng. Như vậy, trong 5 năm đầu, với căn hộ studio, cư dân chỉ phải đóng 220 - 320 nghìn đồng/tháng, các năm sau chỉ 350 - 520 nghìn đồng/tháng.

      Diện tích vừa đủ sống thoải mái, căn hộ studio được nhiều người trẻ chọn lựa bởi có thể tiết kiệm được chi phí về nội thất, dọn dẹp nhà cửa, năng lượng. Ngoài ra, bạn cũng không cần phải mua sắm đồ đạc quá nhiều mà thay vào đó chỉ cần sắm mỗi thứ một món duy nhất. Khoản chi phí cho việc trang trí này có thể tốn kém hơn nếu bạn ở một căn hộ quá rộng và có nhiều phòng.

      Đặc biệt, bên cạnh nhu cầu để ở, ưu điểm căn hộ studio còn có thể kể đến là đầu tư sinh lời nếu cho người nước ngoài, các chuyên gia hoặc những người độc thân thuê lại.

      Nhược điểm căn hộ studio

      Studio là loại hình căn hộ với diện tích nhỏ, vì vậy với những người trẻ, độc thân thì căn hộ 1 phòng được xem là phù hợp. Tuy nhiên, với những người đã lập gia đình hoặc có đông thành viên thì nhược điểm căn hộ studio lộ rõ. Nếu gia đình có hơn 2 thành viên, bạn nên chuyển đến một không gian rộng rãi hơn để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái hơn cho gia đình.

      Tính chất của căn hộ studio là tất cả đồ đạc cùng đặt trong một không gian vì vậy chủ nhà cần phải tốn khá nhiều công sức để bài trí, bày biện. Tuy nhiên, với căn hộ S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio, chủ đầu tư đã làm đến 3/4 công việc này cho bạn, khách hàng chỉ việc xách vali vào và tận hưởng cảm giác một mình làm chủ không gian tiện nghi đáng sống.

      Cuộc sống trong một không gian vừa đủ như căn hộ studio với một số người trẻ được coi là lý tưởng, có thể thuận tiện với bất kỳ cái gì trong tầm tay. Diện tích đủ ở, đầy tiện nghi và thẩm mỹ cao lại có mức giá vừa phải. Những căn hộ studio của Vinhomes Ocean Park hứa hẹn biến giấc mơ có một ngôi nhà của riêng mình thành sự thật.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương