Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      8 phút đọc
      17/01/2023
      Căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park là một trong những căn hộ được giới trẻ “săn đón” bởi không chỉ nằm tại vị trí đắc địa, sở hữu thiết kế hiện đại, thông minh mà còn có giá bán rất hợp lý.

      Là một trong những căn hộ nằm tại vị trí trung tâm của phân khu Sapphire và sở hữu hệ thống nội thất thông minh Smarthome, căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park được nhiều người trẻ độc thân lựa chọn làm nơi an cư. Trong bài viết sau, bạn hãy cùng OneHousing khám phá chi tiết về căn hộ này. 

      Tổng quan về căn hộ studio S1.02 Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ studio S1.02 nằm trong phân khu The Sapphire 1 của thành phố biển hồ. Tòa chung cư này gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi thừa hưởng cả 3 ưu điểm vượt trội: “Tâm điểm vị trí - Tâm điểm tiện ích và tâm điểm nhịp sống năng động”. Có thể thấy, S1.02 được ví như “trái tim” của cả dự án.

      Tòa S1.02 có vị trí tiếp giáp với những khu vực sau:

      • Hướng Đông Bắc: Giáp với tòa S1.03.
      • Hướng Đông Nam: Giáp với tòa S1.01.
      • Hướng Tây Bắc: Tiếp giáp khu vực shop thương mại dịch vụ và trường học Vinschool.
      • Hướng Tây Nam: Tầm nhìn hướng ra phân khu The Sapphire 2.

      Nếu sinh sống tại S1.02, bạn chỉ mất vài phút để đi đến khu vực tiện ích khác: Bể bơi, biển hồ, khu cắm trại, khu tập gym, bởi tòa nhà nằm ngay sát các tuyến đường nội khu như: 30m và 40m. Ngoài ra, việc di chuyển tới trung tâm thành phố cũng rất thuận tiện khi dự án có vị trí ngay cạnh quốc lộ 5B và cửa ngõ phía Tây của khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Dưới đây là một số thông tin chi tiết về tòa nhà S1.02:

      • Quy mô chung của tòa nhà S1.02: 550 căn hộ.
      • Chiều cao tòa nhà: 27 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe.
      • Từ tầng 1 - 2: Tổ hợp Shophouse khối đế; từ tầng 3 - 27: Bố trí căn hộ.
      • Thiết kế: Layout hình chữ L nổi bật.
      • Mật độ căn hộ của tòa nhà: 22 căn/sàn.
      • Các loại hình căn hộ của S1.02: Căn studio; 1PN; 1PN +1; 2PN +1 (1WC); 2PN +1 (2WC) và 3PN.
      • Cơ sở vật chất: 4 thang máy cho cư dân, 1 thang hàng, 1 thang thoát hiểm.
      • Là tòa căn hộ đầu tiên ứng dụng hệ thống nội thất thông minh smarthome tại “thành phố biển hồ”.

      Căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park có số lượng khá ít khi chỉ có mật độ 2 căn/sàn. Diện tích của căn S1.02 studio dao động từ 27,8 - 33,5m2. Mặc dù có diện tích nhỏ nhưng với sự thiết kế hài hòa và cách bố trí thông minh, căn hộ hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu sống cơ bản của gia chủ. 

      Với giá bán hợp lý và thiết kế thông minh, căn hộ studio tại tòa S1.02 là sự lựa chọn lý tưởng cho những người trẻ độc thân, mong muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Bạn có thể tìm kiếm các căn studio tại S1.02 với các mã căn như: CH01 và CH22.

      Giải đáp: Tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng căn hộ S1.02 studio có gì độc đáo?

      Mặt bằng căn hộ studio tại tòa S1.02 (Được đánh dấu màu hồng). (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ studio S1.02 là một trong số các loại hình căn hộ có số lượng ít nhất tại dự án. Như đã nói ở trên, mật độ căn studio chỉ là 2 căn/sàn. Như vậy, tòa S1.02 có khoảng 50 căn hộ studio.

      Những căn studio có mã CH01 có diện tích tim tường: 37.5m2, diện tích thông thủy: 33.5m2. Còn căn studio mã CH22 có diện tích tim tường là: 31.2m2 và diện tích thông thủy: 27.8m2.

      Phần lớn các căn hộ studio S1.02 có tầm view hướng Đông, nhìn ra khu vực khu vui chơi trẻ em, vườn xanh nội khu và xa hơn nữa là trường học Vinschool.

      Thiết kế căn hộ studio S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Căn studio S1.02 tuy có diện tích nhỏ nhưng vẫn có đầy đủ các không gian cơ phản, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia chủ như: 1 phòng khách, 1 phòng tắm, 1 phòng bếp, 1 lôgia được sắp xếp liền kề.

      Căn hộ được thiết kế theo lối “All in one” độc đáo. Trong đó, tất cả các nội thất đều được bố trí trong cùng một không gian, trừ phòng tắm và vệ sinh có vách ngăn riêng. Nhờ đó mà không gian trở nên rộng rãi hơn và gia chủ có thể dễ dàng dọn dẹp căn phòng mà không mất nhiều công sức.

      Tương tự như các căn hộ khác tại tòa S1.02, căn hộ studio cũng được thiết kế theo lối kiến trúc mở với một chiếc cửa kính lớn, giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên, mang lại năng lượng tích cực cho căn phòng. 

      Khu vực bếp và vệ sinh của căn hộ được bố trí ở gần ngay cửa ra vào. Nhờ đó, giúp tối ưu diện tích và giảm bớt mùi thức ăn khi đun nấu.

      Thiết kế căn hộ studio tiện nghi, hiện đại. (Ảnh: OneHousing)

      Tuy có diện tích khá “khiêm tốn” nhưng căn studio S1.02 vẫn sở hữu lôgia vừa phải, giúp gia chủ có thêm diện tích để phơi quần áo, giặt đồ, trồng cây hay tận hưởng không gian sống xanh sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Về nội thất, vì nắm bắt được xu hướng sống tối giản của giới trẻ nên chủ đầu tư đã hoàn thiện phần nhà và những nội thất cơ bản. Còn lại, tùy theo nhu cầu và phong cách cá nhân mà gia chủ có thể thiết kế lại. 

      Tòa S1.02 là tòa căn hộ đầu tiên ứng dụng smarthome tại The Sapphire 1 - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nên nội thất bên trong căn studio đều là sản phẩm hiện đại như: Cảm biến cửa, cảm biến chuyển động, camera thông minh, công tắc thông minh, giúp chủ nhà dễ dàng điều khiển thiết bị từ xa hay quản lý thông qua điện thoại.

      Tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ S1.02 studio bao gồm:

      • Sàn nhà lát bằng gạch ceramic tráng men cao cấp, phòng ngủ sử dụng gỗ công nghiệp còn khu vực ban công, phòng tắm được lát loại gạch chống trơn trượt.
      • Tường căn hộ: Sơn nước 2 lớp.
      • Cửa chính được làm bằng vật liệu chống cháy, khóa cửa mang thương hiệu Ade, Haudi, Dessmann.
      • Bếp: Làm từ đá nhân tạo, được trang bị sẵn bếp từ.
      • Phòng tắm: Đầy đủ thiết bị, vật dụng cơ bản như móc treo, lô giấy, bình nước nóng.
      • Điều hòa multi 2 chiều treo tường hãng: Midea, Vinsmart hoặc tương đương.
      • Chuông cửa kết nối với tầng 1 và tầng hầm để xe.

      Chi phí dịch vụ căn hộ S1.02 studio gồm những gì?

      Khi sinh sống tại căn studio S1.02, bên cạnh chi phí mua căn hộ, gia chủ sẽ cần chi trả một số loại phí dịch vụ như: Phí quản lý chung cư và phí quản lý phần sở hữu chung (Ví dụ như các tiện ích cảnh quan bên ngoài căn hộ studio: Khu vui chơi trẻ em, vườn nội khu, công trình nghệ thuật ngọn hải đăng).

      Trong đó, bạn sẽ cần chi 11.000 đồng/m2/tháng cho phí quản lý chung cư và 4.000 đồng/m2/tháng cho phí quản lý sở hữu chung. Tuy nhiên hiện nay, vì Vinhomes đang có chính sách ưu đãi nên bạn chỉ cần phải trả 4.000 đồng/m2/tháng cho phí quản lý chung cư trong 5 năm đầu tiên.

      Như vậy với diện tích từ 27.8 - 33.5m2 thì trong 5 năm đầu, bạn sẽ phải chi trả từ 112.000 - 134.000 đồng chi phí quản lý chung cư mỗi tháng.

      Ưu, nhược điểm căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park

      Ưu điểm nổi bật

      • Vị trí: Do nằm trong tòa s1.02 nên căn studio thừa hưởng vị trí đắc địa tại trung tâm The Sapphire 1. Bạn chỉ cần mất vài phút để di chuyển tới các tiện ích khác trong khu đại đô thị và việc di chuyển tới trung tâm thành phố cũng rất thuận tiện.
      • Thiết kế hiện đại: Nhờ lối thiết kế hiện đại và bố trí hợp lý mà căn hộ studio vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sinh hoạt thường ngày của gia chủ.
      • Tận hưởng không gian sống xanh: Căn hộ studio sở hữu 1 lôgia có diện tích vừa đủ, giúp gia chủ thoải mái thư giãn cùng không gian sống xanh. Ngoài ra, vì nằm trong “thành phố biển hồ” và ngay sát công viên nội khu nên nơi đây có khí hậu trong lành, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên.
      • Hệ thống tiện ích vượt bậc: Khi sinh sống tại căn hộ studio S1.02, bạn không chỉ được tận hưởng tiện ích xung quanh tòa chung cư mà còn cả hệ thống tiện ích đầy đủ của Vinhomes, gồm trung tâm mua sắm, bệnh viện, trường học, khu vui chơi.
      • Nội thất thông minh: Tòa S1.02 là tòa nhà đầu tiên và duy nhất trong phân khu The Sapphire 1 áp dụng hệ thống nội thất thông minh. Do đó, khi sống tại căn studio, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiện nghi, có thể điều khiển nhiều thiết bị trong nhà chỉ với một chạm qua smartphone.

      Nhược điểm của căn hộ studio

      Căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park có tầm view không được đánh giá quá cao khi nó bị che lấp một phần bởi các tòa nhà xung quanh như: S1.01 và S1.03. 

      Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm vì khoảng cách giữa các tòa nhà rất xa, từ 50 - 100m. Do đó, căn hộ studio vẫn có tầm nhìn khá thoáng và có thể nhìn ra khu vui chơi, trường học hay tiện ích nội khu sôi động.

      Ngoài ra, vì căn studio có diện tích khá khiêm tốn nên sẽ phù hợp với những người trẻ sống độc thân. Còn với những gia đình từ 3 thành viên trở lên, nếu họ sinh sống tại đây thì sẽ khá bất tiện, chật chội và ảnh hưởng tới không gian riêng tư.

      Những ai phù hợp với căn hộ studio S1.02?

      Đặc điểm của căn hộ studio là có lối thiết kế mở, không vách ngăn (Trừ khu vực phòng tắm, nhà vệ sinh). Vì vậy, căn hộ studio S1.02 rất phù hợp với những người trẻ sống độc thân, các chuyên gia nước ngoài tới Việt Nam công tác hay gia đình nhỏ có 1 - 2 người.

      Giá bán căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park 

      Giá bán của căn hộ S1.02 nằm trong khoảng từ 39 - 44 triệu/m2 và không có sự chênh lệch nhiều giữa các hướng căn hộ. Vì vậy, một căn hộ studio sẽ có giá khoảng 1.1 - 1.5 tỷ đồng.

      *(Lưu ý: Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm. Để biết thông tin chi tiết về mức giá căn hộ, bạn hãy liên hệ với chuyên gia Pro Agent của OneHousing qua hotline miễn phí: 1800 646 466)*

      Vừa rồi là những thông tin về căn hộ studio tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Hy vọng rằng bạn đã hiểu thêm về loại hình căn hộ này và sẽ đưa ra được sự lựa chọn phù hợp!

      Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm nếu khách hàng tự ý áp dụng mà không nhận sự tư vấn từ Pro Agent.

      Xem thêm 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Tìm hiểu trước khi mua: Khám phá căn hộ studio tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương