Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/02/2023
      Giá bán căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu? Là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và nhà đầu tư khi tìm hiểu về tòa S218. Cùng OneHousing giải đáp câu hỏi qua bài viết dưới đây.

      Giá bán căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu? Là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và nhà đầu tư khi tìm hiểu về tòa S218. Cùng OneHousing giải đáp câu hỏi qua bài viết dưới đây.

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá căn hộ tòa S2 18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giá bán của các căn hộ tòa S218 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ có sự khác nhau phụ thuộc vào một số yếu tố dưới đây:

      Diện tích và vị trí căn hộ

      Căn hộ có diện tích lớn sẽ có mức giá bán sẽ cao và ngược lại. Ngoài ra, số tầng cũng quyết định đến giá của sản phẩm căn hộ. Thường, những căn hộ ở tầng trệt sẽ có mức giá bán cao hơn so những căn ở tầng trên, đặc biệt là các căn góc. Vì khách hàng có thể sử dụng để kinh doanh và ở. Tuy nhiên, những căn hộ từ tầng 8 đến tầng 16 cũng có giá bán khá cao, vì ở vị trí này có tầm nhìn khá đẹp và tốn nhiều thời gian di chuyển lên xuống.

      Với những căn hộ tầng cao như 31, 32, 33 thì mức giá bán sẽ thấp. Do tâm lý người Việt không muốn ở căn hộ chung cư quá cao, vì sợ xảy ra sự cố hỏa hoạn, mất điện, nóng bức. Vì thế, các dự án chung cư có những căn hộ ở vị trí tầng cao nhất thường sẽ có mức giá rẻ nhất.

      Tầm nhìn căn hộ

      Tầm nhìn căn hộ được hiểu là khoản không gian hay tầm nhìn khi nhìn ra phía bên ngoài, tiện ích mà chủ nhân của căn hộ có thể nhìn ngắm tại căn hộ của mình.

      Tầm view đẹp là tầm nhìn thoáng đãng, có cây xanh, công viên, hồ nước, mang cho chủ nhân căn hộ cảm giác thoải mái. Ngoài ra, các căn hộ sở hữu tầm nhìn rộng lớn hướng ra phía sông hồ hay công viên cũng rất tốt về mặt phong thủy, mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.

      Những căn hộ chung cư có tầm nhìn đẹp thường sẽ có mức giá bán cao hơn so với cùng một loại hình căn hộ trong cùng dự án nhưng có tầm nhìn xấu hơn. Đặc biệt là những căn ở góc, sở hữu hai hướng nhìn đẹp thì mức giá bán sẽ cao so với các căn khác trong dự án.

      Hướng ảnh hưởng đến giá căn hộ chung cư

      Hướng căn hộ có thể xét theo chủ quan và khách quan. Chủ quan là dựa vào tuổi của gia chủ để quyết định chọn hướng, tùy nhiên yếu tố này không ảnh hưởng nhiều đến giá của căn hộ. Khách quan là các hướng như: Đông, Đông Nam, Nam, những hướng này sẽ đón ánh nắng mặt trời vào buổi sáng và đón gió mát vào buổi chiều nên không gây nóng nực hay nắng gắt như các hướng Tây, Tây Bắc, Bắc.

      Do đó, các căn hộ ở hướng Đông thường sẽ có giá cao hơn và các căn hộ ở hướng Tây sẽ có giá thấp hơn. 

      Tầm nhìn căn hộ toà S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn hộ có giá cao nhất tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các căn hộ có hướng Đông Nam với view trực diện trường đại học VinUni và hồ điều hòa trung tâm sẽ có mức giá bán khá cao, từ 37 triệu/m2 đến 42 triệu/m2. Trong đó, căn hộ có giá cao nhất tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn hộ 3 phòng ngủ với mức giá bán từ 2.5 đến 3 tỷ và diện tích từ 73.7 – 74.9 m2. Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế bao gồm: 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 nhà bếp, 2 nhà vệ sinh và 1 logia (Nguồn giá bán: Vinhomes).

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích rộng rãi, thoáng mát được thiết kế đầy đủ tiện ích và các phòng chức năng. Loại sản phẩm căn hộ này phù hợp với những đối tượng:

      • Gia đình đông thành viên, gia đình đa thế hệ có con lớn hoặc gia đình thường có khách ghé thăm và ở lại.
      • Các gia đình có nguồn tài chính tốt, muốn sở hữu không gian sống rộng rãi, thoáng mát và có không gian riêng tư cho từng thành viên gia đình.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các căn hộ có hướng: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam với view nội khu, thì mức giá bán thấp giao động khoảng từ 32 đến 36 Triệu/m2.

      Căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn hộ studio với mức giá bán từ 1 đến 1.2 tỷ và diện tích trung bình từ 27.8 – 33.5 m2. Phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp của căn hộ studio được chủ đầu tư thiết kế thông nhau để mang lại không gian rộng lớn với độ thông thoáng cao. (Nguồn giá bán: Vinhomes).

      Căn hộ studio tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ là sự lựa chọn phù hợp với người trẻ tuổi, người độc thân, người hay phải đi công tác xa hoặc là người muốn tìm kiếm cho mình một không gian sống riêng.

      Căn hộ studio tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Qua bài viết, OneHousing đã chia sẻ đến bạn thông tin về mức giá bán của căn hộ của tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích giúp bạn sẽ có thể sở hữu cho mình một căn hộ ưng ý. Nếu quý vị có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương