Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/02/2023
      Căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2? Cùng OneHousing giải đáp vấn đề này trong bài viết dưới đây.

      Căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu nhiều lợi thế vượt trội về khả năng kết nối tiện ích nội ngoại khu và tiềm năng khai thác cho thuê lớn nhờ nằm gần tòa tháp Vinfast 45 tầng và đại học VinUni cùng mức giá bán hợp lý trên thị trường. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá 1m2 căn hộ tòa S218 trong bài viết dưới đây. 

      Vì sao trong cùng chung cư giá 1m2 khác nhau?

      Trước khi tìm hiểu về vấn đề căn hộ tòa S2.18 bao tiền 1m2 thì hãy cùng OneHousing tìm hiểu lý do vì sao trong cùng chung cư giá 1m2 khác nhau.

      Vị trí của căn hộ chung cư

      Lý do đầu tiên của việc chênh lệch giá m2 giữa các căn hộ trong cùng tòa tháp chính là vị trí của chúng. Bạn sẽ thấy những căn hộ ở vị trí “đẹp” sẽ có mức giá bán m2 cao hơn những căn hộ khác. Những căn hộ này thường là những căn góc của tòa chung cư và luôn được nhiều người muốn sở hữu.

      Căn góc thường là những căn hộ có vị trí hai mặt tiền và có số lượng rất ít (4 căn ở 4 góc). Ưu điểm của những căn góc là thoáng mát, nhiều gió và ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, nếu sở hữu căn hộ góc lại ở các tầng đầu tiên sẽ rất đắc địa để kinh doanh, buôn bán.

      Bên cạnh đó, những căn hộ có vị trí nằm gần khu vực thang máy hoặc vị trí đổ rác thì sẽ có mức giá bán thấp hơn. Bởi vì nơi đây thường sẽ rất ồn ào hoặc dễ bị mùi khó chịu nên được rất ít người lựa chọn.

      Giá m2 chênh lệch theo khoảng tầng

      Khoảng tầng chung cư cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ. Nhiều người có tâm lý muốn ở các căn hộ thuộc khoảng tầng giữa của tòa chung cư. Do đó, mức giá bán của các căn hộ ở khoảng tầng giữa sẽ nhỉnh hơn so với những căn ở tầng quá cao hoặc quá thấp.

      Với tòa căn hộ 38 tầng thì các căn hộ ở tầng 9 - 20 sẽ có mức giá cao nhất, các căn ở tầng 1 – 8 sẽ có mức giá thấp hơn. Các căn thuộc tầng 35 – 38 sẽ có mức giá thấp hơn nữa vì khách hàng lo ngại vấn đề an toàn, di chuyển cũng như nắng nóng.

      Tầm nhìn của căn hộ chung cư

      Tầm nhìn của căn hộ cũng là một trong những lý do giải thích vì sao trong cùng chung cư giá 1m2 khác nhau. Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến giá bán của căn hộ trong hầu hết các dự án chung cư.

      Điều đầu tiên mà khách hàng quan tâm khi muốn sở hữu 1 căn chung cư chính là tầm nhìn ra bên ngoài. Do đó, những căn hộ có tầm nhìn đẹp thường có giá cao hơn nhiều so với căn hộ bị che khuất tầm nhìn.

      Các căn hộ có hướng nhìn ra hồ nước, sông suối, công viên cây xanh,… sẽ mang đến không gian thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia chủ khi về nhà, đồng thời giúp giảm stress, nâng cao trí thông minh và cảm xúc cho trẻ nhỏ. Vì thế những căn hộ có tầm nhìn càng đẹp thì càng có giá bán cao hơn.

      Những căn hộ có tầm nhìn đẹp sẽ có mức giá bán cao hơn. (Nguồn: Vinhomes).

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Sơ lược về căn hộ tòa S2.18 

      Căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc phân khu The Sapphire 2 của thành phố biển hồ,  sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội về vị trí kết nối hoàn hảo cùng thiết kế độc đáo, hệ thống cảnh quan và tiện ích đẳng cấp với giá bán hợp lý trên thị trường.

      Tòa S2.18 có tổng cộng 26 tầng nổi, trong đó tầng 1, 2 là shophouse còn tầng 3 – 26 là khu căn hộ. Mặt bằng tòa S2.18 được thiết kế layout hình chữ L với mật độ 22 căn/sàn. Mỗi tầng được bố trí 4 thang máy tốc độ cao, 2 thang thoát hiểm và 2 thang hàng. 

      Tòa S2.18 cung cấp nhiều sản phẩm căn hộ khác nhau như căn studio, căn 1PN+1, căn 2PN+1 và căn 3PN với diện tích từ 27.8 – 74.9m2. Các căn hộ tại đây được bố trí đầy đủ các không gian chức năng như phòng khách, phòng bếp, bàn ăn, nhà vệ sinh và logia được sắp xếp hợp lý đem đến không gian sống tiện nghi, thoải mái cho cư dân.

      Nằm ngay tại cửa ngõ phía Tây của Vinhomes Ocean Park nên tòa S2.18 sở hữu mọi lợi thế về vị trí trong đại đô thị. Cư dân tại đây có thể thuận lợi di chuyển đến các khu vực kinh tế, hành chính trọng yếu trong thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận bằng các tuyến đường giao thông chạy qua dự án như: Tuyến quốc lộ 5A, tuyến quốc lộ 5B, đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng,…

      Bên cạnh đó, nằm tại giao điểm của trường mầm non, trường trung học và đại học VinUni, tòa S2.18 được xem là tâm điểm giáo dục hàng đầu, thu hút sự chú ý của các khách hàng có con nhỏ. Ngoài ra, tòa S2.18 còn tiếp giáp với tuyến đường nội khu giúp các cư dân nhanh chóng tiếp cận với hàng loạt tiện ích đẳng cấp. 

      Căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu lợi thế lớn trong kết nối tiện ích xung quanh. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ tòa S2.18 bao tiền 1m2?

      Giá bán căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm từ 32 – 42 triệu/m2. Trong đó, các căn hộ hướng Đông Nam có giá khá cao từ 37 – 42 triệu/m2 và các căn hộ hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam có giá thấp hơn chỉ 32 – 36 triệu/m2. (Nguồn giá bán: Vinhomes Land)

      Sở dĩ có sự chênh lệch giá bán giữa các căn hộ là do tầm nhìn và hướng của các căn hộ tại tòa S2.18. Theo đó, các căn hộ hướng Đông Nam là các căn hộ có tầm nhìn đẹp, bao trọn cảnh quan đại học VinUni cùng hồ điều hòa trung tâm nên có giá cao hơn. Còn các căn hộ hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam có tầm nhìn hướng về nội khu nên có mức giá bán thấp hơn.

      Dưới đây là diện tích từng loại căn trong tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park:

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Căn hộ studio

      Từ 27.8 – 33.5 m2

      Căn hộ 1PN

      Từ 42.9 – 43.4 m2

      Căn hộ 2PN

      Từ 55.3 – 63.6 m2

      Căn hộ 3PN

      Từ 73.7 – 74.9 m2

      Tầm nhìn của căn hộ hướng Đông Nam tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiện ích đẳng cấp của căn hộ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khi sinh sống tại tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park, cư dân sẽ được thoải mái trải nghiệm chuỗi sinh thái tiện ích đẳng cấp, hiện đại của dự án như:

      • Khu mua sắm giải trí sầm uất với nhiều mặt hàng phong phú, đa dạng phục vụ nhu cầu sinh hoạt, mua sắm, vui chơi, giải trí cho các cư dân.
      • Sân chơi cho trẻ em với nhiều trò chơi vận động lành mạnh, hấp dẫn.
      • Hệ thống vườn nướng BBQ.
      • Hồ cảnh quan đẹp mắt.
      • Hệ thống sân thể thao đa năng với nhiều bộ môn như bóng rổ, bóng đá, bóng chuyền, tennis.
      • Sân tập gym ngoài trời được trang bị máy tập hiện đại, tiên tiến.
      • Nhà để xe 5 tầng.
      • Bể bơi thư giãn 4 mùa có mái kính.
      • Trường học Vinschool.
      • Trường đại học VinUni.
      • Trung tâm thương mại Vincom.
      • Bệnh viện Vinmec.

      Bể bơi thư giãn 4 mùa tại tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ đến bạn giá m2 của căn hộ tòa s218 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương