Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/01/2023
      Vinhomes Ocean Park luôn nằm trong top các căn hộ đáng sống hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết căn hộ S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ có gì trong bài viết sau.

      Nhờ hàng loạt các tiện ích nội khu mà căn hộ S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ ngày càng được chú ý. Vậy căn hộ này có ưu - nhược điểm như thế nào? Cùng giải đáp thắc mắc với OneHousing ngay trong bài viết dưới đây.

      Khái quát về S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là tòa nhà gần phía đại lộ 52m, thuộc bên trong cụm tòa S2.10, S2.11, S2.12, S2.15, S2.16 và S2.17. Được xem là nơi giao thoa của không gian cây xanh và tiện ích thể thao ngoài trời như bóng chuyền, tennis, bóng rổ, bể bơi ngoài trời, cầu lông, lý tưởng cho những người yêu thích nhịp sống xanh nhộn nhịp tại “Thành phố Biển Hồ”.

      • Số tầng: 26 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe, trong đó:

      Tầng 1: Shop thương mại.

      Tầng 2 đến tầng 26 : Căn hộ cao cấp.

      • Thiết kế: Layout chữ U, 30 căn/sàn.
      • Thang máy: 4 thang máy dân cư, 1 thang hàng và 2 thang thoát hiểm.
      • Loại hình căn hộ: Studio; 1PN + 1; 2PN + 1 (1WC); 2PN + 1 (2WC) và 3PN.
      • Tổng số căn hộ: 750 căn.
      • Tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu là:

      - Sàn ceramic tráng men, ban công lát gạch chống trơn.

      - Phòng ngủ: dùng gỗ công nghiệp.

      - Tường sơn nước 2 lớp.

      - Cửa: dùng gỗ chống cháy, khóa cửa đến từ Ade, Haudi, Dessmann… vốn là các thương hiệu uy tín.

      - Phòng tắm: được trang bị các thiết bị cần thiết như: lavabo, bồn cầu, gương treo, vòi sen nóng lạnh, móc treo khăn. 

      - Điều hòa 2 chiều từ thương hiệu nổi tiếng.

      • Hệ thống chuông cửa: được kết nối xuống tầng dưới.

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm căn hộ S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Ưu điểm về cảnh quan và vị trí

      Căn hộ S2.16 thuộc phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park với đa dạng những vị trí tiếp giáp như:

      • Phía Đông Bắc: giáp các tòa S2.11, S2.12 và khu thể thao ngoài trời.
      • Phía Đông Nam: giáp tòa S2.15 và S2.17.
      • Phía Tây Nam: giáp tòa S2.19 và sân thể thao ngoài trời.
      • Phía Tây Bắc: giáp trường học.

      Các căn hộ S2.16 phần lớn đều sở hữu không gian khoáng đạt, đặc biệt trong đó  là mặt hướng Tây Bắc và Tây Nam hoàn toàn có view theo phân khu The Sapphire 2 cùng dòng sông nhân tạo sinh thái trải dọc theo khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Trong số đó, những nhà ở mặt Đông Nam sẽ chiếm hữu hướng ban công và tầm view “triệu đô” sang Đại học VinUni gồm những căn 17, 18, 19, 20, 21, 22.

      Ngoài ra, thừa hưởng liên kết vùng hoàn hảo của hạ tầng giao thông toàn diện, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm thiết yếu có thể kể đến như: hồ Hoàn Kiếm, Trung tâm Hội nghị Quốc gia hay sân bay Nội Bài, chỉ trong vòng chưa đến nửa giờ đồng hồ.

      Ưu điểm về thiết kế

      Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 42.8 - 43.1m2 (Mã căn : 02, 03, 06, 08A, 18, 21) là sự lựa chọn hài hòa và hợp lý cho đa dạng đối tượng. Thiết kế mỗi căn đều có: 

      • 1 phòng ngủ.
      • 1WC.
      • 1 phòng khách.
      • 1 phòng bếp.
      • 1 phòng đa năng. 

      Nội thất căn hộ 1 phòng ngủ. 

      Mỗi phòng đều rất rộng rãi và vuông vắn, đặc biệt là phòng đa năng, tùy theo nhu cầu mà chủ nhà có thể làm phòng ngủ cho bé hoặc phòng làm việc, đọc sách thư giãn.

      Mỗi căn được thiết kế theo phong cách sang trọng với diện tích quy hoạch vừa phải nhưng vẫn giữ được tối đa công suất sử dụng nên 100 % những phòng ngủ, phòng khách đều sở hữu ban công/hành lang cửa sổ mở dẫn ánh sáng, gió tự nhiên và không gian xanh trực tiếp từ bên ngoài, đảm bảo cho cư dân trải nghiệm sống tiện nghi và dễ chịu.

      Ưu điểm về tiện ích

      • Tiện ích nội khu

      Tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park có tiện ích nội khu được góp vốn đầu tư xây dựng vô cùng đầy đủ từ khu đi dạo của trẻ nhỏ tới khu tập thể thao. Xung quanh tòa nhà được trồng rất nhiều cây xanh to lớn nhằm đảm bảo dân cư được sống trong thiên nhiên, môi trường ít khói bụi và tràn trề không khí tự nhiên mang đến sự thoải mái.

      Hơn thế nữa, hệ thống mạng lưới 8 sân tập ngoài trời phục vụ cho những môn thể thao phổ biến như: bóng bàn, đánh tennis, bóng rổ, cầu lông. Đặc biệt, tòa S2.16 còn chiếm hữu hồ bơi ngoài trời siêu rộng theo phong thái resort, tạo cơ hội cho cư dân thỏa thích thả mình vào dòng nước mát lạnh. 

      • Tiện ích ngoại khu:

      Đi cùng những tiện ích nội khu hữu dụng thì quý dân cư của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn được hưởng trọn những tiện ích tứ trụ quý phái như: Bệnh viện Quốc tế Vinmec, Hệ thống Giáo dục Vinschool, Cơ sở Quản lý Vinhomes và Trung tâm thương mại Vincom. Hơn thế, trong quần thể khu đô thị còn chiếm hữu Đại học tinh hoa VinUni – nơi nuôi dưỡng những gia chủ tương lai của quốc gia. 

      Với tiêu chuẩn kiến thiết xây dựng khu đô thị “All-in-one” thì không thể không nhắc tới tòa nhà văn phòng quốc tế Techno Park Tower. Được kỳ vọng trở nên là thung lũng thu nhỏ sắp tới ở khu vực phía Đông Thủ đô, tòa nhà là bước tiến của những tập đoàn công nghệ lớn, rất có tiếng trong khu vực.

      Nhược điểm căn hộ S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Cùng thiết kế vô cùng tối ưu, căn hộ 1 phòng ngủ tại S2.16 không có nhược điểm gì quá lớn. Tuy nhiên, nếu gia đình có thêm thành viên mới (vợ chồng mới cưới và dự định có con) việc mua căn hộ 1 phòng ngủ có thể sẽ dẫn đến bất tiện trong sinh hoạt sau này. Do đó, đây cũng là vấn đề mà bạn nên tính toán và cân nhắc trước khi quyết định mua căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park.

      Giá bán căn hộ S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Tòa nhà S2.16 là một trong những tòa cuối cùng được ra mắt tại phân khu The Sapphire 2, nên nhìn chung giá bán sẽ cao hơn các tòa đã ra mắt trước đây. 

      Tuy vậy, giá bán giữa 4 mặt toà lại không có sự chênh lệch nhiều (nằm trong khoảng từ 32 – 38 triệu/m2), những căn hộ góc hoặc hướng Đông nam có trực diện VinUni có giá cao hơn chút so với mặt bằng chung (lên tới 36 – 38 triệu/m2). 

      Ai nên mua căn hộ S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ?

      Vợ chồng trẻ, người đang độc thân

      Dù diện tích căn hộ không quá rộng nhưng tiện nghi vẫn đảm bảo đầy đủ cùng không gian sống trong lành, hơn nữa còn được hệ thống tiện ích hiện đại phục vụ cũng sẽ là sự ưu tiên lý cho những vợ chồng mới, người độc thân mong muốn có không gian sống vừa phải nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu cuộc sống.

      Người trung niên

      Căn hộ 1 phòng ngủ cũng khá đảm bảo với người yêu thích sự yên tĩnh, vừa an toàn lại đầy đủ tiện nghi để an dưỡng tuổi già. Phần lớn diện tích khu vực dành cho tiện ích và cảnh quan, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho phép cư dân có không gian sống lý tưởng, cũng là nơi hoàn hảo dành cho các bậc trung niên, người cao tuổi có ý muốn thư giãn, nghỉ ngơi và quây quần bên con cháu.

      Có thể nói đây cũng là phần quà tinh thần và vật chất vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể cân nhắc gợi ý hoặc dành tặng các bậc phụ huynh, mở ra cho họ một môi trường sống chất lượng và tiện nghi.

      Người đầu tư

      Bên cạnh đó, từ căn hộ S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chỉ mất khoảng 5 -10 phút đến Techno Park Tower - tương đương với tòa nhà thông minh Top 10 thế giới. Vì vậy, đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng của cộng đồng cư dân thủ đô mà còn có thể là điểm dừng chân lý tưởng của các chuyên viên cấp cao, chuyên gia nước ngoài đến công tác dài ngày. Tiềm năng kinh doanh cho thuê và chuyển nhượng của S2.16 cũng từ đó lớn hơn. 

      Đặc biệt hơn, nhờ tính thanh khoản cao mà các căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park được các nhà đầu tư quan tâm rất nhiều. Bởi lẽ, vốn đầu tư căn hộ 1 phòng ngủ không phải quá cao trong khi khả năng cho thuê lại rất tiềm năng. Đây là thời cơ cho những nhà đầu tư nhạy bén với thị trường với mục đích đầu tư giữ tiền và kết hợp cho thuê lợi nhuận cao, nhất là trong hoàn cảnh các điều kiện đầu tư khác ngày càng rủi ro.

      Trên đây là một số thông tin tham khảo về ưu, nhược điểm căn hộ S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ. Nên nhớ rằng mọi thông tin trên chỉ mang tính tham khảo. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn phần nào có quyết định một cách sáng suốt.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Mua chung cư lần đầu: Nhà xe nổi 5 tầng phân khu S1 ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì ấn tượng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương