Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/02/2023
      Cùng tìm hiểu về mức giá bán của căn hộ có giá cao nhất và thấp nhất tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong bài viết này của OneHousing.

      Giá căn hộ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu? Là thắc mắc của nhiều khách hàng và nhà đầu tư khi tìm hiểu về tòa căn hộ S2.16. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để được giải đáp thắc mắc trên.

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giá bán của các căn hộ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ có sự khác nhau phụ thuộc vào một số yếu tố dưới đây:

      Vị trí dự án ảnh hưởng đến giá bán căn hộ

      Vị trí chính là một trong những yếu tố then chốt quyết định giá bán của căn hộ chung cư. Dự án căn hộ chung cư có vị trí đẹp sẽ giúp cư dân kết nối giao thông thuận lợi, nhanh chóng di chuyển đến các khu vực xung quanh, kết nối dễ dàng với các tiện ích nội ngoại khu. 

      Yếu tố vị trí dự án sẽ giúp cho căn hộ có mức giá mua vào cao và tính thanh khoản trong tương lai tốt.

      Vị trí tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rất thuận tiện để cư dân kết nối với tiện ích nội, ngoại khu. (Nguồn: Vinhomes).

      Diện tích và vị trí căn hộ

      Căn hộ chung cư có diện tích lớn sẽ có mức giá bán cao và ngược lại. Bên cạnh đó, số tầng cũng quyết định đến giá căn hộ chung cư. Những căn hộ ở tầng trệt sẽ có mức giá bán cao hơn những căn hộ ở tầng trên, đặc biệt là các căn góc. Vì khách hàng có thể sử dụng để kinh doanh và ở. Tuy nhiên, những căn hộ từ tầng 8 - 16 cũng có giá bán khá cao, bởi vì ở vị trí này có tầm nhìn khá đẹp và tốn quá nhiều thời gian di chuyển lên xuống.

      Riêng với những căn hộ ở tầng cao như 31, 32, 33 thì mức giá bán sẽ thấp. Do tâm lý người Việt rất ngại ở căn hộ chung cư trên cao vì sợ sự cố hỏa hoạn, mất điện, nóng bức. Vì thế, hầu hết với các dự án chung cư, các căn hộ nằm ở tầng cao nhất sẽ có mức giá rẻ nhất.

      Tầm nhìn căn hộ

      Tầm nhìn căn hộ được hiểu là khoản không gian khi nhìn ra bên ngoài, cảnh quan mà cư dân có thể nhìn ngắm ngay tại căn hộ của mình.

      Tầm nhìn đẹp là tầm nhìn thoáng đãng, có cây xanh, hồ nước, công viên,… tạo cho cư dân cảm giác thoải mái và thư thái. Bên cạnh đó, các căn hộ có tầm nhìn rộng lớn hướng ra sông hồ hay công viên cũng rất tốt về mặt phong thủy, mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ.

      Những căn hộ chung cư có tầm nhìn đẹp thường sẽ có mức giá bán cao hơn so với cùng một loại hình căn hộ trong cùng dự án nhưng có tầm nhìn xấu hơn.

      Đặc biệt là những căn góc, sở hữu đến 2 hướng nhìn đẹp thì mức giá bán thường sẽ cao hơn so với các căn khác trong dự án.

      Tầm nhìn đẹp của căn hộ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Hướng ảnh hưởng đến giá căn hộ chung cư

      Hướng căn hộ có thể xét theo chủ quan và khách quan. Chủ quan là dựa vào tuổi của gia chủ để quyết định chọn hướng, tuy nhiên yếu tố này không ảnh hưởng nhiều đến giá của căn hộ. Khách quan là các hướng như: Đông, Đông Nam, Nam, những hướng này sẽ đón ánh nắng mặt trời vào buổi sáng và đón gió mát vào buổi chiều nên không gây nóng nực hay nắng gắt như các hướng Tây, Tây Bắc, Bắc.

      Do đó, các căn hộ ở hướng Đông thường sẽ có giá cao hơn và các căn hộ ở hướng Tây sẽ có giá thấp hơn. 

      Khả năng kết nối với tiện ích nội, ngoại khu

      Các căn hộ ở gần tiện ích và trung tâm của dự án, dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường nội khu thì sẽ có giá bán cao hơn các căn hộ khác trong cùng một dự án.

      Tuy nhiên, ngày nay các chủ đầu tư luôn đặt nhu cầu của các khách hàng lên hàng đầu nên việc xây dựng các tiện ích nội khu cũng được thiết kế cực kì phù hợp để đáp ứng cho toàn bộ cư dân trong dự án. 

      Tiện ích nội khu toà S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Căn hộ có giá cao nhất tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ có giá cao nhất tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn hộ 3 phòng ngủ với mức giá bán từ 2.5 – 3 tỷ và diện tích từ 75.3 – 76.4.m2. Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế bao gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 nhà bếp, 2 nhà vệ sinh và 1 logia. (Nguồn giá bán: Vinhomes)

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích rộng rãi, thoáng mát được bố trí đầy đủ các trang thiết bị và các phòng chức năng. Sản phẩm căn hộ này phù hợp với:

      • Gia đình đông thành viên, gia đình đa thế hệ có con lớn hoặc gia đình có khách ghé thăm và ở lại qua đêm thường xuyên.
      • Các gia đình có tài chính tốt, muốn sở hữu không gian sống rộng rãi và có không gian riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.

      Ngoài ra, căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.16 cũng được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là phương án phù hợp với các nhà đầu tư bất động sản  nhờ tỷ lệ gia tăng lợi nhuận cao và tính thanh khoản thấp.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn hộ studio với mức giá bán từ 1.2 - 1.3 tỷ và diện tích trung bình từ 35.8 – 36.4m2. Phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp của căn hộ studio được chủ đầu tư thiết kế thông nhau để mang lại không gian rộng lớn với độ thông thoáng cao. (Nguồn giá bán: Vinhomes).

      Căn hộ studio tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ là sự lựa chọn phù hợp với người trẻ tuổi, người độc thân, người hay phải đi công tác xa hoặc là người muốn tìm kiếm cho mình một không gian sống riêng.

      Các căn hộ studio sở hữu tầm nhìn khá tốt, trong đó nổi bật nhất là các căn hộ ở hướng Tây Nam và Tây Bắc có thể bao trọn khung cảnh của phân khu The Sapphire 2 và dòng sông sinh thái. 

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ đến bạn thông tin về mức giá bán của căn hộ có giá bán cao nhất và thấp nhất của tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng với mức giá bán khá ổn này, bạn sẽ có thể sở hữu cho mình một nơi an cư thích hợp trong tòa căn hộ S2.16.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương