Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/02/2023
      “Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ toà S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?” chắc chắn là câu hỏi của không ít người quan tâm dự án. Để có được câu trả lời chính xác nhất hãy đọc kỹ bài viết dưới đây.

      Toà S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói chung và căn hộ 1 phòng ngủ nói riêng luôn nhận được nhiều sự chú ý của các khách hàng có nhu cầu. Vậy để hiểu hơn về căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và diện tích tim tường của loại hình căn hộ này, quý khách hàng hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Toà nhà S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được coi là “toà nhà xanh” nằm trong lòng trung tâm phân khu The Sapphire 2 khi toà tháp này được bao bọc bởi những khu vườn cây xanh rộng lớn.

      Toà S2.16 có tổng 750 căn hộ với 4 loại hình: căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ cho tới căn hộ 3 phòng ngủ. Trong đó, loại hình căn hộ 1 phòng ngủ được không ít các khách hàng quan tâm bởi diện tích hợp lý, thiết kế thông minh phù hợp với các gia đình vợ chồng trẻ có 1 con nhỏ, những cặp đôi mới kết hôn, hoặc những khách hàng lớn tuổi mong muốn có một không gian sống yên tĩnh.

      Toà nhà S2.16 toạ lạc tại vị trí sầm uất bậc nhất phân khu The Sapphire 2. (Nguồn: Vinhomes).

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ toà S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đây là câu hỏi của không chỉ một mà rất nhiều khách hàng quan tâm tới loại hình căn hộ này của toà S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Theo đó, căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích tim tường dao động trong khoảng 46.1 - 46.5m2 và diện tích thông thuỷ của loại căn hộ này là từ 42.1 - 42.9m2.

      Căn hộ 1 phòng ngủ toà S2.16 Vinhomes Ocean Park được thiết kế vô cùng thông minh với không gian +1 giúp gia chủ tối ưu được  công năng sử dụng. Các căn hộ 1 phòng ngủ có cấu trúc gồm đầy đủ các phòng chức năng thiết yếu phục vụ cuộc sống gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp và không gian phòng ăn, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và logia. 

      Bên cạnh đó, cũng tương tự những căn hộ khác thuộc toà S2.16, căn hộ 1 phòng ngủ cũng có các cửa sổ lớn làm bằng hệ thống kính chịu lực trong suốt giúp ánh sáng và gió tự nhiên luôn tràn ngập căn nhà; đồng thời chủ nhân căn hộ cũng sẽ có tầm view trọn vẹn nhìn ngắm khung cảnh xung quanh.

      Tầm view xanh mát của toà nhà S2.16. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ 1 phòng ngủ toà S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được bàn giao theo tiêu chuẩn nào?

      Cũng giống như những “người anh em cùng dự án”, căn hộ 1 phòng ngủ thuộc toà 2.16 được chủ đầu tư Vinhomes áp dụng tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện. Với mỗi căn hộ được bàn giao, chủ nhân sẽ nhận được đầy đủ các trang thiết bị thiết yếu bao gồm trần thạch cao cách âm giúp đảm bảo sự yên tĩnh; sàn gạch lát ceramic trong phòng khách và sàn lát gỗ công nghiệp cho phòng ngủ; hệ thống thiết bị vệ sinh cơ bản gồm toilet, lavabo, vòi sen, trong phòng tắm; hệ thống ổ cắm điện được bày trí hợp lý.

      Với tiêu chuẩn bàn giao như vậy, những khách hàng không có quá nhiều kinh phí cho thiết kế nội thất hoặc những người không có nhiều kiến thức về thiết kế vẫn sẽ có một căn hộ được bày trí nội thất hợp lý. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể sửa lại theo sở thích cá nhân của mình.

      Toà S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Tâm điểm sống giữa lòng “Quận Ocean”

      Nằm trong phân khu đắt giá bậc nhất siêu đô thị biển Vinhomes Ocean Park - The  Sapphire 2, toà nhà S2.16 vẫn thể hiện được sự nổi bật của mình với vị trí hoàn hảo khi bao quanh là các công trình thể thao - giáo dục - vui chơi, giải trí cùng các toà căn hộ sầm uất.

      Từ toà nhà, cư dân sẽ chỉ mất 5-10 phút để di chuyển tới toà nhà thông minh lọt Top 10 thế giới TechnoPark Tower. Ngoài ra, toà nhà cũng được thừa hưởng hạ tầng giao thông liên kết vùng toàn diện với hệ thống xe buýt điện VinBus. Bằng hệ thống này, cư dân của S2.16 sẽ di  chuyển nhanh chóng tới các địa điểm quan trọng trong nội đô Hà Nội như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia (25 - 30 phút),Hồ Gươm (16 phút), sân bay Nội bài (30 phút).

      Ngoài vị trí trung tâm, toà S2.16 còn được chủ đầu tư chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu tiện nghi, đầy đủ đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân. Cụ thể, cư dân của toà nhà sẽ được trải nghiệm hệ thống phức hợp sân tập thể thao ngoài trời có đầy đủ các môn thể thao phổ biến như cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, bể bơi.

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trong khuôn viên của siêu đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Cùng với các tiện ích nội khu thì cư dân của toà S2.16 cũng sẽ được hưởng trọn bộ hệ sinh thái đẳng cấp như hệ thống giáo dục Vinschool có đầy đủ các bậc học từ mầm non đến đại học; bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất thủ đô Vincom Mega Mall, toà nhà thông minh Technopark - toà nhà được kỳ vọng trở thành thung lũng Silicon thu nhỏ ở khu vực phía Đông Hà Nội tập trung các tập đoàn/ công ty công nghệ nổi tiếng trong và ngoài nước.

      Toà nhà S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những lựa chọn hàng đầu của những khách hàng mong muốn được sống trong không gian xanh mát, trong lành với đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu của cuộc sống. OneHousing mong rằng thông qua bài viết trên đây, quý khách hàng đã có câu trả lời cuối cùng cho câu hỏi “Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.16 là bao nhiêu?”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương