Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio

      Onehousing image
      8 phút đọc
      10/01/2023
      Căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio đang là một trong những nơi an cư, nhận được nhiều sự chú ý từ các khách hàng cá nhân. Sở hữu nhiều tiện ích hiện đại, dự kiến căn studio sẽ trở thành nơi ở lý tưởng của các bạn trẻ độc thân.

      Căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio có thiết kế thông minh, hiện đại, cùng với hệ sinh thái toàn diện, sẽ trở thành chốn an cư lý tưởng của nhiều người trẻ khu vực phía Đông thành phố. Để có thể hiểu rõ hơn về loại hình căn hộ này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Tổng quan căn hộ S2.12

      Tòa căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park là một trong những tòa tháp đầu tiên tại phân khu The Sapphire 2 được mở bán. Với vị trí trung tâm cùng hệ thống giao thông thuận tiện, các căn hộ tại đây nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ nhiều khách hàng.

      Thông tin tổng quan về tòa căn hộ S2.12:

      • Mặt bằng thiết kế: Hình chữ L.
      • Chiều cao: 26 tầng. Trong đó:

      Tầng 1 - 2 là khu shop thương mại dịch vụ.

      Tầng 3 - 26 là khu căn hộ cao cấp.

      • Tầng hầm: 1 tầng.
      • Mật độ xây dựng: 22 căn/sàn.
      • Quy mô: 528 căn hộ.
      • Các loại hình căn hộ: 

      Studio (2 căn/sàn).

      Căn hộ 1PN + 1 (5 căn/sàn).

      Căn hộ 2PN + 1  (12 căn/sàn).

      Căn hộ 3PN (3 căn/sàn).

      • Mã căn hộ studio bao gồm các căn: S2.12 - CH01; S2.12- CH22 có diện tích từ 27.8 – 33.5 m2
      • Thang máy: 4 thang dân cư, 2 thang thoát hiểm, 1 thang hàng hóa. 
      • Thời điểm bàn giao: Tháng 4/2020.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm căn hộ studio tòa S2.12

      Vị trí

      Tòa S2.12 nằm tại giao điểm của 3 tuyến đường 30m - 45m - 52m tại Thành phố biển hồ. Với vị trí giao thông thuận tiện của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, S2.12 được xem tòa căn hộ đáng sống nhất phân khu. Bởi chất sống hiện đại, năng động và sầm uất. Nhưng vẫn mang vẻ đẹp của sự thư thái, đậm chất nghỉ dưỡng.

      Cụ thể các hướng tiếp giáp của S2.12 như sau:

      • Hướng Đông Nam: Tiếp giáp Đại học VinUni và cảnh quan xanh rộng lớn.
      • Hướng Đông Bắc: Tiếp giáp Masteri Waterfront Ocean Park.
      • Hướng Tây Nam: Tiếp giáp tòa S2.15 và khu bể bơi ngoài trời.
      • Hướng Tây Bắc: Tiếp giáp tòa S2.11 và thảm cây xanh nội khu.

      Với vị trí đắc địa, tầm view khoáng đạt, cảnh quan sinh động, đẹp mắt. Căn hộ s212 vinhomes ocean Park Gia lâm Studio nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, được nhiều khách hàng quan tâm. 

      Trong đó, các căn hộ S2.12 phía Đông Nam và Đông Bắc được đánh giá có vị trí đẹp nhất. Khi vừa sở hữu tầm view trường Đại học Uni, vừa thừa hưởng sự mát mẻ, thoáng đãng và cảnh quan xinh đẹp từ hồ điều hòa trung tâm và hồ Ngọc Trai 24.5 ha.

      Tổng thể mặt bằng tiếp giáp tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Tòa S2.12 nhờ sở hữu 4 mặt đều tiếp giáp các trục đường huyết mạch, nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển thuận tiện đến các địa điểm nội ngoại khu. 

      Nơi đây dễ dàng kết nối với hệ thống giao thông đồng bộ và hiện đại của phía Đông thành phố như đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 1A - 5A - 5B. Đồng thời, trong tương lai khi UBND Thành phố quyết định xây dựng 4 cây cầu mới (Ngọc Hồi, Trần Hưng Đạo, Mễ Sở, Vĩnh Tuy 2) thì cư dân tại S2.12 có thể thuận tiện trong việc di chuyển đến các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên, cũng như rút ngắn quãng đường đến trung tâm thành phố Hà Nội đáng kể.

      Thiết kế

      Mặt bằng căn hộ tại S2.12 được thiết kế theo hình chữ L, vì thế ưu điểm căn studio tại đây dù có diện tích không lớn nhưng vẫn có thể đón nhận ánh sáng mặt trời, với không khí trong lành, thoải mái.

      Căn hộ studio S2.12 với kế thông minh All in one tối ưu công năng sử dụng, tiết kiệm không gian, nhưng vẫn đảm bảo các chức năng của 1 căn hộ. Có nghĩa là tất cả các khu vực trong căn hộ, bao gồm: Phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng vệ sinh đều nằm trong cùng một không gian, ngoại trừ phòng vệ sinh sẽ có vách ngăn riêng. 

      Với thiết kế độc đáo này, mọi hoạt động của gia chủ sẽ luôn thuận tiện, không mất nhiều thời gian di chuyển cũng như chi phí dọn dẹp hoặc mua sắm, bày trí.

      Căn hộ Studio S2.12 với thiết kế "All-in-one" đặc biệt.

      Điểm đặc biệt của căn hộ Studio này là phòng ngủ cũng được sử dụng làm phòng khách. Và người sở hữu có thể sử dụng các loại rèm được thiết kế sang trọng, để tách biệt hai không gian phòng ngủ và phòng khách. Điều này sẽ khiến cho căn hộ trở nên hiện đại, đẹp mắt.

      Và với thiết kế "All-in-one", tất cả trong cùng một không gian sẽ giúp căn hộ tận dụng tối đa được nguồn sáng. Điều này không chỉ mang đến cuộc sống xanh, mà còn giúp chúng ta bắt đầu một lối sống thân thiện với môi trường, hòa mình vào thiên nhiên, với làn gió trời mát mẻ, và còn giúp tiết kiệm được nhiều chi phí điện năng.

      Tiện ích

      Nằm tại vị trí đắc địa của khu đại đô thị, căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng. Bao gồm:

      • Khu thể thao tích hợp với đa dạng các sân chơi thể thao như: bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá, cầu lông, tennis. 
      • Cư dân S2.12 còn được sử dụng bể bơi ngoài trời phong cách resort đẳng cấp ngay cạnh tòa nhà. Với những đặc quyền luyện tập thể thao, vui chơi giải trí cho cả gia đình.
      • Một tiện ích mà không thể nào không nhắc đến, đó là hệ sinh thái biển hồ nước mặn nhân tạo, hồ nước ngọt lớn nhất khu vực. Mang đến nhiều điều thú vị cho cư dân.
      • Khi sinh sống tại đây, cư dân còn được thừa hưởng hệ thống giáo dục chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế của trường phổ thông liên cấp Vinschool, trường đại học VinUni.
      • Các cư dân còn được chăm sóc sức khỏe toàn diện bởi bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, dịch vụ y tế hàng đầu Việt Nam.

      Bên cạnh đó, khu vực TTTM sẽ trở thành nơi lý tưởng để các cư dân có thể thoải mái đến đây thư giãn, mua sắm, ăn uống. Ngoài ra tại tòa S2.12 còn có dãy shophouse 2 tầng, kinh doanh đầy đủ các nhu yếu phẩm, địa điểm ăn uống đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu hằng ngày của cư dân.

      Tất cả các tòa phân khu đều sử dụng tầng 1 và 2 để làm cửa hàng tiện ích với nhiều dịch vụ hoàn hảo. Là nơi hội tụ nhiều quán ăn, cà phê, shop quần áo, spa nổi tiếng. Và không cần phải di chuyển quá xa, chỉ mất vài phút cư dân được tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ tuyệt vời. 

      Ví dụ nhự: Nhà hàng The Hue (Nội khu Toà S2.12 - Điện thoại: 0899 990 686); Bún ốc Bà Điền (0919 798 889). 

      Ngoài ra, cư dân còn có thể tham khảo một số quán cà phê ở các tòa nhà lân cận khác như Morning Coffee (S2.01), Kafa Cafe (S2.03), Rock King Coffee (S2.19). 

      Có thể nói với thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng, kết hợp với không gian hiện đại, sang trọng và được bao quanh bởi khuôn viên trong lành, xanh mát của khu đô thị. Vì thế các căn hộ Studio thật sự là không gian sống tiện nghi mà nhiều người hướng đến.

      Nhược điểm căn studio S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Có thể nói nhược điểm căn studio đầu tiên phải kể đến là loại hình căn hộ này có diện tích khá nhỏ, nên chỉ phù hợp với một số đối tượng khách hàng cố định. Thông thường, những người trẻ độc thân có nhu cầu sống một mình độc lập sẽ chọn mẫu căn hộ này. 

      Bởi vì căn hộ chỉ có thể đáp ứng không gian sống cho 1 – 2 người, hoặc với những người có thói quen ưa thích sự rộng rãi và muốn có một căn phòng ngủ khép kín, đảm bảo sự riêng tư. 

      Còn với những gia đình có 3 người trở lên, thì việc lựa chọn các căn hộ khác có diện tích lớn hợp sẽ vô cùng phù hợp.

      Đối tượng căn studio S2.12

      Căn studio với thiết kế nhỏ gọn, nên sẽ rất phù hợp với những người trẻ còn độc thân, năng động, muốn có không gian riêng, không bị gò bó. Thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất với nhu cầu sử dụng.

      Ngoài ra căn hộ Studio là sản phẩm có giá bán vừa phải, phù hợp với mức tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Nên các cặp vợ chồng mới cưới, nếu không có đủ điều kiện tài chính, vẫn có thể lựa chọn căn hộ này để xây dựng tổ ấm

      Và với những nhà đầu tư, thì căn hộ studio cũng ở trong 'tầm ngắm'. Bởi vì hiện nay lượng khách trong nội đô về nghỉ cuối tuần tại dự án khá lớn, vì thế việc đầu tư một căn studio để trở thành một homestay là loại hình kinh doanh được nhiều nhà đầu tư triển khai.

      Căn hộ studio còn có thể là nơi ở ngắn hạn của các sinh viên trường Vinschool, VinUni, hoặc những khách hàng có chuyến công tác vài ngày, người nước ngoài đến Việt Nam làm việc, cũng đều có nhu cầu thuê và sử dụng loại hình căn hộ hiện đại, thông minh này trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Đặc biệt, khi tòa nhà công nghệ Techno Park bắt đầu đi vào hoạt động, loại hình sản phẩm này chắc chắn mang đến nhiều lợi nhuận, làm tăng tiềm năng cho thuê căn hộ trong tương lai. Dự kiến sẽ có nhiều chuyên gia nước ngoài, nhân viên văn phòng đến làm việc, hứa hẹn nhu cầu thuê các căn studio sẽ được đẩy mạnh.

      Giá bán căn studio

      Với vị trí đắt giá, hệ thống tiện ích nổi bật và chất lượng cao nên các căn hộ studio S2.12 nhanh chóng thu hút được nhiều khách hàng quan tâm.

      Giá bán căn hộ tại tòa S2.12 khoảng từ 28 – 40 triệu/m2. Trong đó, sẽ có một số căn hộ hướng Đông Nam, Đông Bắc view hồ sẽ có giá bán cao hơn, từ 33 – 40 triệu/m2. 

      Còn các căn hộ hướng Tây Nam, Tây Bắc với view nội khu sẽ có giá bán từ 27 – 33 Triệu/m2. Trong đó các căn studio (28 – 36m2) sẽ có giá từ 800 triệu – 1 tỷ/ căn (Nguồn: Vinhomes Corp).

      Với thiết kế tối ưu, thông minh, cùng không gian nội thất hiện đại và sang trọng, nằm trong quần thể khu đô thị lớn nhất cả nước với hệ thống tiện ích 5 sao. Căn hộ Studio S2.12  thực sự là không gian sống năng động, tiện nghi dành cho giới trẻ.

      Tuy nhiên hiện nay, với sức hút từ loại hình căn hộ này có thể sẽ hết hàng. Vì thế, nếu có nhu cầu mua căn hộ này khách hàng có thể liên hệ với OneHousing để được sự hỗ trợ chính xác từ Pro Agent.

      Trên đây là một số thông tin về ưu, nhược điểm của căn hộ S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio để bạn tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương