Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/02/2023
      Khách hàng mua căn hộ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và thắc mắc chung cư bao tiền 1m2. Để giải đáp cho người đọc thì OneHousing đã tổng hợp mức giá chi tiết nhất về căn hộ tòa S2.12 bao tiền 1m2 trong bài viết dưới đây.

      Nhờ lợi thế có vị trí tốt, giao thông thông thoáng và nhiều tiện ích đi kèm, S2.12 được xem là một nơi đáng sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Do đó, nhiều người thắc mắc vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau và nhà chung cư bao tiền 1m2? OneHousing sẽ đưa ra câu trả lời thông qua bài viết sau về căn hộ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2. 

      Sơ lược thông tin về căn hộ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa nhà S2.12 thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong phân khu The Sapphire 2. Đây là một trong những dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Tòa S2.12 là một trong những tòa có view nhìn đẹp nhất khi được tiếp giáp với khu căn hộ Masteri Waterfront Ocean Park, trường đại học VinUni, khu bể bơi ngoài trời cùng nhiều tiện ích khác. 

      Nếu người đọc còn thắc mắc về chung cư bao tiền 1m2 thì cùng khám phá về mặt bằng căn hộ S2.12 nhé. Hiện tại trên mặt bằng sàn có diện tích căn hộ từ 27.8 – 74.9 m2 và chia thành các loại: studio, 1PN, 2PN và 3PN. Trong đó, các căn nằm tại góc là số 05, 5A, 11, 17 và 18 sẽ là những căn có diện tích lớn nhất. Chính vì sự khác nhau giữa diện tích đã khiến cho mức giá bán dao động. 

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Đọc tiếp

      Chia sẻ giá bán của tòa S2.12 chung cư bao tiền 1m2?

      Hiện nay, để nói về chung cư bao tiền 1m2 thì các mức giá không có sự thống nhất và khác nhau. Phải dựa vào diện tích của căn hộ để đưa ra được mức giá cụ thể nhưng cũng có một số căn lại dựa vào view nhìn và căn góc. 

      Trung bình giá bán ở tòa S2.12 có giá từ 32 đến 42 triệu/m2. Trong đó những căn có hướng Đông Nam, Đông Bắc view nhìn thẳng ra hồ sinh thái, sẽ có giá cao hơn là 38 đến 42 triệu/m2. Các căn còn lại có hướng Tây Nam, Tây Bắc nhìn ra nội khu sẽ có mức giá chung từ 32 đến 37 triệu/m2. Giá bán được tham khảo tại website Vinhomes Ocean Park nên bạn có thể yên tâm.

      Giá bán tham khảo của tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Land).

      (Góc giải đáp) Vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau?

      Khi nói về chung cư bao tiền 1m2 thì nhiều khách hàng sẽ nhận ra không có mức giá chung. Vậy đâu là lý do cho điều này thì cùng OneHousing tìm hiểu nhé.

      Căn hộ càng lên cao, giá thành càng thay đổi

      Chung cư bao tiền 1m2 dựa vào số tầng của căn hộ đó.  Nếu nằm ở tầm thấp như tầng 2, tầng 3 thì mức giá sẽ thoải mái hơn. So với những căn càng lên cao và gần tầng thượng nhất sẽ có mức giá cao hơn hẳn. Bởi tầng càng cao thì cư dân sẽ có hướng nhìn thoáng đãng và hưởng bầu không khí trong lành.

      Những căn hộ góc cạnh luôn sở hữu giá thành cao

      Với những căn hộ góc thì diện tích rộng hơn và có mặt cửa sổ hai bên cực thoáng. Không bị chắn bởi các căn hộ khác khiến căn hộ này có view nhìn cực đỉnh. Đa số các căn góc đều là dạng 3PN hoặc 2PN + 1 nên giá bán cũng sẽ cao hơn.

      Căn hộ góc cạnh sở hữu view đẹp, thoáng tầm nhìn.

      Các căn nằm ở gần khu tập trung rác hoặc gần thang máy sẽ có giá rẻ hơn

      Khu vực thang máy hoặc tập trung rác sẽ thường có nhiều người đi qua lại. Hoặc bị ảnh hưởng bởi mùi hương, không khí xung quanh khiến cho các nhà có hướng thẳng ra khu vực đó có mức giá thấp hơn. 

      Nếu bạn là người muốn một không gian sinh sống yên tĩnh thì những căn hộ như thế này sẽ không phải là lựa chọn tốt. Bạn có thể tham khảo thêm các căn nằm cách đó 1, 2 nhà để đảm bảo cho không gian sinh sống.

      Giá bán dựa vào bàn gia nội thất thô hay hoàn chỉnh

      Khi tìm hiểu về chung cư bao tiền 1m2 thì bạn sẽ thấy có những mẫu căn hộ với điều kiện bàn giao là nội thất thô. Tức là hoàn thiện cơ bản các vấn đề của căn hộ nhưng chưa có nội thất mà cần dựa vào thiết kế của người mua. Nhưng cũng có những căn hộ được bàn giao với nội thất đã trang bị đầy đủ chỉ cần dọn vào ở. 

      Với các căn hộ đã hoàn thiện cả nội thất thì chắc chắn sẽ có giá cao hơn. Nhưng sẽ khá khó để lựa chọn bởi phong cách thiết kế của căn nhà dựa hoàn toàn vào chủ sở hữu nên người mua không thể thay đổi được. Trong đó, các căn với nội thất thô với giá bán rẻ hơn giúp người mua thảo sức trang trí theo ý thích của mình.

      Dù là người mua mới hay đã từng mua căn hộ cũng đều có chung thắc mắc về chung cư bao tiền 1m2. OneHousing với các thông tin trên, đã giải đáp cho bạn đọc về vấn đề căn hộ tòa S2.12 bao tiền 1m2, cũng như lý do tại sao các căn hộ lại có giá bán khác nhau.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương