Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      27/02/2023
      Tổng hợp thông tin từ căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cho đến căn hộ có giá cao nhất. Theo dõi ngay bài viết của OneHousing để tìm hiểu giá bán dự án căn hộ cao cấp này.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lâu dài hoặc bất động sản để đầu tư thì tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một lựa chọn phù hợp. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin quan trọng về giá bán căn hộ tại tòa S2.12, gồm giá cao nhất và thấp nhất của các căn hộ đồng thời tìm hiểu nhóm khách hàng phù hợp. Cùng OneHousing theo dõi để có cái nhìn toàn diện hơn về thị trường bất động sản tại khu đô thị này.

      Những yếu tố khách quan ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ

      Căn hộ chung cư là một sản phẩm bất động sản đa dạng về loại hình, chất lượng và tiện ích. Vì vậy, giá bán các căn hộ ở tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan. Trong đó, một số yếu tố quan trọng như vị trí tầng, diện tích phòng, hướng, view, căn hộ góc và nội thất bàn giao sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán của căn hộ. Cùng điểm qua một số yếu tố này:

      • Vị trí tầng: cơ bản sẽ được phân loại gồm tầng trung, tầng cao, tầng thấp. Tầng trung và cao thường được đánh giá cao hơn so với tầng thấp do mang lại cảm giác thoáng đãng, tầm nhìn đẹp hơn, tránh được ruồi muỗi, côn trùng. Vì vậy, giá bán của căn hộ tầng trung và cao thường cao hơn so với căn hộ tầng thấp.
      • Diện tích phòng: diện tích phòng chính là yếu tố quyết định cho giá bán của căn hộ. Điều này có nghĩa là, căn hộ có diện tích lớn sẽ có giá bán cao hơn so với căn hộ diện tích nhỏ hơn. Ví dụ: ở tòa S2.12, căn hộ có 2 phòng ngủ rộng 63,6m2 đang có giá bán là 2,1 tỷ, còn căn hộ có 3 phòng ngủ diện tích 80m2 đang có giá bán là 2,85 tỷ (Nguồn: batdongsan)
      • Hướng, view: hướng và view của căn hộ cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ. Những căn hộ hướng Đông Nam có giá bán cao nhất, bởi vì đây là hướng có ánh sáng mặt trời tốt nhất và view đẹp nhất trong ngày. Ngược lại, các căn hộ hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam sẽ có giá bán thấp hơn.
      • Căn hộ góc: căn hộ góc thường được đánh giá cao hơn do có diện tích rộng hơn và nhiều mặt tiền hơn, giúp tối đa hóa ánh sáng và không gian sống. Vì vậy, giá bán của căn hộ góc thường cao hơn so với các căn hộ còn lại.

      Vị trí đắt giá của căn hộ góc với tầm view mở rộng ra hai hướng. (Nguồn: Vinhomes)

      • Nội thất: nội thất của căn hộ cũng ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ. Căn hộ được trang bị nội thất đầy đủ và chất lượng sẽ có giá bán cao hơn so với căn hộ thiếu nội thất hoặc nội thất kém chất lượng.

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Phân tích tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: những ưu điểm và hạn chế cần lưu ý

      Để có cái nhìn toàn diện nhất về tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, từ đó đưa ra sự định giá hợp lý và chính xác nhất, cùng xem qua một số ưu điểm và hạn chế của tòa nhà này:

      Ưu điểm

      Một trong những ưu điểm lớn của tòa S2.12 là vị trí thuận lợi, tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lân cận như cầu Thanh Trì, khu đô thị Times City hay trung tâm Hà Nội. Bên cạnh đó, tòa nhà nằm trong khu vực có hạ tầng phát triển với các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên,... tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho cư dân nơi đây.

      Hạn chế

      Tòa S2.12 cũng có một số hạn chế nhất định. Với số lượng căn hộ khá lớn và cạnh tranh cao, việc tìm kiếm một căn hộ ưng ý và giá cả hợp lý có thể gặp khó khăn. Bên cạnh đó, các căn hộ ở tầng trung và cao có giá bán khá cao nên chỉ phù hợp với những khách hàng thu nhập khá trở lên.

      Nhìn chung, tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một lựa chọn tốt cho những khách hàng mong muốn tìm kiếm căn hộ đầy đủ tiện nghi và thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận. Tuy nhiên, với những hạn chế trên, khách hàng cần cân nhắc và đánh giá kỹ trước khi lựa chọn.

      Thông tin về giá bán căn hộ tòa S2.12

      Thế nào là giá sơ cấp và giá thứ cấp?

      Giá sơ cấp (hay còn gọi là giá gốc): đây là mức giá đưa ra cho các căn hộ trong giai đoạn đầu tiên của dự án chung cư, khi các căn hộ vẫn đang trong quá trình xây dựng hoặc chưa xây dựng. Giá sơ cấp thường là mức giá bán căn hộ với mức thấp nhất trong quá trình bán dự án chung cư, mang lại cơ hội cho khách hàng sở hữu căn hộ với giá ưu đãi so với giá bán thứ cấp trong tương lai.

      Giá thứ cấp (hay còn gọi là giá thị trường): đây là mức giá bán của các căn hộ đã hoàn thành và được bàn giao cho khách hàng. Giá thứ cấp có thể cao hơn giá sơ cấp nếu dự án được đánh giá cao về vị trí, thiết kế, chất lượng xây dựng và tiện ích. Việc xác định giá bán căn hộ thứ cấp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình hình thị trường bất động sản địa phương, mức độ cạnh tranh giữa các dự án và nhu cầu của khách hàng.

      Thông tin về giá bán căn hộ tòa S2.12

      Giá bán căn hộ tại tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ dao động từ 32 - 42 triệu/m2. Các căn hộ hướng Đông Nam hoặc Đông Bắc với tầm nhìn hướng ra hồ điều hòa được định giá cao nhất, từ 38 - 42 triệu/m2. Trong khi đó, các căn hộ hướng Tây Nam hoặc Tây Bắc với tầm nhìn nội khu có giá bán thấp hơn, từ 32 - 37 triệu/m2, giá ngang bằng với các tòa căn hộ khác tại phân khu The Sapphire 2. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Dựa vào đó, bạn có thể tham khảo giá của các loại hình căn hộ theo diện tích thiết kế tương ứng như sau:

      • Căn hộ studio: diện tích 27.8 - 33.5 m2, sẽ có giá từ 1 - 1.4 tỷ, đây là loại hình căn hộ có giá thấp nhất tòa S212 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.
      • Căn hộ 1PN+1: diện tích 42.9 - 43.4 m2, sẽ có giá từ 1.3 - 1.8 tỷ.
      • Căn hộ 2PN+1: diện tích 55.4 - 63.6 m2, sẽ có giá từ 1.7 - 2.6 tỷ.
      • Căn hộ 3PN: diện tích 73.7 - 74.9 m2, sẽ có giá từ 2.3 - 3 tỷ, đây là loại hình căn hộ có giá cao nhất tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Đối tượng khách hàng mà tòa S2.12 hướng đến

      Căn hộ tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với nhiều loại diện tích và số lượng phòng khác nhau để phục vụ cho nhiều nhóm khách hàng. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về từng loại căn hộ:

      Căn hộ Studio

      Đây là loại hình căn hộ nhỏ gọn nhất với diện tích từ 27.8 - 33.5 m2. Các khách hàng độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ có thể tìm thấy căn hộ này phù hợp với nhu cầu của mình. Căn hộ Studio được thiết kế để tối ưu hóa không gian và trang bị có đầy đủ các tiện ích cơ bản như phòng ngủ, phòng tắm, bếp và khu vực sinh hoạt chung.

      Thiết kế đặc trưng của loại hình căn hộ Studio. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Loại căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích khoảng 42,9 - 43.4 m2, phù hợp với những người độc thân và các cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm và lựa chọn căn hộ. Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế để đáp ứng đầy đủ các tiện ích cơ bản như phòng ngủ, phòng tắm, khu vực sinh hoạt chung. Ngoài ra, khác với Studio là căn hộ 1 phòng ngủ có các tường ngăn đảm bảo sự riêng tư cho những gia chủ thường đón tiếp khách tại nhà.

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Loại căn hộ này có diện tích từ 55.4 - 63.6m2, phù hợp cho các gia đình nhỏ có 2-3 người hoặc các cặp vợ chồng trẻ lên kế hoạch sinh con trong tương lai. Căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế với đầy đủ tiện ích, bao gồm phòng khách, bếp, phòng ngủ chính và phòng ngủ phụ, và có thể có thêm một phòng làm việc hoặc khu vực phơi đồ.

      Không gian bên trong căn hộ 2 PN tòa S2.12. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Đây là loại căn hộ có diện tích lớn nhất với 73.7- 74.9m2, phù hợp cho các gia đình đông thành viên hoặc những người có nhu cầu sống chung nhiều thế hệ như cùng cha mẹ, con cái và cháu. Căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế với đầy đủ các tiện ích, bao gồm phòng khách, bếp, một phòng ngủ chính và hai phòng ngủ phụ, 2 phòng vệ sinh, khu phơi đồ.

      Qua bài viết trên, khách hàng đã được giải đáp một số thắc mắc về giá bán của tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cũng như tìm hiểu về căn hộ có giá thấp nhất và cao nhất tòa S2.12. Với các mức giá này, chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang cung cấp cho khách hàng không chỉ là một căn hộ sang trọng, hiện đại mà còn là một cộng đồng sinh thái xanh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về giải trí, thể thao, mua sắm và dịch vụ tiện ích hàng đầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương