Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/12/2022
      Tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park thuộc phân khu The Sapphire 1 của dự án Ocean Park Gia Lâm Hà Nội. Từ khi ra mắt, các sản phẩm căn hộ thuộc Tòa S1.01 trở thành sự lựa chọn lý tưởng của nhiều người. Vậy tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park thuộc phân khu The Sapphire 1 của dự án Ocean Park Gia Lâm Hà Nội. Từ khi ra mắt, các sản phẩm căn hộ thuộc Tòa S1.01 trở thành sự lựa chọn lý tưởng của nhiều người. Vậy tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park với vị trí đắc địa, nằm trong phân khu The Sapphire 1. Là tòa căn hộ đầu tiên được chính thức mở bán tại khu đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Với các hướng tiếp giáp:

      • Phía Đông Bắc Vinhomes Ocean Park S1.01 giáp tòa S1.03 và ngọn hải đăng
      • Phía Đông Nam Vinhomes Ocean Park S1.01 giáp trục đường nội khu 13m và 30m, khu căn hộ Masteri Waterfront.
      • Phía Tây Bắc giáp tòa S1.02 và tiện ích nội khu
      • Phía Tây Nam giáp với phân khu The Sapphire 2 và trục đường Hải Đăng

      Nguồn: Vinhomes Ocean Park

      (Nguồn: Vinhomes Land)

      Quy mô xây dựng tòa S1.01 với 27 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe, ở tòa nhà này có hai loại hình sản phẩm là 550 căn hộ hiện đại và các căn Shophouse. 

      Tòa S1.01 sở hữu mật độ 22 căn hộ/sàn, bao gồm: 

      • Căn hộ studio (2 căn/sàn): Với diện tích từ 27.8 – 33.5m2
      • Căn hộ 1 phòng ngủ (8 căn/sàn): Với diện tích từ 37.7 – 48.1m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ (9 căn/sàn): Với diện tích từ 55.3 – 62.8m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3 căn/sàn): Với diện tích từ 73.7 – 98.5m2

      Khám phá 3 tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nội khu cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Thiết kế nổi bật tại tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      S1.01 là tòa căn hộ đầu tiên ra mắt tại phân khu The Sapphire 1, được thiết kế theo layout hình chữ L. Chính vì thế có nhiều điểm khác biệt và thiết kế tối ưu, đa dạng, với khả năng đón hoàn toàn ánh sáng tự nhiên, gió trời mát mẻ.

      Khi trở thành cư dân tại đây, chắc chắn bạn sẽ được sống trong không khí trong lành, thoáng đãng.

      Tòa chung cư gồm 27 tầng nổi cùng 1 tầng hầm, nên rất thuận tiện cho việc để xe. Từ tầng 1 đến tầng 2 là các căn Shophouse, nên sẽ thuận lợi cho việc mua sắm của các cư dân. Còn tầng 3 trở đi là các căn hộ hiện đại, thông minh.

      Đây được xem là một trong những tòa tháp đẹp và ấn tượng nhất tại phân khu The Sapphire 1. 

      Nguồn: Vinhomes Ocean Park

      (Nguồn: Vinhomes)

      Tòa S1.01 với vị trí đắc địa, nằm tại vị trí trung tâm phân khu, là nơi hội tụ nhiều cảnh quan độc đáo. Với ngọn hải đăng nổi bật nhất tại phân khu, ôm trọn 2 mặt tiền đường lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh, mua sắm. Trở thành khu vực sầm uất trong tương lai.

      Tại đây ngoài 4 sản phẩm căn hộ chính là: căn hộ studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ hướng đến phân khúc khách hàng đa dạng. Chủ đầu tư Vingroup còn xây dựng thêm loại hình căn hộ +1, với không gian đa năng.

      Khoảng không gian +1 của thiết kế sẽ có diện tích rộng khoảng 7 – 8m2, và được thêm vào các căn hộ 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ +1, 3 phòng ngủ +1. Gia chủ có thể sử dụng khoảng không gian đa năng này vào các mục đích khác nhau. 

      Với sự đa dạng về diện tích và thiết kế mới mẻ, tòa S1.01 sẽ trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều khách hàng. 

      Với việc sở hữu cho mình vị trí trung tâm tại Thành phố Biển hồ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tòa S1.01 không những được đánh giá cao về vị trí, mà còn là tòa tháp hội tụ đầy đủ những yếu tố vàng, thừa hưởng mọi tiện ích của dự án.

      Với vị trí nằm liền kề trục đường Hải Đăng, thẳng trực tiếp đến Đại lộ 52m, đây được xem là trục giao lộ huyết mạch của Vinhomes Ocean Park. Nhờ đó, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực tiện ích nội khu lân cận một cách nhanh chóng.

      Có hàng trăm đại tiện ích nội khu nổi bật như hồ điều hòa, biển hồ nước mặn, bệnh viện Vinmec, hệ thống trường học liên cấp Vinschool. Tòa S1.01 cũng là tâm điểm để kết nối đến các tuyến cầu đường ở khu vực ngoại khu nhanh nhất, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi lại cho cư dân sinh sống tại đây.

      Nằm trọn vẹn trong phân khu Sapphire 1, S1.01 sở hữu tầm nhìn bao quát  từ trên cao, mở ra không gian thư giãn với cảnh quan tuyệt đẹp.

      Cư dân sinh sống ở những căn hộ hướng Tây Nam, có thể nhìn thấy đại học VinUni và thành phố. Còn các cư dân ở hướng Đông Nam và Đông Bắc sẽ có tầm nhìn về ngọn tháp hải đăng cao 16m, khu vườn ánh sáng, khu thương mại dịch vụ, một phần hồ nước mặn 24.5 ha. Tất cả tạo nên một quang cảnh thơ mộng, lung linh rực sáng khi thành phố về đêm. 

      Ngoài tầm view ấn tượng, cư dân S1.01 còn thụ hưởng thêm nhiều tiện ích chung độc đáo, hấp dẫn có sẵn khác từ dự án  Vinhomes Ocean Park. Đó là chuỗi dịch vụ đa dạng từ, Đại học VinUni, TTTM Vincom Mega Mall.

      Mặt khác, bên trong khu vực nội khu dự án còn xây dựng hệ thống tiện ích khác từ sân chơi dành cho trẻ em, khu vực tập thể dục với hơn 700 máy tập, và khoảng 150 sân tập thể thao đa dạng các bộ môn, vườn dưỡng sinh, chòi nghỉ, đường đi dạo dưới chân tòa nhà. Tất cả tạo ra một hệ thống tiện ích đầy đủ và đẳng cấp.

      Có thể nói khi sinh sống tại tòa S1.01, mọi nhu cầu của cư dân về chăm sóc sức khỏe, học tập, giải trí, ăn uống, mua sắm sẽ được đáp ứng trọn vẹn chỉ vài bước chân. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cho sự phát triển của một cuộc sống khỏe mạnh, văn minh, hiện đại đầy chất lượng.

      Vừa rồi là thông tin giải đáp cho thắc mắc tòa S1.01 của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì? Với tầm view đẳng cấp và hệ thống tiện ích toàn diện, tòa tháp S1.01 đã trở thành tâm điểm từ những ngày đầu ra mắt. Hy vọng với những chia sẻ đến từ OneHousing, đã giúp cho bạn có thêm thông tin về tòa S1.01.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mới nhất

      Người mua nhà lần đầu nên lưu ý điều gì khi chọn chung cư Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương