Tìm hiểu trước khi mua: Ưu, nhược điểm căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu, nhược điểm căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/01/2023
      Căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở vị trí view đẹp nhìn ra sông, cạnh trục đường chính và tiện ích hiện đại. Tuy vậy, khi cư dân sống ở căn hộ 2 phòng ngủ ở tòa S2.01 nên lưu ý những ưu - nhược điểm, cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây.

      Căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở vị trí view đẹp nhìn ra sông, cạnh trục đường chính và tiện ích hiện đại. Tuy vậy, khi cư dân sống ở căn hộ 2 phòng ngủ ở tòa S2.01 nên lưu ý những ưu - nhược điểm, cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây.

      Ưu điểm căn hộ 2 phòng ngủ của tòa S2.01

      Việc tòa tháp sở hữu mặt bằng hình chữ Z: mật độ thấp, chỉ 19 căn hộ/mặt sàn + cửa sổ 2 đầu hành lang đối diện nhau, khiến cho cả không gian 100% phòng khách + phòng ngủ đều sở hữu ban công hoặc cửa sổ rộng mở, mang ánh sáng tự nhiên ngập tràn trong nhà.

      Do vậy những căn hộ 2 phòng ngủ của căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chiếm diện tích lớn nhất phù hợp với những hộ gia đình trẻ 3-4 người. Đặc biệt, những căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế thêm không gian “cộng 1”- nghĩa là bên cạnh những không gian cố định như phòng ngủ, nhà tắm, phòng bếp thì chủ đầu tư đã thiết kế thêm một không gian “cộng thêm” có thể linh hoạt về công năng sử dụng tùy theo nhu cầu của gia chủ.

      Tầm nhìn độc đáo của căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park là bao trọn cảnh quan xanh mát và đặc biệt là  vị trí đối diện trường Đại Học VinUni. Các căn hộ 2 phòng ngủ ở đây  chiếm số lượng nhiều nhất - khoảng 58% tổng số căn hộ. Tất cả các căn hộ tại tòa nhà S2.01 đều có thiết kế thông minh, tối ưu hoá diện tích sử dụng và giá bán hợp lý nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có những mức thu nhập tài chính khác nhau.


      Mặt bằng căn hộ S2.01. (Nguồn: Vinhomes).

      Các phòng 2 phòng ngủ được sắp xếp xen kẽ với các phòng studio và 3 phòng ngủ. Cụ thể:

      • Các căn hộ 2 phòng ngủ: CH01, CH05A, CH05, CH08A, CH08, CH09, CH11, CH12, CH12A, CH15, CH16.
      • Các căn hộ 3 phòng ngủ: CH06.
      • Các căn hộ 1 phòng ngủ: CH02, CH15A, CH17, CH18.
      • Các căn hộ STUDIO: CH03, CH10, CH19.

      Xét về tầm nhìn thì tòa nhà S2.01 là một trong những tòa căn hộ sở hữu tầm nhìn đẹp nhất tại phân khu The Sapphire. Toàn bộ các căn hộ hướng Nam và hướng Tây tương đương gần 60% số căn hộ có thể bao quát toàn cảnh sông sinh thái. Các căn hộ cũng sở hữu những góc view rộng hướng về không gian nội khu hoặc có view chéo sang công viên ven sông.

      Phân khu Đảo Dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt?

      Đọc tiếp

      Nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ của tòa S2.01

      Do vị trí đắc địa gần sông thoáng mát nên nhược điểm duy nhất của tòa S2.01 nói chung cũng như các căn hộ 2 phòng ngủ nói riêng nên giá bán khá cao so với các tòa nhà khác cùng phân khu Sapphire 1, Sapphire 2.

      Nhưng đó cũng là ưu điểm nổi trội của tòa S2.01 bởi vì có rất nhiều khách hàng có gia đình muốn sống ở không gian thoải mái, thoáng đãng mà giá tiền họ có thể chấp nhận được.

      Tính đến 04/2022 giá bán các căn hộ 2 phòng ngủ S2.01 Vinhomes OceanPark nói riêng và cả căn hộ khu Sapphire nói chung có giá như sau:

      Loại hình căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      Studio

      25 – 30m2

      hết hàng

      1PN+1

      42.5 – 48m2

      1.970 – 2.198 tỷ

      2PN+1 (1WC)

      54m2

      2.485 tỷ – 2.63 tỷ

      2PN+1 (2WC)

      61.5 – 63.5m2

      2.7 – 2.95 tỷ

      3PN

      76 – 98m2

      3.5 – 3.750 tỷ

       

      Tuy nói nhược điểm là giá tại thời điểm hiện tại có thể khá cao nhưng do lợi thế về vị trí tòa nhà S2.01 giúp cho không gian các căn hộ đều có hướng đón gió mát, thoải mái phù hợp với các gia đình nhỏ Việt nam nên có rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua bán các căn hộ 2 phòng ngủ ở thời điểm hiện tại.

      Không những vậy, cư dân sống ở căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn được ở vị trí liền kề với tòa Technopark - tòa văn phòng cao thứ 3 ở Hà Nội nơi hội tụ nhiều công ty tên tuổi với đội ngũ nhân viên ưu tú, hơn nữa cư dân còn được thừa hưởng dịch vụ ưu việt khác như: gần bến xe bus VinBus, quán cafe Bụt, siêu thị WinMart, đều mang đến cho cư dân những trải nghiệm tiện ích bậc nhất mà chỉ ở Vinhomes mới có.  

      Có thể thấy căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 2 phòng ngủ là một lựa chọn hợp lý cho các hộ gia đình nhỏ, đa dạng các loại hình thiết kế căn hộ và chuỗi cảnh quan tiện ích vượt trội, góp phần tăng giá trị hạnh phúc cho cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Đảo tập Yoga trên mặt nước là ở đâu trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương