Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/01/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City có mức giá bán dễ chịu và phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

      Căn hộ 2 phòng ngủ thuộc toà GS2 Vinhomes Smart City, mới vừa ra mắt đã thu hút một lượng lớn khách hàng quan tâm và lựa chọn. Bởi diện tích đa dạng, công năng sử dụng linh hoạt cùng với hàng loạt tiện ích nội khu. Sau đây hãy cùng OneHousing phân tích ưu và nhược điểm của loại hình căn hộ 2 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City.

       Sơ lược về tòa GS2 Vinhomes Smart City

      Toà GS2 thuộc phân khu Grand Sapphire của dự án Vinhomes Smart City, tập đoàn VinGroup. Đây là một trong những toà căn hộ có vị trí vàng, khi nằm giữa trung tâm phân khu, tiếp giáp với nhiều tiện ích đẳng cấp, đặc biệt là gần với tuyến đường sắt  metro số 6. Ngoài ra, toà nhà còn có tầm view triệu đô hướng ra cầu vượt nội khu Ánh sáng, ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh năng động của thành phố thu nhỏ. 

      Toà nhà có tổng cộng 703 căn hộ, trong đó 2 phòng ngủ chiếm số lượng nhiều nhất. Mặt bằng toà nhà được bố trí: khu vực căn hộ chung cư từ tầng 2 đến tầng 38, còn tầng 1 là các cửa hàng thương mại. Đặc, chủ đầu tư dành ra tầng 20 để làm gian lánh nạn. Toà nhà với thiết kế hình chữ Z, đảm bảo cho mọi căn hộ đều sở hữu tầm view thông thoáng và đón được ánh sáng tự nhiên.

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 1 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City có gì đặc biệt?

      Với diện tích đa dạng phù hợp cho nhiều đối tượng gia đình khác nhau, căn hộ 2 phòng ngủ gồm 12 căn/sàn, chủ đầu tư đã chia ra 2 loại hình căn hộ, mã căn cụ thể là:

      • Căn hộ 2PN: CH13, CH12, CH09, CH08, CH04, CH05.
      • Căn hộ 2PN+1: CH01, CH02, CH16, CH07, CH11, CH15.

      Căn hộ 2 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City- thiết kế hiện đại, thông minh.

      Ngoài căn hộ 2 phòng ngủ, khách hàng có thêm sự lựa chọn với căn hộ 2PN+1. Đối với căn hộ 2PN+1, Chủ đầu tư đã tinh tế khi xây dựng thêm 1 không gian nhỏ nhằm gia tăng công năng sử dụng cho gia chủ. Gia chủ có thể sử dụng không gian này để làm phòng học, phòng làm việc, hay nhà kho.

      Tất cả căn hộ 2 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City đều có thiết kế hiện đại, tinh tế nổi bật lên sự sang trọng, quý phái cho chủ nhân sở hữu. Gồm các phòng: Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh. Đặc biệt tất cả căn hộ đều được trang bị hệ thống cửa sổ lớn, giúp đón nắng và gió cho căn nhà. Không gian mát mẻ, nhiều ánh nắng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho gia chủ  mỗi khi về đến nhà. Căn hộ 2 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City là sự lựa chọn phù hợp hàng đầu cho những gia đình từ 3-4 thành viên.

      Giá bán và chi phí dịch vụ của Căn hộ 2 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City 

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ có mức giá đa dạng, phù hợp với nhu cầu nhiều khách hàng khác nhau. Giá bán phụ thuộc vào từng thời điểm khác nhau, vị trí tầng và view, bạn có thể tham khảo giá bán sau đây:

      • Căn 2PN: Diện tích khoảng 55 - 62m2 có giá bán dao động từ 2 - 2.6 tỷ.
      • Căn 2PN+1 (2WC): diện tích khoảng 63 – 64m2, có giá bán dao động 2.5 – 2.9 tỷ.

      (Nguồn số liệu: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Phí dịch vụ chung cư của căn hộ 2 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City có mức phí không quá cao so với những toà chung cư khác, cụ thể là:  8.800 đồng/m2 diện tích thông thủy. Với căn hộ 55m2 thì 1 tháng bạn phải trả khoảng 484.000 đồng/tháng.

      Ưu điểm và nhược điểm của căn hộ 2 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City

      Ưu điểm căn hộ 2 phòng ngủ

      Nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, các căn hộ trong tòa GS2 thừa hưởng toàn bộ các tiện ích nổi bật. Khách hàng không cần phải di chuyển xa khu đô thị để có thể tiếp cận các cơ sở giáo dục hay dịch vụ y tế bởi tiện ích tại khu đô thị đem lại bao gồm cả trường liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa Vinmec, trung tâm thương mại Vincom. Không những vậy, với tỉ lệ lấp đầy nhanh chóng, bên chân tòa GS2 đã có rất nhiều hàng quán ăn, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê nhằm phục vụ khách hàng tại nơi đây. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

      Xét về giá thành, các căn hộ tại toà GS2 Vinhomes Smart City là một ưu điểm lớn bởi là một trong những tòa mở bán đầu tiên và hưởng được nhiều chính xác ưu đãi nhất. Nên các căn hộ 2 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City có mức giá bán rất dễ chịu và phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Và các dòng sản phẩm căn hộ 2 phòng ngủ rất được lòng khách hàng bởi phân khúc này phù hợp với khách hàng mua để ở và khách hàng mua để đầu tư nhằm mục đích sinh lợi. 

      Đối với khách hàng mua để ở, căn hộ 2 phòng ngủ luôn là sự lựa chọn ưu tiên bởi cách bố trí, thiết kế không gian vừa đủ thoải mái cho một gia đình nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư của từng thành viên trong gia đình. 

      Với khách hàng mua để đầu tư, việc lựa chọn phân khúc vô cùng quan trọng bởi sẽ ảnh hưởng đến khả năng ra hàng cũng như lợi nhuận. Vì thế, căn hộ 2 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City là điểm hướng tới của tất cả nhà đầu tư bởi sở hữu cho mình ưu điểm thứ nhất là không gian, thứ hai là giá cả và thứ ba là khách hàng mua để. Chính vì điều đó, tốc độ thanh khoản của phân khúc căn hộ 2 phòng ngủ vô cùng nhanh chóng và luôn trong tình trạng khan hiếm hàng. 

      Nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ

      Nhược điểm lớn nhất mà căn hộ 2 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City đem lại chính là vị trí nằm đối diện tuyến Metro 6, điều đó ảnh hưởng trực diện đến các khách hàng đang sinh sống tại các căn hộ thấp tầng. Bởi khi tuyến Metro 6 được khánh thành và khởi chạy, tầm nhìn của các khách hàng sống tại các căn hộ thấp tầng sẽ bị hạn chế. 

      Thứ hai, đối với căn hộ 2 phòng ngủ trung bình chỉ phù hợp với các gia đình có số thành viên từ 3-4, là một con số rất lí tưởng nhưng nếu gia đình từ 5 trở lên thích sống cùng nhau thì căn hộ 2 phòng ngủ lại trở nên bất tiện bởi không gian không còn riêng tư và thoải mái.

      Có thể thấy rằng, căn hộ 2 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City có giá bán khá hợp lý, phù hợp túi tiền của đa số khách hàng. Khách hàng chỉ cần có tầm 2 tỷ trở lên là đã sở hữu được 1 căn hộ 2 phòng ngủ với thiết kế hiện đại cùng nhiều tiện ích đẳng cấp của dự án. Nơi đây  đây xứng đáng là an cư lý tưởng cho cộng đồng dân cư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio tòa GS2 Vinhomes Smart City

      Lần đầu mua chung cư nên biết: Phí quản lý chung cư do ai quy định

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương