Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 1 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 1 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/01/2023
      Có nên mua căn hộ 1 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City? Cùng OneHousing tìm hiểu tại bài viết này để đưa ra quyết định chính xác nhất.

      Với sự tiện ích, thông minh từ thiết kế đến phong cách hiện đại, bắt mắt, căn hộ 1 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo khách hàng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những ưu, nhược điểm căn hộ 1 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City.

      Thông tin tổng quan về căn hộ 1 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City 

      Dù diện tích sinh hoạt chỉ giao động từ  34 - 47m2 nhưng với thiết thông minh, tối ưu diện tích và vị trí thuận lợi trong nội khu Vinhomes Smart City, căn hộ 1 phòng ngủ luôn thu hút đông đảo khách hàng giữa đa dạng các loại hình chung cư nhà ở.

      Theo sơ đồ thiết kế mặt bằng, căn hộ 1 phòng ngủ được ký hiệu là 1PN và 1PN+1 trên mặt bằng tòa nhà. Ký hiệu “+1” tương ứng với một không gian nhỏ được thêm vào nhằm gia tăng diện tích sử dụng cho gia chủ, khách hàng có thể tùy ý sáng tạo sắp xếp tùy theo nhu cầu của bản thân, gia đình như làm nơi để sách, phòng học, phòng làm việc hay phòng đựng quần áo. 

      Ngoài khu vực +1, căn 1PN+1 tòa GS2 Vinhomes Smart City còn được thiết kế tối ưu diện tích với 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và logia, có thể đáp ứng được đầy đủ tiện nghi sinh hoạt cho gia chủ.

      Căn hộ 1 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City là sự lựa chọn phù hợp hàng đầu cho những cặp vợ chồng mới cưới có con nhỏ hoặc những người muốn tìm 1 không gian thích hợp để ở 1 mình. 

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ toà GS2 cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      View căn hộ GS2 Vinhomes Smart City 1 phòng ngủ

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa GS2 nằm trong phân khu The Miami (Grand Sapphire cũ) thuộc Vinhomes Smart City Đại Mỗ. Tọa lạc giữa tam giác vàng 3 tuyến Metro trọng điểm của thành phố Thủ đô và 2 trạm dừng gần dự án, cư dân của GS2 Vinhomes Smart City sẽ được trải nghiệm sự thuận tiện trong việc di chuyển và hơn hết là tầm view hoàn hảo: 

      • Hướng Đông Nam: tiếp giáp với tuyến đường sắt Metro số 6, công viên thể thao Sportia Park và trường liên cấp Vinschool.
      • Hướng Đông Bắc: Tầm ngắm ra cầu vượt số 2 và phân khu Sapphire 2.
      • Hướng Tây Nam: Hướng sang tòa căn hộ GS3 và phân khu Ruby.
      • Hướng Tây Bắc: View ra công viên nội khu Grand Sapphire.

      Các căn hộ 1 phòng ngủ hướng Tây Nam, Đông Nam có thể nhìn ra trọn vẹn cả công viên Central Park và công viên thể thao Sportia Park. Còn những căn hộ hướng Tây Bắc của tòa GS2 sở hữu tầm view hướng vào trong nội khu Vinhomes Ocean Park, cực kỳ thích hợp với những khách hàng yêu thích sự yên tĩnh,  riêng tư, nhẹ nhàng. 

      Mặt bằng và thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City

      Tòa GS2 được xây dựng theo mô hình chữ Z với mật độ 19 căn/sàn. Căn hộ 1 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City có 2 loại mặt bằng thiết kế như:

      • Căn hộ 1PN

      - Diện tích thông thủy: 43.1m2.

      - Diện tích tim tường: 46m2.             

      Minh họa căn hộ 1 phòng ngủ tòa GS2 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      • Căn hộ 1PN+1

      - Diện tích thông thủy: 47.9m2.

      - Diện tích tim tường: 51.6m2.

      Minh họa căn hộ 1PN +1 tòa GS2 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Phân khu The Miami nói chung và căn hộ 1 phòng ngủ nói riêng đều nổi bật với phong cách tinh tế, hiện đại và tối ưu tiện ích công năng. Mọi khu vực và nội thất đều được sắp xếp hợp lý với từng không gian, hướng view, đem lại giá trị thẩm mỹ cho một căn hộ lý tưởng. 

      Cụ thể, không gian sinh hoạt chung là phòng khách được thiết kế nằm ở vị trí trung tâm của ngôi nhà tạo không gian mở với khu bếp, tạo khoảng trống thoáng đãng cho căn hộ

      Điểm nhấn nổi bật trong căn hộ 1 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City chính là lối thiết kế thông minh với hệ thống cửa sổ có kích thước lớn đem lại ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà, tạo cảm giác thư giãn, mát mẻ cho chủ nhân. Đồng thời, cách thiết kế này cũng mang lại tầm nhìn rộng mở, bao trọn các khu vực lân cận xung quanh cho chủ sở hữu căn hộ.

      Mặc dù có diện tích không quá lớn nhưng mỗi căn hộ GS2 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City đều có không gian logia và ban công tách biệt. Gia chủ có thể làm thành chỗ phơi quần áo, tạo 1 khu vườn nhỏ hay làm nơi đọc sách, thư giãn tùy vào sở thích riêng. 

      Với xu hướng sống tối giản của phần lớn người dân ngày nay, các căn hộ 1 phòng ngủ GS2 đều được bàn giao theo tiêu chí hoàn thiện mặt ngoài, bên trong sẽ cung cấp đầy đủ nội thất cơ bản, khách hàng có thể  thỏa sức sáng tạo thiết kế theo sở thích và mục đích sử dụng của gia đình mình. 

      Chi phí dịch vụ

      • Phí dịch vụ quản lý: khoảng 370.000 đồng/tháng.
      • Phí gửi xe hàng tháng: 

      - Xe ô tô: 1.250.000 đồng/tháng.

      - Xe máy, xe máy điện: 45.000 đồng/tháng.

      - Xe đạp, xe đạp điện: 25.000 đồng/tháng.

      - Phí sạc xe đạp điện, xe máy điện: 165.000 đồng/tháng.

      • Bể bơi trong nhà: 20.000 – 30.000 đồng/1 lần.
      • Bể bơi ngoài trời: 15.000 đồng/lần và 400.000 đồng/người/1 tháng.
      • Phí BBQ: 200.000 đồng/lượt.     

      Những ưu, nhượ điểm của căn hộ 1 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City 

      Ưu điểm vượt trội của căn hộ 1 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City

      Căn hộ 1 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City được giới chuyên môn đánh giá cao,  thuộc dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm về mọi mặt. Cụ thể như sau:

      Căn hộ lý tưởng với giá cả phải chăng

      Mặc dù sở hữu đầy đủ những ưu thế nổi bật có thể kể đến như quy hoạch thông minh, vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích đẳng cấp nhưng các căn hộ 1 phòng ngủ tại GS2 Vinhomes Smart City lại có mức giá vô cùng hợp lý. 

      Với mục tiêu không chỉ mang tới lựa chọn căn hộ nhà ở hoàn hảo cho tệp khách hàng có tiềm lực tài chính mạnh mà còn hướng tới nhóm khách hàng có thu nhập tài chính ở mức ổn định, chủ đầu tư đã đưa ra các phương án chính sách mua bán hấp dẫn như mua trả góp, vay 70% vốn với thời hạn lên tới 35 năm, hỗ trợ khách hàng có thêm cơ hội được sở hữu ngôi nhà mong ước.

      Tiềm năng sinh lời cao

      Thị trường bất động sản Hà Nội đang đang chứng kiến xu hướng đổ bộ sang phía Tây thành phố của cư dân trong những năm gần đây. Đây là nơi tập trung nhiều trụ sở hành chính, cơ quan hành chính nhà nước và tòa nhà văn phòng.

      Cho nên việc sở hữu cho mình 1 căn hộ 1 phòng ngủ tại GS2 Vinhomes Smart City có thể trở thành vốn kinh doanh mang lợi nhuận cao cho chủ sở hữu. Cư dân sau khi mua có thể cho thuê căn hộ lại với mức giá cạnh tranh để sinh lời bởi nhu cầu thuê nhà ở Hà Nội nói chung và phía Tây Thủ đô nói riêng luôn ở mức rất cao.

      Đặc biệt, với vị trí địa lý tuyệt đẹp khi dự án Vinhomes Smart City nằm ngay cạnh Đại lộ Thăng Long, gần các tuyến đường huyết mạch của thành phố như Lê Trọng Tấn, 3 tuyến metro số 5-6-7, các căn hộ 1 phòng ngủ GS2 chắc chắn sở hữu tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai. 

      Tiện ích nội khu

      Cư dân sống tại tòa GS2 Vinhomes Smart City Sẽ được tận hưởng môi trường sống xanh trong lành với hệ thống tiện ích nội khu phong phú  đa dạng bậc nhất dự án. 

      Các tiện ích nổi bật tại nội khu có thể kể đến như:

      • Bể bơi dành cho người lớn và trẻ em riêng biệt.
      • Khu tập yoga và vườn thiền.
      • Sân chơi thể thao: bóng rổ, cầu lông, tennis.
      • Sân vườn, sân chơi trẻ em, khu vận động liên hoàn, chòi nghỉ.
      • Thảm cỏ đa năng, hồ cảnh quan và vườn BBQ.

      Cư dân tòa GS2 sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích quy mô và đồng bộ của đại đô thị Vinhomes Smart City như: Trung tâm thương mại lớn nhất hệ thống Vincom - Vincom Mega Mall, vườn Nhật với quy mô hàng đầu Đông Nam Á, trường liên cấp Vinschool, công viên trung tâm Central Park và công viên thể thao Sportia Park. 

      Tòa GS2 được áp dụng công nghệ hiện đại, vận hành theo tiêu chuẩn thông minh, an toàn với 4 trục cốt lõi: An ninh – An toàn thông minh, Căn hộ thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh.

      Nhược điểm của căn hộ 1 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City

      Vì vị trí tòa nhà GS2 Vinhomes Smart City nằm gần tuyến đường sắt đô thị Metro số 6 nên tầm view của  những căn hộ 1 phòng ngủ ở tầng thấp sẽ bị chắn và có thể bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn một chút.

      Hy vọng với những chia sẻ trên của OneHousing, các bạn đã nắm bắt được những ưu, nhược điểm đáng lưu ý của căn hộ 1 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa GS2 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Giải đáp thắc mắc: Có nên mua chung cư tầng 7 không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương