Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio tòa GS2 Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio tòa GS2 Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/01/2023
      Căn hộ studio tòa GS2 Vinhomes Smart City có ưu điểm và hạn chế gì? Cùng OneHousing tìm hiểu một số thông tin về loại hình căn hộ này.

      Tại sao căn hộ studio tòa GS2 Vinhomes Smart City luôn là loại hình “cháy hàng” trong dự án? Hãy cùng OneHousing phân tích xem căn hộ studio GS2 có gì thông qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan thiết kế căn hộ studio tòa GS2 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Nằm trong dự án bậc nhất thuộc “Thành phố Thông minh”, căn hộ studio tòa GS2 có số lượng chỉ 3 căn/tầng với diện tích thông thủy từ 28.1 – 31.7m2. Căn hộ studio GS2 Vinhomes Smart City tuy có diện tích hạn chế hơn so với các căn hộ thông thường nhưng lại có thiết kế cực thông minh và tinh gọn. 

      Để tối đa hóa diện tích sống mà vẫn đầy đủ các phòng sinh hoạt cơ bản như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, khu vệ sinh riêng biệt, căn hộ studio tòa GS2 Vinhomes Smart City không có vách ngăn hay tường chắn để không gian được mở rộng và thuận tiện cho di chuyển trong khi sinh hoạt. Loại hình studio GS2 Vinhomes Smart City được thiết kế theo phong cách “all-in-one”, nối liền không gian nghỉ ngơi, tiếp khách và phòng bếp với nhau một cách hợp lý, giúp tối ưu công năng cho toàn căn hộ. 

      Ngoài ra, mỗi căn hộ studio GS2 Vinhomes Smart City đều được thiết lập cửa sổ kính lớn thông thoáng đón ánh sáng tự nhiên, thiết kế loại bỏ các chi tiết thừa giúp không gian vừa rộng mở vừa tiện nghi, tạo điều kiện đón ánh nắng và gió xanh, đồng thời giúp chủ nhân căn hộ tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức khi dọn dẹp.

      Đặc biệt hơn, căn hộ studio GS2 Vinhomes Smart City trở nên rộng rãi hơn khi được trang bị thêm logia. Đây là không gian linh động, giúp căn hộ của bạn thêm gọn gàng khi có thể sử dụng làm chỗ phơi quần áo, nơi đặt máy giặt hay tận dụng làm kho chứa những vật dụng không cần thiết.

      Nếu bạn là người yêu thích cuộc sống độc thân tiện nghi - hiện đại - tối giản, thì căn studio GS2 Vinhomes Smart City chính là lựa chọn phù hợp số một dành cho bạn. 

      Thiết kế căn hộ Studio tại dự án Vinhomes Smart City. (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City).

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa GS2 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Hướng view căn hộ studio tòa GS2 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Trở thành cư dân sở hữu một căn hộ studio tại Vinhomes Smart City, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tầm view panorama sống động từ tòa GS2:

      • Phía Tây Bắc: Nhìn ra bể bơi 1000m2 ngoài trời và công viên Grand Sapphire nội khu, mang lại sự riêng tư và yên tĩnh cho khách hàng. 
      • Phía Đông Bắc: Nhìn sang phân khu Sapphire 2 và cầu vượt số 2.
      • Phía Tây Nam: Nhìn sang phân khu Ruby, tòa GS3 và hướng ra công viên trung tâm Central Park và công viên thể thao Sportia Park một cách toàn diện.
      • Phía Đông Nam: Nhìn ra đường sắt đô thị Metro số 6, trường học liên cấp Vinschool và nhìn bao quát toàn bộ  công viên trung tâm Central Park và công viên thể thao Sportia Park.

      Chi phí dịch vụ của căn hộ studio GS2 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chi phí cố định

      Hay còn gọi là phí dịch vụ quản lý, đây là mức phí phải trả cho quản lý vận hành tòa nhà vào hàng tháng. Mỗi căn hộ studio GS2 Vinhomes Smart City sẽ phải đóng mức phí là 8.000 đồng/m2 (chưa tính thuế VAT). Nếu cộng thêm thuế VAT thì phí dịch vụ sẽ là 8.800 đồng/m2. Tổng số tiền phải trả dựa vào diện tích thông thủy của căn studio mà bạn sinh sống. Ví dụ, nếu bạn là chủ của căn studio với diện tích thông thủy là 25m2 thì phí dịch vụ sẽ được tính là: 25 × 8.800 = 220.000 đồng/tháng

      Phí quản lý này sẽ được chủ đầu tư trích ra để chi trả cho một số hoạt động của chung cư như sau:

      • Chi phí tiện ích tại các khu vực sinh hoạt chung: Phí để lau dọn và bảo dưỡng các cảnh quan chung; trồng cây, duy trì và bảo dưỡng sân vườn, công viên và khu vực trang trí.
      • Chi phí an ninh: Dành cho việc trả lương ban quản lý, bảo vệ và nhân viên dọn dẹp vệ sinh.
      • Chi phí dành cho các công việc hành chính như: Chi phí để kiểm soát côn trùng động vật gây hại; các phi phí kiểm toán; chi phí mua và thuê các vật tư trang thiết bị, máy móc cần thiết để quản lý, bảo dưỡng tòa nhà và khu đất.
      • Chi phí để sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế một số trang thiết bị tại khu vực chung như thiết bị gom rác; hệ thống thoát nước; hệ thống thông gió; hệ thống phòng cháy chữa cháy; hệ thống đường nội bộ; thay bóng đèn.

      Chi phí dịch vụ tiện ích hàng ngày

      Chi phí dịch vụ tiện ích hàng ngày gồm có 3 khoản cơ bản: tiền điện, tiền nước sinh hoạt và tiền mạng internet. Mức phí này tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, do đó sẽ không có giá cố định, thay vào đó là sẽ tính dựa vào giá điện nước của nhà nước và phí internet thu trực tiếp từ mạng viễn thông và còn phụ thuộc vào mức độ tiêu thụ của mỗi nhà.

      Ngoài ra, cư dân sống tại căn hộ studio GS2 Vinhomes Smart City cũng cần phải đóng các khoản phí dịch vụ tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình như phí gửi xe, phí sử dụng các tiện ích thông minh của tòa GS2 chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Ưu - nhược điểm của căn hộ studio GS2 Vinhomes Smart City

      Ưu điểm của căn hộ studio

      Điều mà ai cũng hướng đến trong đời chính là được sở hữu không gian sống như mơ của mình. Căn hộ studio GS2 Vinhomes Smart City sẽ là cầu nối đưa bạn tới trải nghiệm đáng mơ ước đó. Trở thành chủ nhân căn hộ studio tại GS2 Vinhomes Smart City, bạn sẽ được đắm mình trong thế giới thông minh, tràn ngập tiện ích.

      Vinhomes Smart City chính là đại đô thị thông minh đầu tiên của Việt Nam, nơi có thể đưa bạn trải nghiệm hệ thống tiện ích thể thao “1-0-2” cùng hệ sinh thái đạt chuẩn, đẳng cấp mang tầm cỡ Vingroup.

      Dù được thiết kế tối đa hóa diện tích, kèm theo không gian sống đầy đủ tiện ích nằm trọn trong căn hộ khép kín, căn hộ studio GS2 Vinhomes Smart City sẽ mang đến bạn bất ngờ với mức giá vô cùng hấp dẫn. Mỗi một căn studio tại tòa GS2 Vinhomes Smart City sẽ có giá dao động trong khoảng từ 1.2 - 1.3 tỷ (giá tham khảo từ chủ đầu tư Vinhomes). Đây chính là mức giá thấp hơn so với các loại hình căn hộ khác thuộc dự án.

      Như vậy, chỉ cần đầu tư một khoản tiền không quá đắt đỏ, bạn đã có thể sở hữu một căn hộ xứng tầm quốc tế, nơi có đầy đủ tiện nghi và ưu đãi nhất dành riêng cho bạn.

      Thêm vào đó, studio GS2 là loại hình căn hộ dễ thanh khoản bởi số lượng ít và mức giá hời, trong khi lượng người quan tâm dòng căn hộ này lại cao. Chính vì vậy mà việc căn hộ studio GS2 “cháy hàng” tại dự án Vinhomes Smart City là điều hết sức bình thường. Do đó việc mua bán căn hộ cũng khá đơn giản.

      Việc mua đi bán lại dễ dàng cũng sẽ kéo theo tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Do đó, cho dù bạn mua căn hộ studio GS2 Vinhomes Smart City với mục đích đầu tư ngắn hạn hay dài hạn tại thời điểm hiện tại thì vẫn là phương án hữu ích cho bạn về sau.

      Nhược điểm của căn hộ studio 

      Ngoài những ưu điểm vượt trội mà khách hàng cảm thấy thỏa mãn mỗi khi nhắc đến căn hộ studio GS2 tại “Thành phố Thông minh” thì dòng căn hộ này cũng có những hạn chế như sau: 

      Căn studio GS2 Vinhomes Smart City có diện tích nhỏ hơn so với các loại hình căn hộ trong cùng dự án, vì vậy nó chỉ dành cho tệp khách là người độc thân hoặc hộ gia đình khoảng 1-2 người. Nếu bạn sống cùng gia đình đông thành viên thì nên cân nhắc lựa chọn những loại hình căn hộ khác thuộc GS2 Vinhomes Smart City như 1PN, 2PN hay 3PN.

      Căn hộ studio Vinhomes Smart City thuộc tòa GS2, vị trí của tòa nhà này hướng ra đường sắt đô thị Metro số 6 nên những căn studio ở tầng thấp sẽ bị ảnh hưởng tiếng ồn và hạn chế tầm nhìn hơn so với những căn trên cao. 

      Hơn nữa, số lượng khan hiếm với 3 căn/sàn kèm theo mức giá thấp khiến cho các khách hàng săn đón nhanh chóng nên hết hàng sớm. Do đó nếu bạn muốn đầu tư cho bản thân một căn hộ studio mang phong cách tiên tiến, tầm vóc quốc tế thì phải nhanh tay để có được. 

      Bỏ ra một khoản tiền để cuộc đời trở nên đáng sống là điều mà ai cũng tâm đắc, hy vọng OneHousing đã có thể cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về loại hình căn hộ studio tại GS2 Vinhomes Smart City, giúp bạn sáng suốt hơn trong việc lựa chọn một chốn an cư - lạc nghiệp mà đầy đủ tiện nghi, đảm bảo hạnh phúc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ GS2 Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu về top 3 nhà phân phối mua bán căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm uy tín tại Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương