Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/02/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết thông tin về tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, giải đáp thắc mắc tòa chung cư có bao nhiêu tầng, vị trí mặt bằng và giá cả tại đây.

      Là một trong những tòa tháp gây ấn tượng bởi không gian sống thoáng đãng, xanh mát, các căn hộ tại tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được nhiều người quan tâm săn đón. Trong bài viết này, OneHousing sẽ trả lời thắc mắc của các cư dân tương lai tòa S2.06 có bao nhiêu tầng, những tiện ích bao gồm những gì và giá bán của các căn hộ tại đây.

      Đặc điểm của tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Được mệnh danh là “thiên đường nhiệt đới”, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu nhiều tiện ích độc đáo như biển hồ nhân tạo, vườn thiền Nhật Bản ZenPark, sân patin thể thao ngoài trời. Thêm vào đó, dự án đô thị Biển hồ còn tọa lạc tại vị trí vàng trên địa phận hành chính huyện Gia Lâm, nơi đây chắc chắn sẽ trở thành một nơi đáng sống cho các cư dân tương lai tại khu vực ngoại ô Hà Nội.

      Tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trọn tại phân khu Sapphire 2 - khu vực sầm uất nhất dự án. Với thiết kế hình chữ U, tòa S206 có mật độ tương đối cao với 30 căn hộ / mặt sàn và có vị trí khá cách biệt hồ điều hòa và sông sinh thái.

      Vị trí của tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Bù lại, các căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm lại có không gian yên tĩnh rất thích hợp với những gia đình trẻ, người độc thân muốn có cuộc sống riêng tư và thoải mái. Có vị trí cách biệt với các tuyến đường chính trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, tòa S206 được đánh giá rất cao nhờ sở hữu tầm view trọn vẹn sông sinh thái trải dọc theo phía Tây của khu đô thị.

      Vị trí của tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như sau:

      • Phía Đông Nam: Tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park tiếp giáp với tòa căn hộ S2.09.
      • Phía Tây Nam: Tòa S2.06 tiếp giáp với khu vực nhà để xe Vinhomes. 
      • Phía Tây Bắc: Tòa S2.06 tiếp giáp với tòa căn hộ S2.07.

      Ngoài ra hệ thống hạ tầng giao thông tại tòa S206 Vinhomes Ocean Park cũng vô cùng tiện lợi, hiện đại. Cư dân tại tòa tháp này có thể dễ dàng di chuyển tới mọi điểm đến nhờ hệ thống xe điện Vinbus.

      Giá căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park có bao nhiêu tầng?

      Tòa S2.06 có bao nhiêu tầng cũng là một câu hỏi phổ biến trước khi dọn đến ở tại tòa nhà này. Ngoài số tầng, OneHousing cũng sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin tổng quan bên dưới:

      • Tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với layout hình chữ U, thuộc phân khu Sapphire 2.
      • Tòa S2.06 có chiều cao 26 tầng nổi và 1 hầm để xe. Tầng 1 là khu vực mua sắm, dịch vụ với các căn Shophouse chân đế đa dạng, các tầng còn lại là căn hộ chung cư cao cấp để ở / đầu tư tùy chủ sở hữu.
      • Về số lượng căn hộ, tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tổng cộng 750 căn hộ và 6 thang máy cao cấp dành cho cư dân, 1 thang dùng để vận chuyển hàng và 2 thang bộ thoát hiểm.
      • Mật độ xây dựng tại tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tương đối cao so với các tòa khác cùng dự án khi có tổng cộng 30 căn/mặt sàn.
      • Tòa S2.06 có đa dạng các loại hình căn hộ phục vụ nhu cầu của người sở hữu, cụ thể là: căn hộ studio, căn hộ 1PN+1, căn hộ 2PN+1 (1WC), căn hộ 2PN+1 (2WC) và căn hộ 3 PN. Các căn hộ có diện tích từ 35.8 đến 76.4m2.

      Vị trí tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Thông tin về mật độ căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park tại mỗi tầng như sau:

      • Căn hộ Studio có số lượng 2 căn/mặt sàn.
      • Căn hộ 1PN + 1 có số lượng 6 căn/mặt sàn.
      • Căn hộ 2PN có số lượng 14 căn/mặt sàn.
      • Căn hộ 2PN + 1 có số lượng 4 căn/mặt sàn.
      • Căn hộ 3PN có số lượng 4 căn/mặt sàn.

      Có thể thấy, số lượng các căn 2 phòng ngủ chiếm tỷ lệ nhiều nhất vì nhu cầu sở hữu loại hình căn hộ này rất cao. Lý do là vì căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với các gia đình hiện đại tại Việt Nam, đặc biệt giá thành lại khá phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người.

      Tiện ích tại tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là một trong những tòa tháp có không gian yên tĩnh nhất tại phân khu The Sapphire 2. Ngoài ra, các cư dân tại tòa S2.06 còn sở hữu tiện ích khuôn viên nội khu rộng nhất tại khu đại đô thị.

      Có thể kể đến cảnh quan xanh mát với dày đặc các loại thực vật phong phú, góp phần tạo nên bầu không khí trong lành tại đây. Ngoài ra, chủ đầu tư Vinhomes cũng rất ưu ái tòa tháp S2.06 khi bố trí dày đặc các sân thể thao đa dạng, khu vận động cho các thành viên nhỏ tuổi. Cư dân cũng có thể rèn luyện sức khỏe với tổ hợp sân Gym ngoài trời, sân bóng rổ, tennis, cầu lông.

      Tiện ích tại tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Nhờ vị trí nằm gần các tuyến đường chính trong khu vực nội khu, các căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park cũng rất gần với hệ thống dịch vụ y tế, giáo dục cho đến mua sắm, giải trí như Bệnh viện đa khoa Vinmec, Trường học liên cấp Vinschool, Đại học Quốc tế VinUni, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

      Giá bán căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park

      Các sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp tại tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park:

      Loại hình căn hộ

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ studio

      35.8 – 36.4m2

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      42.8 – 43.1m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      54.0 – 64.9m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      75.3 – 76.4m2

      Bảng giá căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn số liệu: Vinhomes Land).

      Giá bán căn hộ tại S2.06 nằm trong khoảng từ 30 – 35 triệu/m2. Trong đó, đa phần các căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park có giá từ 30 – 33 triệu/m2, chỉ có một vài căn góc ở tầng đẹp mới có giá lên tới 34 – 35 triệu/m2. Nhìn chung, giá bán các căn hộ ở tòa S2.06 khá rẻ so với các tòa tháp còn lại tại cả 2 phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2.

      Qua những thông tin chi tiết về tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mà OneHousing vừa chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn sẽ dễ dàng cân nhắc có nên lựa chọn tòa tháp này làm nơi an cư lập nghiệp của bản thân và gia đình hay không. Đừng quên theo dõi website của OneHousing để cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường bất động sản hiện nay. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì  

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương