Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/01/2023
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là cái tên đã nổi tiếng trên thị trường bất động sản một thời gian dài. Điểm nhấn đặc biệt nhất của dự án này là những bãi biển ấn tượng trong nội khu, có thể sánh ngang với các địa danh nổi tiếng như Nha Trang hay Phú Quốc. Điều đó khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn căn hộ ở tòa nhà nào để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển hồ và các tiện ích hiện đại.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là cái tên đã nổi tiếng trên thị trường bất động sản một thời gian dài. Điểm nhấn đặc biệt nhất của dự án này là những bãi biển ấn tượng trong nội khu, có thể sánh ngang với các địa danh nổi tiếng như Nha Trang hay Phú Quốc.

      Điều đó khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn căn hộ ở tòa nhà nào để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển hồ và các tiện ích hiện đại.

      Tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì đặc biệt?

      Không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi lại gần cảnh quan thiên nhiên nội khu là những nguyên nhân khiến tòa S2.06 của Vinhomes Ocean Park thu hút nhiều người mua ở và đầu tư. 

      Thông tin chung về tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.06 thuộc phân khu Sapphire 2, nằm trong dự án Vinhomes Ocean Park được thiết kế với chiều cao lên đến 26 tầng nổi. Đồng thời có một tầng hầm giữ xe. Trong khi tầng 1 gồm các Shophouse khối đế thì tầng 2 đến tầng 26 là những căn hộ. 

      Mỗi sàn có khoảng 30 căn với diện tích từ 35.8 - 76.4 m2. Loại hình căn hộ cũng rất đa dạng, từ Studio đến thiết kế 1PN, 2PN và 3PN. Vì vậy, tổng số căn hộ thuộc tòa S2.06 là 750. 

      Mặt bằng được thiết kế hình chữ U, có 6 thang máy tốc độ cao, chủ yếu phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân, 1 thang máy tải hàng cùng 2 thang bộ để thoát hiểm cũng được lắp đặt trong tòa nhà. 

      Vị trí của tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí tòa S2.06 (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí tòa S2.06. (Nguồn: Vinhomes).

      Tòa S2.06 tiếp giáp với 3 tòa khác là: S2.07, S2.08, S2.09. Ngoài ra, nó cũng giáp với nhà để xe ở phía Tây Nam và vườn cây lớn về phía Đông Bắc.

      Thuộc phân khu sầm uất nhất của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Sapphire 2, tòa S2.06 được quy hoạch ở vị trí đắc địa, kế bên những tuyến đường quan trọng, giúp cư dân thuận tiện di chuyển nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh trong không gian sống của căn hộ. 

      Ngoài ra, tòa S2.06 là nơi lý tưởng để tận hưởng thiên nhiên vì có tầm nhìn hướng đến sông sinh thái về phía Tây cùng nhiều hàng cây xanh dưới chân tòa. 

      Mặt bằng của tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Như đã đề cập ở trên, tòa S2.06 có nhiều loại hình căn hộ, đáp ứng mọi nhu cầu mua của khách hàng. Cụ thể, mỗi tầng có 2 căn Studio, 6 căn 1PN + 1, 14 căn 2PN, 4 căn 2PN + 1, và 4 căn 3PN. 

      Chiếm tỷ trọng lớn nhất là các căn 2PN bởi vì đây là dạng sản phẩm ưa thích của nhiều gia đình. 

       

      Mặt bằng điển hình tòa S2.06. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Tiện ích của tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Điểm nhấn nổi bật của tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khuôn viên rộng lớn nhất khu đô thị, được đầu tư đầy đủ tiện ích như: sân vui chơi của trẻ, sân thể thao và cây xanh. 

      Ngoài ra, cư dân ở tòa S2.06 cũng dễ dàng kết nối đến bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, trường Đại học VinUni, hệ thống giáo dục VinSchool qua các trục đường chính. 

      Giá căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Khám phá những cửa hàng dưới tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Cũng như nhiều tòa nhà khác trong cùng phân khu Sapphire 2, tòa S2.06 thường rất sôi động với đa dạng cửa hàng và mặt hàng kinh doanh ngay dưới chân tòa. Đối với những người đi làm bận rộn, việc ăn uống không còn là nỗi lo vì đã có những quán ăn phục vụ nhiều món như cơm, phở.

      Bên cạnh đó, tòa S2.06 còn có phòng khám nha khoa uy tín là Ocean Smile Dental, siêu thị dành cho mẹ và bé, chuyên cung cấp các mặt hàng bỉm, sữa, hóa mỹ phẩm từ các thương hiệu uy tín nước ngoài. 

      Nằm ở tọa độ kế bên các tòa S2.08 và S2.09, những cư dân trong S2.06 cũng dễ dàng tiếp cận với hệ thống cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm đáp ứng nhu cầu mua thức ăn, đồ uống. 

      Thiết kế căn hộ tại tòa S2.06

      Để được bàn giao đến khách hàng, các căn hộ tại tòa S2.06 cần tuân thủ những tiêu chuẩn thiết kế cao cấp của chủ đầu tư như sau:

      • Không gian mở rất linh hoạt, kết nối phòng khách, phòng bếp và phòng ăn tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái khi sinh hoạt.
      • Hệ thống cửa bằng kính lớn, dễ dàng đón nắng và gió vào ban ngày, giúp gia chủ tiết kiệm điện hiệu quả.
      • Các bức tường được phủ 2 lớp sơn nước. 
      • Sàn phòng khách và phòng tắm được lát gạch chống trơn cao cấp, sàn phòng ngủ chủ yếu dùng gỗ công nghiệp.
      • Phòng tắm được trang bị móc treo và khu vực để giấy.
      • Cửa ra vào làm bằng gỗ có khả năng chống cháy.
      • Chuông cửa được kết nối với tầng 1 và hầm xe. 

      Mặc dù gần với các trục đường chính trong khu đô thị cũng như đường quốc lộ lớn bên ngoài Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, những căn hộ tại tòa S2.06 vẫn cho phép gia chủ tận hưởng môi trường sống yên tĩnh, gần thiên nhiên, nhưng cũng đầy đủ tiện ích hiện đại. Vì vậy, OneHousing tin rằng tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là lựa chọn lý tưởng để ở và đầu tư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy ?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương