Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/02/2023
      Căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện nay có giá bao nhiêu 1m2? Vì sao giá các căn trong cùng tòa lại có sự chênh lệch dù được bán trên cùng 1 kênh phân phối?

      Căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng. Trong tình hình bất động sản Hà Nội tăng vọt như hiện nay thì căn hộ tòa S2.06 bao tiền 1m2? OneHousing sẽ cung cấp thông tin mới nhất về giá cả trong bài viết sau, mời bạn đọc tham khảo.

      Giá bán theo m2 căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những nơi sở hữu công viên nội khu rộng nhất và gần nhiều tiện ích hiện đại của phân khu. Tại đây khá yên tĩnh bởi không nằm sát các tuyến đường lớn nhưng việc di chuyển đến các khu vực khác cũng khá thuận lợi.

      Mặc dù không sở hữu những căn có view đắt giá như hồ điều hòa, ngọn hải đăng như một số căn của phân khi The Sapphire 1. Nhưng căn hộ tòa S2.06 lại có view thoáng và ít bị che chắn view ở các căn thấp tầng như nhiều tòa căn hộ khác trong cùng phân khu The Sapphire 2.

      Căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Ngay từ khi mở bán, căn hộ tòa S2.06 đã giữ mức giá tầm trung so với nhiều tòa căn hộ khác với mức giá chỉ từ 30 - 35 triệu/m2 (thời điểm mở bán đầu tiên) nhưng giá cả hiện tại đã tăng nhanh theo giá thị trường.

      Vậy căn hộ tòa S2.06 bao tiền 1m2 trong năm 2023 này?

      Với tình hình bất động sản Hà Nội không ngừng tăng như hiện nay thì dĩ nhiên giá của tòa S2.06 cũng tăng theo. Tham khảo thông tin tại các sàn mở bán sản phẩm thì mức giá hiện tại của sản phẩm đã dao động từ 34 triệu - 45 triệu/m2 (Giá tham khảo tháng 02/2023 tại OneHousing). Mức giá này vẫn có dấu hiệu tăng nếu bất động sản Hà Nội vẫn chưa hạ nhiệt trong thời gian tới. 

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch giá cả của các căn trong một cùng tòa căn hộ

      Vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau? Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc chênh lệch giá cả trong cùng một tòa căn hộ, cụ thể:

      • Vị trí tầng: Nhìn chung các căn hộ thuộc tầng trung (8-16) của tòa S206 sẽ đắt giá hơn các căn thuộc tầng thấp và tầng cao. Bởi khu vực này không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn như tầng thấp và đi lại dễ dàng, nhanh chóng hơn tầng cao.
      • View: Đây chính là một trong những tiêu chí quan trọng xác định giá căn hộ. Các căn hộ view đẹp luôn có mức giá không hề rẻ nhưng luôn là sản phẩm được quan tâm nhất khi tòa căn hộ mở bán
      • Căn góc: Trong bất kì tòa căn hộ nào thì căn góc luôn có mức giá cao hơn những căn cùng tầng bởi vị trí này có đến 2 mặt thông thoáng, view mở rộng hơn. Nếu là căn góc thuộc tầng trung và view đẹp thì mức giá sẽ chạm ngưỡng 44 triệu - 45 triệu/m2 trong tòa S206
      • Thêm không gian “+1”: Các căn cùng số lượng phòng ngủ có thêm không gian “+1” sẽ có mức giá cao hơn. Tuy nhiên đây là giá tính theo diện tích tổng thể do diện tích căn hộ tăng thêm.

      Ngoài ra với những dự án căn hộ khác, giá cả còn chênh lệch do:

      • Căn hộ bàn giao thô thường có giá thấp hơn căn hộ bàn giao hoàn thiện
      • Căn hộ càng đầy đủ nội thất càng có mức giá bán đắt hơn căn hộ bàn giao nội thất cơ bản
      • Một số căn hộ có mã căn hoặc ở tầng xấu khi xét về phong thủy thường có mức giá thấp hơn những căn còn lại

      Căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều được bàn giao hoàn thiện cơ bản về lát sàn, ốp tường, thiết bị nhà vệ sinh, đường điện nước và cả điều hòa. Nên các tiêu chí này không ảnh hưởng đến sự chênh lệch giá cả của những căn hộ trong tòa S2.06.

      Đánh giá view căn hộ tòa S2.06, có nên mua căn hộ ở đây?

      Như đã đánh giá ở đầu bài viết, view căn hộ tòa S206 không quá “xuất sắc” như view một vài tòa khác. Đặc biệt, các căn hộ tầng trung trở lên hướng Tây Nam có view sông sinh thái khá đắt giá. Những căn có mã 12A, 15A và từ 15-26 tầng trung trở lên sẽ có view tốt này.

      View thông thoáng của tòa S2.06.

      Những căn tầng thấp có thể bị che chắn một chút bởi những căn hộ khác nhưng tầm nhìn không quá bí bách bởi các tòa khác sẽ cách nhau từ 50 - 100m. Vẫn đủ khoảng trống cho không gian căn hộ thoáng đãng.

      Những căn hướng Đông Bắc có view khá thông thoáng vì những căn tầng thấp nhất cũng có thể nhìn ra vườn cây xanh mát. Các căn mã từ 1-12 và từ 27-30 sẽ thừa hưởng tầm view thoáng này.

      Có thể thấy các căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tầm view tốt, yên tĩnh và có mức giá khá lý tưởng. Đây là một trong những tòa căn hộ mà bạn có thể suy xét chọn mua trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Căn hộ tòa S2.06 phù hợp với cả người mua để ở lẫn người mua để đầu tư

      Sau khi xác định căn hộ tòa S2.06 bao tiền 1m2 có thể thấy mức giá này khá tốt so với giá thị trường bất động sản tại Hà Nội hiện nay. Bởi mức giá căn hộ trong trung tâm Hà Nội đã chạm ngưỡng 50 triệu/m2. 

      Căn hộ tòa S2.06 phù hợp mua để ở

      Mỗi tòa căn hộ đều được thiết kế tối ưu không gian sống, mang đến sự tiện nghi cao khi sinh hoạt. Căn hộ tòa S206 thừa hưởng mọi tiện ích về giáo dục, y tế, giải trí, mua sắm, ẩm thực của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đặc biệt không gian sống xanh (hơn 80% là cây xanh và hồ nước) là không gian mà nhiều người đang hướng đến sau đại dịch.

      Tọa lạc tại vị trí có giao thông thuận lợi đến trung tâm Hà Nội giúp bạn có thể di chuyển vào trung tâm làm việc và học tập dễ dàng. Vì thế căn hộ ở tòa S206 rất đáng để bạn chọn mua để an cư.

      Căn hộ tòa S2.06 phù hợp mua để đầu tư

      Bên cạnh đó, với những nhà đầu tư cần tìm nguồn căn hộ “giá mềm” để đầu tư cho thuê hoặc mua bán lại thì căn hộ tòa S2.06 sẽ là lựa chọn khá tốt cho bạn. Bởi rất nhiều người đến học tập hoặc công tác tại Hà Nội sẽ có nhu cầu thuê nơi ở chất lượng, thuận tiện đi lại như Vinhomes Ocean Park. 

      Bằng việc mua căn hộ giá “mềm” và cho thuê lại giá tốt sẽ giúp bạn nhanh chóng thu lợi nhuận từ việc cho thuê. Chưa kể, giá bất động sản ngày càng tăng sẽ khiến giá căn hộ tăng theo thời gian và bạn có thể thu lợi nhuận gấp nhiều lần bằng việc bán lại những căn hộ này.

      Bên trên chính là giải đáp cho căn hộ tòa S2.06 bao tiền 1m2 và nhiều thông tin khác về căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho những ai đang muốn tìm hiểu muốn mua căn hộ ở đây để sống hoặc đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương