Giá căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giá căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      07/03/2023
      Giá căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu? Đây là câu hỏi được không ít khách hàng thắc mắc khi mua căn hộ. Vậy hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Từ khi ra mắt căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, nơi đây đã trở thành tâm điểm thu hút khách hàng bởi sự kết hợp hài hòa của không gian yên tĩnh, rất lý tưởng để làm nơi ăn cư dài lâu. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết giá bán các căn hộ trong tòa S2.06.

      Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá của căn hộ?

      Vị trí căn hộ

      Vị trí căn hộ là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ. Hiện nay khách hàng đa số ưa chuộng căn hộ tầng thấp gần mặt đất vì lo sợ những tầng cao có khả năng lối thoát hiểm thấp hơn hoặc gây khó khăn về việc di chuyển mất thời gian, nên giá bán của các tầng thấp có xu thế nhỉnh hơn. Ngoài ra, số tầng cũng quyết định giá bán của căn hộ. Các căn hộ tầng thấp và tầng giữa sẽ có giá khá cao, đặc biệt là những căn góc. 

      Tầm view của tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Diện tích căn hộ

      Diện tích là một trong các yếu tố quan trọng khác quyết định giá bán của căn hộ. Các căn hộ có diện tích càng rộng thì giá bán ra sẽ càng cao và ngược lại. 

      Tầm nhìn của căn hộ

      Các tầng 8 - 16 đều có giá rất cao bởi nơi đây bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh xung quanh như hệ thống cây xanh, công viên, hồ nước, tạo cho khách hàng có cảm giác thoải mái, thích thú hòa mình vào không gian sống. Những căn hộ có tầm view đẹp sẽ có giá cao hơn những căn hộ có tầm quan sát bị chắn bởi các tòa nhà xung quanh, hoặc tầm nhìn xấu hướng ra mặt đường giao thông đông đúc.

      Mặt bằng tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomesland).

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy ?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Loại hình căn hộ 

      Diện tích căn hộ 

      Căn hộ studio

      35.8 – 36.4 m2

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      42.8 – 43.1 m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      54 – 64.9 m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      75.3 – 76.4 m2

      Giá bán của căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mức giao động từ 30 - 36 triệu/m2. Trong đó, giá căn hộ đa phần từ 30 - 33 triệu/ m2, còn với những căn tầng trung hoặc các căn góc sẽ có giá cao hơn là 34 - 35 triệu/m2. Nhìn chung các căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mức giá rẻ hơn so với các tòa tháp thuộc phân khu Sapphire 1, Sapphire 2. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Hình ảnh thực tế căn hộ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Giá căn hộ cao nhất tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ có giá cao nhất tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 75.3 - 76.4m2 có thiết kế hiện đại bao gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và một logia cho khách hàng có thể bố trí và sử dụng theo sở thích của bản thân mình.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự lựa chọn vô cùng hợp lý của khách hàng khi gia đình đang có 2 đến 3 thế hệ sống chung.

      Layout bóc mái căn hộ 3PN tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Giá căn hộ thấp nhất tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Loại căn hộ studio là căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với diện tích khá nhỏ chỉ từ 35.8 – 36.4 m2. Tuy nhiên có thiết kế tối ưu công năng, tận dụng tối đa diện tích của căn phòng nên khách hàng có thể yên tâm sở hữu ngay.

      Căn hộ studio của tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp với những sinh viên, người trẻ độc thân muốn có cuộc sống riêng tư, các cặp đôi vợ chồng mới cưới, người lớn tuổi muốn an hưởng tuổi già. 

      Qua bài viết trên bạn đã được OneHousing hỗ trợ thêm thông tin chi tiết về giá bán của căn hộ có giá cao nhất và thấp nhất của tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park. Hy vọng những thông tin ngắn gọn trên đây giúp bạn hiểu được các mức giá của căn hộ tòa S2.06 và chọn ra căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu của mình và gia đình.

      Bài viết dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương