Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/02/2023
      Toà S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc phân khu Sapphire có gì đáng để ở và đầu tư? Tòa S2.01 có bao nhiêu tầng và những thông tin căn hộ ở toà này sẽ được OneHousing giải đáp ngay sau đây.

      Toà S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được mệnh danh là một trong những tòa có vị trí đắc địa nhất của phân khu The Sapphire 2, đem đến cho cư dân lối sống hiện đại, thoải mái, sang trọng. Toà S2.01 có bao nhiêu tầng, những tiện ích xung quanh tòa nhà này là gì, cùng OneHousing giải đáp những thắc mắc trên qua bài viết sau.

      Thông tin chung về phân khu The Sapphire 2 - phân khu sôi động nhất Vinhomes Ocean Park

      Là một trong những phân khu được ra mắt đầu tiên, The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại vị trí vô cùng đắt giá, là điểm kết nối lưu thông thuận tiện. Nội khu dự án mang những tiện ích vô cùng đẳng cấp, cảnh quan xanh và thoáng đãng.

      The Sapphire 2 được quy hoạch với tổng 16 tòa căn hộ gần kề nhau. Nằm tại phía Tây Nam khu đô thị, dự rằng Sapphire 2 sẽ sớm trở thành một trong những phân khu được các nhà đầu tư để mắt đến, được quý khách hàng săn đón nhiều nhất nhì trong hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park. 

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Tổng quan thông tin về tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Toà S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong số 16 tòa căn hộ thuộc phân khu The Sapphire 2. Đây là tòa căn hộ sở hữu cho mình vị trí đắc địa nhất nhì phân khu, mang lại sự tiện lợi cho cư dân trong việc di chuyển khi nằm dọc công viên ven sông, tiếp giáp với các trục đường chính và quan trọng.

      Vậy, toà S2.01 có bao nhiêu tầng? - Toà nhà được quy hoạch với tổng cộng là 27 tầng nổi và một tầng hầm được tận dụng cho cư dân để xe. Tại tầng 1 sẽ là loại hình bất động sản dành cho các shop thương mại & dịch vụ, từ tầng 2 trở lên sẽ là loại hình căn hộ sang trọng, hiện đại để ở.

      Toà S2.01 tọa lạc bên cạnh dòng sông. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tòa S2.01 trên là tòa căn hộ duy nhất tại phân khu được thiết kế theo hình chữ Z. Tổng số lượng căn hộ mà toà nhà có là 494 căn. Tuy nhiên, mật độ căn hộ không cao khi chỉ có khoảng 19 căn hộ/mặt sàn. Những loại hình căn hộ đa dạng được chủ đầu tư lựa chọn để xây dựng như: căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ + 1, căn hộ 2 phòng ngủ +1 và to nhất là loại hình căn hộ 3 phòng ngủ. Các căn hộ thuộc tòa S2.01 có tổng diện tích dao động từ 28m2 đến 75.6m2. Thang máy tiêu chuẩn được bố trí gồm 4 thang máy thường và 1 thang máy vận chuyển hàng hóa, kèm theo 2 thang thoát hiểm.

      Tiêu chuẩn bàn giao cơ bản cho các căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park gồm: sàn gỗ, điều hoà, thiết bị vệ sinh và thiết bị điện.

      Hướng và vị trí tọa lạc của toà S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Toà S2.01 thuộc tuyến đường Đại Dương với chiều rộng 30m, dọc theo đó là công viên ven sông nằm ở phía Tây khu đại đô thị. Là điểm nối giữa tuyến đại lộ và đường Lý Thánh Thông, bên cạnh tòa căn hộ này còn có hai tuyến đường nội bộ kết nối với các cụm toà khác trong phân khu. 

      Vị trí tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cụ thể như sau:

      • Phía Bắc: Tiếp giáp với tòa S2.02 cùng phân khu.
      • Phía Đông: Tiếp giáp khuôn viên trường học và nhìn ra tòa để xe 5 tầng.
      • Phía Nam: Tiếp giáp trường học, nhìn về công viên ngoài trời và hệ thống sân thể thao hiện đại.
      • Phía Tây: Tiếp giáp công viên ven sông, tầm nhìn thoáng đãng thơ mộng.

      Nét nhìn tổng quan vị trí của tòa S2.01. (Nguồn: Vinhomes).

      Tòa S2.01 là một trong những tòa sở hữu tầm nhìn lý tưởng nhất khi nằm bên cạnh sông sinh thái. Khoảng 60% các căn hộ nằm ở phía Tây Nam tòa căn hộ đều có view bao quát toàn cảnh sông, các căn hộ còn lại cũng có view rộng vào nội khu hoặc nhìn sang công viên nằm ven sông.

      Mặt bằng thiết kế toà S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Theo chủ đầu tư Vinhomes, các tầng ở mặt bằng tòa căn hộ được quy hoạch cụ thể như sau:

      • Căn hộ Studio: số lượng 3 căn/sàn, diện tích gần như nhỏ nhất, dao động từ 28 - 30.5 m2 cho mỗi căn;
      • Căn hộ 1 phòng ngủ +1:  quy hoạch 4 căn/sàn, diện tích 42.9 đến 47.9 m2/ căn;
      • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1: chiếm số lượng lớn nhất với 11 căn/sàn, diện tích tổng cộng  54.7 - 63.7 m2 cho mỗi căn, là dòng sản phẩm chạy nhất dự án, phù hợp với đa số nhu cầu của các gia đình;
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: có số lượng ít nhất với 1 căn/sàn nhưng sở hữu diện tích lớn nhất, lên đến 75.6 m2/căn.

      Bảng vẽ mặt bằng điển hình của toà S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm).

      Tiện ích xung quanh tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park

      Nhờ có cho mình vị trí không thể nào lý tưởng hơn, Toà S2.01 đã không ngừng kiến tạo và phát triển những tiện ích nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân đang sinh sống tại khu đại đô thị Vinhomes Ocean Park. 

      Tiện ích lành mạnh xung quanh tòa S2.01. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Nhà để xe được thiết kế 5 tầng độc đáo, đảm bảo được nhu cầu đỗ & giữ xe của cư dân. Bể bơi được tích hợp trên tầng thượng là nơi để cư dân có những phút giây thư giãn hoàn hảo bên gia đình và bạn bè. S201 nằm cận kề những tiện ích riêng biệt khác dành cho cư dân Vinhomes như trường học, bệnh viện, công viên, khu vực gym ngoài trời, vườn nướng BBQ ngoài trời, giúp cư dân có một cuộc sống lành mạnh, tiện lợi hơn.

      Công viên ven sông - tầm nhìn của toà S2.01. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Một điểm đặc biệt của tòa S2.01, là có thể dễ dàng kết nối đến “tứ trụ kim cương” nằm trong khuôn viên của phân khu Sapphire 2: Vinschool, Vincom, Vinmec và Vinhomes. Tất cả những đặc điểm trên sẽ góp phần tạo nên lối sống phong phú, đầy màu sắc và hiện đại bậc nhất Việt Nam.

      Sở hữu căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park

      Nhìn chung, các căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park được đánh giá cao hơn so với những căn hộ khác trong phân khu The Sapphire 2. Hơn nữa, vì là một trong những tòa căn hộ ra mắt đầu tiên tại khu đại đô thị này nên giá cả khá phải chăng. Giá bán các căn hộ của tòa S2.01 dao động từ 30 đến 37 Triệu/m2.

      Các căn hộ nằm hướng Đông Nam có giá cao nhất, từ 34 – 37 Triệu/m2. Các căn hộ còn lại có giá bán rẻ hơn, chỉ từ 30 – 34 Triệu/m2, phù hợp với nhóm khách hàng có tài chính vừa phải, không quan trọng việc chọn hướng. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình, các anh/chị/bạn ưa thích lối sống hiện đại nhưng vẫn gần gũi, yên bình, gần sông gần hồ.

      Qua bài viết này, OneHousing tin rằng quý bạn đọc đã biết thêm được nhiều thông tin về toà S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như các căn hộ toà S2.01 Vinhomes Ocean Park. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương