Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/02/2023
      Tìm hiểu chi tiết giá căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu? Những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá bán qua bài viết dưới đây.

      Căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được hưởng trọn tầm view khoáng đạt của toàn phân khu. Bên cạnh đó, với sự quy hoạch mặt bằng toàn diện từ những cảnh quan phong phú cho đến tiện ích hiện đại, toà S2.01 trở thành tòa sở hữu những căn hộ nổi bật trên sơ đồ đại đô thị. Vậy giá căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tầm view của căn hộ

      Tầm view ở đây là khoảng không về tầm nhìn phía bên ngoài gồm những tiện ích, cảnh quan mà chủ nhân sở hữu của căn hộ có thể nhìn thấy từ căn hộ. Thông thường thì một căn hộ chung cư có tầm view đẹp và thông thoáng như là nhìn ra công viên, hồ nước hay những vườn cây xanh… thì thường sẽ có một mức giá cao hơn so với căn hộ khác ở trong cùng dự án mà có tầm view “xấu” hơn, như là:  view căn hộ của chung cư khác, view đường… Đặc biệt là đối với riêng những căn hộ góc, sở hữu 2 tầm view đẹp thì sẽ có mức giá bán thường cao hơn so với những căn hộ khác trong dự án.

      Vị trí căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Hướng của căn hộ

      Theo quan niệm chọn nhà của người Việt từ thời xa xưa, thì hướng nhà là thành tố ảnh hưởng tới giá bán của căn hộ chung cư. Theo đó mà với những căn có hướng mát như là: hướng Nam, Đông hay Đông Nam tại dự án thì sẽ sở hữu mức giá bán cao hơn so với những căn hộ có hướng nóng như là  hướng Tây, Bắc, Tây Bắc.

      Căn hộ ở tầng nào?

      Khoảng tầng được xem là một yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá bán căn hộ của chung cư. Cụ thể là vì theo tâm lý mua nhà của người Việt nam, đối với những căn hộ ở khoảng tầng giữa của tòa thì sẽ được ưu ái lựa chọn nhiều hơn nên thường sẽ có mức giá cao hơn so với những căn hộ ở tầng thấp hay tầng quá cao. Ngược lại, với những căn hộ ở tầng 1 – 7 sẽ có ít khách hàng lựa chọn hơn vì với quan niệm rằng tầng thấp sẽ ồn ào hoặc dễ có nhiều muỗi trong nhà.

      Riêng những căn hộ ở tầng cao như là 33,34,35 thì sẽ có mức giá thấp hơn nữa. Nguyên nhân là do tâm lý người Việt rất ngại ở căn hộ trên cao vì lo sợ rằng sẽ có hỏa hoạn, mất điện thì nóng bức. Vì vậy, hầu hết các dự án chung cư thì các căn ở tầng cao nhất của tòa nhà thường có mức giá rẻ hơn.

      Khả năng kết nối tiện ích trong chung cư

      Với vị trí kết nối những tiện ích nội khu nhanh chóng và thuận tiện thì căn hộ sẽ có giá cao hơn. Thường đối với 1 dự án lớn thì sẽ có nhiều tòa nhà ở trong cùng một dự án thì khả năng kết nối từ căn hộ đến những tiện ích chung tại dự án sẽ quyết định trực tiếp đến giá của căn hộ đó. Cụ thể như là những căn hộ ở gần với khu vực trung tâm của dự án và dễ dàng kết nối với những tiện ích và các tuyến đường giao thông nội khu thì sẽ có những mức giá càng cao. Trong khi đó, với những căn hộ ở xa phía trung tâm, mất nhiều thời gian để kết nối được với tiện ích nội khu thì sẽ có mức giá thấp hơn.

      Tiện ích đẳng cấp, mở ra cuộc sống tiện nghi cho cư dân. (Nguồn: Vinhomes).

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S2.01 ở Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Giá bán tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giá bán của căn hộ tòa S201 nằm trong khoảng dao động từ 30 đến 37 triệu/m2. Trong đó, với những căn hộ hướng Đông Nam sẽ có giá bán cao nhất, nằm trong khoảng từ 34 đến 37 triệu/m2. Các căn hộ phía hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc sẽ có giá bán rẻ hơn, chỉ từ 30 đến 34 triệu/m2, phù hợp với những khách hàng có tài chính vừa phải, không quá quan trọng trong việc chọn hướng nhà. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Các căn hộ của tòa S201 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu với nhiều loại hình đa dạng cùng với những mức giá linh hoạt. Mang đến cho khách hàng đa dạng những lựa chọn để phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của cá nhân, từ những tệp khách hàng trẻ còn độc thân cho đến vợ chồng trẻ hay những gia đình đa thế hệ chung sống

      Căn hộ có giá cao nhất S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 3 phòng ngủ là căn hộ có giá cao nhất S201 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, có giá bán khoảng từ 34 – 37 Triệu/m2 (Nguồn: Vinhomesland). Nổi bật bởi diện tích rộng rãi 75.6 m2, đây là lựa chọn an toàn và phù hợp dành cho gia đình có lượng thành viên trên 5 người. Hay là những đôi vợ chồng trẻ, mới kết hôn cũng có thể tham khảo căn hộ này. Bởi việc sống ở một nơi rộng lớn sẽ giúp cho tinh thần thoải mái hơn, giảm tải được những áp lực hiệu quả sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi. Căn hộ này còn được trang bị đầy đủ tiện nghi, hỗ trợ cho những công việc sinh hoạt cá nhân thường ngày.

      Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Corp).

      Căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.01 Vinhomes Smart City

      Căn hộ Studio là căn hộ có giá thấp nhất S201 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, có giá bán khoảng từ 30 – 34 Triệu/m2 (Nguồn: Vinhomesland). Các căn hộ Studio tại tòa S201 được bố trí 3 căn trên mỗi sàn có diện tích từ 28 – 30.5 m2. Và căn hộ đều được thiết kế vuông vắn, 100% phòng khách + phòng ngủ đều được sở hữu ban công hoặc là cửa sổ rộng mở, mang đến ánh sáng tự nhiên ngập tràn ở trong nhà. Những căn hộ studio này thường phù hợp với đối tượng những khách hàng độc thân bởi vì diện tích nhỏ nhưng giá thành lại khá hợp lý và vẫn đầy đủ mọi tiện nghi.

      Mong rằng qua bài chia sẻ trên về thông tin “Giá căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?” và những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ sẽ mang đến những thông tin hữu ích dành cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương