Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/02/2023
      Những hình ảnh thực tế về căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park sau đây sẽ giúp quý khách hiểu thêm về loại hình căn hộ đang rất được ưa chuộng hiện nay.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park nhận được đông đảo sự quan tâm của quý khách hàng nhờ mức giá hợp lý và nhiều tiện ích đi kèm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những căn hộ này trong bài viết dưới đây.

      Đánh giá tổng quan căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S2.01 thuộc phân khu The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park. Đây được đánh giá là một trong những khu vực có vị trí rất đẹp khi vừa dễ di chuyển đến các tuyến đường nội khu nhưng vẫn có một không gian yên tĩnh để cư dân tận hưởng cuộc sống.

      Tòa S2.01 tiếp giáp tuyến đường Đại Dương huyết mạch kết nối khu đô thị phía Tây, đại lội và đường Lý Thánh Tông. Chưa dừng lại ở đó, một số căn hộ của tòa S2.01 còn nằm cạnh dòng sông sinh thái, giúp không gian sống trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. 60% các căn hộ tại tòa S2.01 có tầm nhìn trọn vẹn ra hồ San Hô. Điều này giúp tòa nhà này trở thành một “viên ngọc sáng” giữa lòng thành phố Biển Hồ. 

      Tòa S2.01 tiếp giáp với khu vực nhà để xe và trường học ở phía Đông Bắc; Tiếp giáp trường học và công viên gym ngoài trời ở phía Đông Nam; Tiếp giáp sông sinh thái ở phía Tây Nam; Tiếp giáp tòa S2.02 ở phía Tây Bắc.

      Tòa S2.02 là một trong những tòa hiếm hoi sở hữu thiết kế sàn chữ Z với mật độ căn hộ khá thấp, chỉ 19 căn/tầng. Điều này giúp tòa nhà trở thành sự lựa chọn của nhiều người yêu thích sự yên tĩnh.

      Với thiết kế của chủ đầu tư, mỗi tầng được thiết kế với 4 căn hộ 1 phòng ngủ. Những căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa S2.01 là căn số 02, căn số 15A, căn số 17 và căn số 18.

      Cách đi nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Tiểu học thị trấn Trâu Quỳ

      Đọc tiếp

      Thiết kế và hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park

      Diện tích của những căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 dao động từ 42.9 – 47.9 m2. Những căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích sử dụng. Mặc dù diện tích khá khiêm tốn nhưng những căn hộ này vẫn được thiết kế với đầy đủ công năng bao gồm: 1 phòng khách và khu bếp; 1 phòng vệ sinh; 1 phòng ngủ chính và khu vực lô gia.

      Hình ảnh thực tế tại căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park - Nơi mình sống).

      Không gian có diện tích lớn nhất trong nhà được tích hợp giữa khu vực nấu ăn (bàn bếp sát tường với thiết kế chữ L), bàn ăn, phòng khách và cửa sổ lớn. Điều này giúp tạo cảm giác liền mạch và rộng rãi. Cửa sổ giúp tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên, giúp căn hộ trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều. Không gian phòng ngủ lớn cũng được thiết kế cửa sổ lớn để đón nắng.

      Phòng ngủ rộng rãi, đầy đủ ánh sáng.

      Khu vực bếp rộng rãi

      Hai phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, thoáng mát.

      Phòng vệ sinh được thiết kế với đầy đủ những nội thất cơ bản như vòi hoa sen, bồn cầu, bồn rửa mặt. Khu vực lô gia và ban công với diện tích vừa phải. Quý khách có thể tận dụng để đặt máy giặt, máy sấy hoặc trồng cây cảnh. 

      Ưu - nhược điểm căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park

      Ưu điểm của căn hộ 1 phòng ngủ

      • Diện tích sử dụng và mức giá phải chăng, phù hợp với người trẻ hoặc vợ chồng mới cưới.
      • Quý khách hàng có thể sử dụng các tiện ích như công viên gym ngoài trời, sân thể thao, bể bơi.
      • Từ tòa S2.01, quý khách dễ dàng di chuyển đến trung tâm vận hành Vinhomes, bệnh viện Vinmec Ocean Park, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, trường học Vinschool và đại học VinUni.
      • Tòa S2.01 có vị trí liền kề tòa Technopark - Tòa văn phòng thông minh bậc nhất với nhiều công ty tên tuổi. Nếu quý khách đang tìm kiếm công việc gần nhà thì đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ. Vị trí liền kề tòa nhà văn phòng cũng giúp các dịch vụ tiện ích tại S2.01 phát triển mạnh hơn, phục vụ được nhu cầu của cư dân.
      • Cũng chính vì mức giá phải chăng và đối tượng khách hàng lớn, quý khách có thể sở hữu những căn hộ 1 phòng với mục đích đầu tư như cho thuê hoặc bán lại.

      Nhược điểm của căn hộ 1 phòng ngủ

      • Chỉ phù hợp với những người sống một mình hoặc những gia đình ít thành viên.
      • Nhu cầu tìm mua, thuê lại căn hộ 1 phòng ngủ luôn rất cao. 

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park

      Mức giá phải chăng chính là điều khiến những căn hộ 1 phòng ngủ thu hút được nhiều đối tượng khách hàng. Theo đó, căn hộ 1 phòng ngủ có giá bán dao động từ 37 - 40 triệu đồng/ m2 (mức giá này có thể thay đổi theo thời điểm thị trường, độ cao cũng như hướng của mỗi căn hộ).

      Bên cạnh đó, khi sở hữu bất cứ căn hộ nào tại Vinhomes Ocean Park, quý khách hàng cũng phải chi trả một số chi phí quản lý chung và quản lý tài sản riêng. Hiện nay, Vinhomes có rất nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá của các loại phí này cho khách mua nhà trong 5 năm đầu tiên. 

      Trên đây là những thông tin liên quan và hình ảnh thực tế về căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park. Hy vọng bài viết này đã giúp quý khách hàng có thêm nhiều thông tin bổ ích để tìm kiếm không gian sống phù hợp cho mình. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về các sản phẩm, dịch vụ cũng như nhận được sự tư vấn chính xác nhất, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Pro Agent tại hotline 1800 646 466 (miễn phí).

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mới nhất

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương