Tìm hiểu trước khi mua: Tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi bật?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/02/2023
      Bạn đang băn khoăn không biết toà P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi bật? Bài viết này sẽ trình bày đầy đủ các thông tin bạn cần.

      Toà P1 phân khu The Pavilion được kỳ vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại Hà Nội. Vậy chuỗi tiện ích toà P1 phân khu The Pavilion có gì nổi bật? Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Tòa tháp căn hộ Pavilion 1 (P1) thuộc phân khu The Pavilion, đại đô thị Vinhomes Ocean Park phía Đông Hà Nội là tòa tháp thứ ba thuộc phân khu này.

      Toà tháp căn hộ chung cư cao cấp P1 có tầm view rộng, bao quát trọn vẹn toàn bộ những gì đặc sắc nhất của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Toà P1 nằm trong phân khu The Pavilion thuộc siêu đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là toà tháp thứ 3 thuộc phân khu này. Toà tháp căn hộ này được kế thừa những ưu thế nổi bật về vị trí và khả năng kết nối giao thông khi ngay dưới chân toà nhà là tuyến đường Lý Thánh Tông huyết mạch, kết nối 2 đường quốc lộ trọng điểm là Quốc lộ 5A và 5B qua đó nối quận Long Biên với 2 xã Đông Dư và Dương Xá thuộc địa phận huyện Gia Lâm và một phần tỉnh Hưng Yên. Đoạn cuối của tuyến đường giao với tuyến đường sắt Bắc - Nam, trong tương lai sẽ trở thành ngã tư trọng điểm của huyện Gia Lâm.

      Ngoài ra, toà P1 còn giáp với tuyến đường sắt đô thị Metro số 8 có lộ trình từ Gia Lâm đi tới các quận/ huyện lớn của thủ đô như Thanh Xuân, Hoàng Mai, Cầu Giấy, Hoài Đức.

      Khám phá 3 tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nội khu cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Toà P1 phân khu The Pavilion: Tâm điểm sống sầm uất của giới trẻ

      Toà P1 thuộc phân khu The Pavilion (Vinhomes Ocean Park Gia Lâm) không chỉ có lợi thế kết nối mà còn sở hữu hệ tiện ích vô cùng đẳng cấp.

      “Rừng nhiệt đới” giữa lòng “thành phố mới” phía Đông Thủ đô

      Một trong những tiện ích nội khu nổi bật nhất của toà tháp căn hộ P1 chính là “vườn bách thảo” Botanic Garden. Khu vườn này được xem là phiên phản thu nhỏ của di sản thế giới cùng tên của quốc đảo Singapore.

      Botanic Garden là khu vườn có diện tích chiếm khoảng ⅔ phân khu The Pavilion với 1,6 ha cây xanh và mặt nước. Trong khu vườn này được trồng 18 chủng loại thực vật được kỳ công tuyển chọn. Những loài thực vật này đan kết với nhau thành các tầng tán giúp không gian sống của cư dân toà P1 được bao phủ trong một màu xanh mát mắt từ thấp tới cao. Chỉ cần bước chân ra khỏi cửa, cư dân cũng đã có thể cảm giác được sự tươi mát, trong lành và cảm giác lạc vào xứ sở ngàn cây.

      Botanic Garden - “Lá phổi xanh” của toàn siêu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Sống khỏe với hệ thống sân tập, hồ bơi đạt chuẩn

      Ngoài sở hữu không gian sống xanh, nội khu toà tháp P1 cũng được bố trí tổ hợp các sân vận động san sát nhau giúp cư dân có thể thoải mái vận động và tập luyện bất cứ môn thể thao nào từ các môn thể thao với bóng như bóng rổ, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, gym với hàng chục máy gym được lắp đặt sẵn cho tới bơi lội với hồ bơi 4 mùa tiêu chuẩn Olympic.

      Ngoài ra, toà tháp này còn có đảo tập yoga nằm giữa khu “rừng nhiệt đới” Botanic Garden giúp cư dân có được cho mình những giây phút thư thái và thoải mái nhất.

      Đảo tập yoga “nép mình” dưới những hàng cây xanh mát. (Nguồn: Vinhomes).

      Với các cư dân nhí, chủ đầu tư Vinhomes cũng trang bị không gian vui chơi riêng cả trong nhà lẫn ngoài trời, bao gồm sân chơi Tropical Playground và khu vui chơi Kid Club giúp các bạn nhỏ có cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.

      Tâm điểm mua sắm với hàng trăm cửa hàng, cửa hiệu

      Gia nhập cộng đồng P1 - The Pavilion, cư dân còn được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, sầm uất với hàng trăm cửa hàng, cửa hiệu kinh doanh đa dạng các loại hàng hoá khác nhau bao quanh toà tháp.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu “triệu đô”

      Bên cạnh những tiện ích nội khu, cư dân của toà tháp P1 thuộc phân khu The Pavilion cũng dễ dàng trải nghiệm chất sống nghỉ dưỡng tại gia với hàng trăm tiện ích ngoại khu khác nhau như vườn Nhật Zenpark sở hữu kiến trúc đậm nét của xứ sở Phù Tang với những hàng cây Tùng la hán trăm tuổi soi bóng suốt mặt hồ cá Koi rộng lớn; quảng trường biển rộng lớn gồm 2 quảng trường được thiết kế theo phong cách đại dương và Dubai nhiệt đới; hệ thống vườn BBQ Sea Taste; sân vận động nghìn lẻ một đêm’ sân khấu biểu diễn nhạc nước và ánh sáng’ biển hồ nước mặn lớn nhất thế giới Royal Park; hồ Ngọc Trai với hơn 50 tấn cá các loại.

      Hệ tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp mà cư dân toà P1 - The Pavilion được hưởng. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, cư dân cũng được hưởng thêm các giá trị từ hệ sinh thái đến từ tập đoàn Vingroup gồm trung tâm thương mại Vincom, trường liên cấp quốc tế Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường đại học VinUni, hệ thống xe buýt điện VinBus, toà nhà văn phòng lọt top các toà nhà thông minh nhất thế giới  TechnoPark Tower.

      Lựa chọn toà P1 phân khu The Pavilion, cư dân đã chọn được nơi an sinh đạt tiêu chuẩn kép vừa có không gian xanh vừa đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân với hệ sinh thái tiện ích nội - ngoại khu đa dạng, phong phú. Mong rằng qua bài viết trên đây của OneHousing, quý khách hàng cũng đã có cho mình cái nhìn đúng nhất và lựa chọn cuối cùng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa P3 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi bật?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương