Những điều cần biết trước khi mua để ở tại phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/02/2023
      Những lưu ý trước khi mua để ở phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là điều được nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng OneHousing khám phá điều này qua bài viết dưới đây.

      Phân khu The Pavilion - “ốc đảo xanh” giữa lòng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, ngay từ khi mới ra mắt, đã trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản nhờ vào vị trí đắc địa cùng không gian sống đáng mơ ước. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những lưu ý trước khi mua để ở phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park.

      Vị trí vàng của phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park

      Phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại vị trí đẹp của “quận Ocean” khi nằm ngay trên mặt đường lớn Lý Thánh Tông rộng tới 40m với 6 làn xe chạy. Đây là tuyến đường huyết mạch nối liền quốc lộ 5A và 5B, giúp kết nối thuận tiện tới các khu vực khác liên vùng và trong thành phố. 

      Đoạn cuối tuyến đường giao với tuyến đường sắt Bắc - Nam và quốc lộ 5, tương lai sẽ được quy hoạch mở rộng thành ngã tư trọng điểm của Gia Lâm và trở thành một trong những tuyến đường sầm uất nhất phía Đông Thủ đô.

      Phân khu The Pavilion nằm tại vị trí “vàng” của đô thị Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Đặc biệt, The Pavilion nằm liền kề quảng trường ga Metro số 8, giúp cư dân di chuyển dễ dàng tới những khu vực dân cư và các khu đô thị lớn của các quận, huyện nội đô như Hoàng Mai, Thanh Xuân, Cầu Giấy và Hoài Đức. 

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa P2 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Thiết kế Vinhomes Sapphire độc đáo của phân khu The Pavilion

      Phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park được phát triển theo mô hình căn hộ vô cùng độc đáo là Vinhomes Sapphire. Đây là mô hình căn hộ sở hữu những ưu điểm vượt trội khi được kế thừa những gì tuyệt nhất của cả 2 mô hình Vinhomes Sapphire và Vinhomes Ruby. 

      Các căn hộ thuộc phân khu có diện tích đa dạng từ 27.1 – 98.4 m2. Tất cả các tòa thuộc The Pavilion đều sở hữu từ 7-10 thang máy. Với số lượng thang máy này, The Pavilion đã gần đạt tiêu chuẩn của chung cư cao cấp khi mật độ căn hộ/thang máy thấp chỉ khoảng 60-70 căn hộ/thang.

      Ngoài ra, phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park còn sở hữu 2 tầng hầm để xem và một nhà để xe 5 tầng hiện đại đáp ứng được nhu cầu mỗi căn hộ đều có chỗ để oto. Đặc biệt, với thiết kế Vinhomes Sapphire, mỗi căn hộ của The Pavilion đều có ban công nối dài cùng phòng ngủ với cửa sổ kính lớn tràn viền giúp tối ưu ánh sáng tự nhiên.

      Không gian sống tiện nghi trọn vẹn với hệ thống tiện ích “triệu đô”

      Gia nhập vào cộng đồng cư dân The Pavilion, khách hàng có thể sử dụng trọn vẹn hệ thống tiện ích từ hồ nước ngọt và biển hồ nước mặn trải cát trắng nhân tạo, vườn Nhật Zen Park, vườn Botanic Garden.

      Dưới những tán cây xanh mát của 18 chủng loại thực vật, đan xen cây cỏ ở vườn Botanic Garden là hàng chục cụm tiện ích được bố trí như sân thể thao dành những người mê thể thao - thích vận động, đảo tập Yoga Pavilion, bể bơi 4 mùa, sân chơi Tropical Playground, khu vui chơi trong nhà Kid Club dành riêng cho các cư dân nhí. 

      Tiện ích nội khu phong phú mang tới cư dân cuộc sống nghỉ dưỡng phong cách Singapore với chuỗi tiện ích cao cấp đậm chất resort 5 sao. (Nguồn: Vinhomes).

      Bên cạnh yếu tố sinh thái với hệ thống công viên, cây xanh phong phú và rộng lớn, phân khu The Pavilion còn sở hữu phố thương mại Châu Âu sầm uất và quảng trường The Ocean View rộng 15.000m2, tạo ra một nhịp sống sầm uất, mới mẻ, hào hứng và cơ hội nạp đầy năng lượng cho cư dân.

      Bên cạnh đó, với những cư dân sống tại The Pavilion sẽ được hưởng thêm các giá trị cộng hưởng từ hệ sinh thái Vincom - Vinmec - Vinschool - VinUni - VinBus, tòa văn phòng TechnoPark Tower của tập đoàn Vingroup.

      Chủ đầu tư uy tín 

      Chủ đầu tư Vinhomes là chủ đầu tư đứng sau sự thành công của hàng loạt các dự án quy mô như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, Vinhomes Grand Park. Ngoài ra, Vinhomes cũng góp mặt trong danh sách Top 10 Chủ đầu tư lĩnh vực bất động sản uy tín nhất 7 lần liên tiếp. 

      Các dự án của Vinhomes đều có sức hút và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt nhờ vào hồ sơ pháp lý đầy đủ, chất lượng dự án cao, sở hữu vị trí vàng ở các khu vực trung tâm mới, hệ thống tiện ích nội khu “khủng”, chú trọng dịch vụ bảo hành và chăm sóc hậu mãi cho khách hàng.

      Có thể nói, sự xuất hiện của phân khu The Pavilion giống như gạch nối đặc sắc giúp hoàn thiện thêm sự đẳng cấp của “quận Ocean” Vinhomes Ocean Park. Mong rằng, thông qua bài viết trên đây, quý khách hàng đã có thêm những cái nhìn khách quan nhất và những lưu ý trước khi mua để ở phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì nổi bật?

      Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương