Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S1.03 ở Vinhomes Smart City và Ocean Park Gia Lâm

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S1.03 ở Vinhomes Smart City và Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/02/2023
      Tòa S1.03 có gì đặc biệt tại Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cùng OneHousing so sánh sự khác nhau giữa 2 tòa căn hộ cao cấp này.

      Tòa S1.03 Vinhomes Smart City là tòa căn hộ đầu tiên được mở bán và có giá bán rẻ nhất tại thành phố thông minh phía Tây Hà Nội. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu những nét đặc sắc tại tòa tháp S1.03 này.

      Các mặt tiếp giáp của tòa S1.03 Vinhomes Smart City

      Tòa S1.03 Vinhomes Smart City có vị trí nằm kề tuyến đường nội khu rộng rãi, thoáng mát và nút giao giữa đại lộ Thăng Long cùng tuyến đường sắt số 5 và số 6. Nhờ đó, tòa S103 được xem là tâm điểm kết nối, cư dân tại đây có thể đi đến bất kỳ nơi đâu chỉ trong vòng vài phút. Tòa S103 Vinhomes Smart City có các mặt tiếp giáp như sau: 

      • Phía Đông Bắc: Tòa S1.03 tiếp giáp với tòa tháp S102 Vinhomes Smart City.
      • Phía Đông Nam: Tòa S1.03 tiếp giáp với trục đường nội khu và tuyến đường sắt đô thị Metro số 6.
      • Phía Tây Nam: Tòa S1.03 tiếp giáp với tòa S2.02.
      • Phía Tây Bắc: Tòa S1.03 tiếp giáp với công viên tiện ích nội khu.

      Các tiện ích tòa S1.03 có gì đặc biệt tại Vinhomes Smart City

      Có thể nói hệ thống tiện ích nội khu tại tòa S1.03 Vinhomes Smart City vô cùng tuyệt vời khi cư dân tại đây có thể tận hưởng tất tần tật công viên nội khu xanh mát và các sân vận động với nhiều môn thể thao đa dạng. Các sân đa năng tại khu vực tòa S1.03 phục vụ lên đến hàng chục môn thể thao khác nhau như bóng rổ, bóng chuyền, tennis, cầu lông, sẽ giúp bạn có những phút giây rèn luyện sức khỏe và tinh thần thật tốt.

      Ngoài ra, các cư dân nhí tại tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park cũng được chủ đầu tư Vingroup ưu ái khi cho xây dựng hàng loạt các sân chơi ngoài trời cùng rất trò chơi vận động. Nhờ đó, các bé có thể thỏa sức nghịch ngợm, giải tỏa năng lượng và hạn chế tiếp xúc các thiết bị di động, điều mà các bậc phụ huynh vô cùng quan ngại.

      Khi sinh sống tại khu vực tòa S1.03, các cư dân chỉ mất vài phút đi dạo là có thể đến trung tâm Vinhomes Central Park - nơi được mệnh danh là thiên đường giải trí với vô vàn các dịch vụ, trung tâm vui chơi dành cho mọi đối tượng. Hệ thống trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân tòa S1.03 Vincom Mega Mall cũng được đánh giá rất cao khi quy tụ nhiều thương hiệu tên tuổi trong và ngoài nước.

      Không chỉ phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, các cư dân tại tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park còn được tận hưởng dịch vụ từ y tế đến giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool. Không gian sống tại tòa S103 sẽ đảm bảo cho gia đình bạn một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và thoải mái nhất.

      Các tiện ích đặc sắc tại tòa S1.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Những điều đặc biệt tại tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Cũng là tòa S1.03 nhưng lại ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn sẽ được tận hưởng những gì khi mua nhà tại đây? Cùng OneHousing khám phá tòa tháp này nhé.

      Các mặt tiếp giáp của tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng có vị trí đắc địa không kém tòa S1.03 ở thành phố thông minh Smart City. Đặc biệt, tầm view từ hướng Đông Nam, Đông Bắc và Tây Bắc tòa nhà này đều rất thoáng đãng, có thể ngắm được bầu trời đầy sao khi đêm xuống. Cùng tìm hiểu vị trí tiếp giáp của tòa S1.03 Ocean Park bên dưới: 

      • Phía Đông Bắc: Tòa S1.03 tiếp giáp với tòa căn hộ S108 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.
      • Phía Đông Nam: Tòa S1.03 tiếp giáp với ngọn hải đăng.
      • Phía Tây Nam: Tòa S1.03 tiếp giáp với tòa S1.01 và S1.02.
      • Phía Tây Bắc: Tòa S1.03 tiếp giáp với khu trung tâm thương mại, dịch vụ.

      Các tiện ích tòa S1.03 có gì đặc biệt tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Tại thành phố Biển Hồ Ocean Park, cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống thư thái, đảm bảo sự riêng tư khi chủ đầu tư Vinhomes rất chú trọng vào khâu bảo mật và an ninh. Bạn hoàn toàn có thể tránh xa sự ồn ào, khói bụi mà hòa mình tận hưởng với một không gian thiên nhiên với mật độ xây dựng cực kỳ thấp.

      Nép mình tại Vinhomes Ocean Park, tòa S1.03 cũng không ngoại lệ khi cư dân tại đây có thể tận hưởng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp ngay trong khuôn viên sống. Có thể kể đến như khu Shophouse bên dưới chân đế của tòa nhà với đa dạng các cửa hàng ăn uống, shopping phục vụ mọi nhu cầu mua sắm và giải trí của người dân. Ngoài ra, bãi đỗ xe quy mô lớn có áp dụng công nghệ thông minh rất gần tòa S1.03 cũng giúp cư dân có một cuộc sống tiện nghi hơn, tiết kiệm thời gian trong quá trình tìm nơi đỗ xe.

      Nhắc tới thành phố Biển Hồ, không thể không kể đến bãi biển nhân tạo với bờ cát trắng trải dài chỉ mất vài phút đi bộ từ tòa S1.03 là tới. Bạn có thể tận hưởng cảnh quan ngọn hải đăng cao 16m đón luồng gió biển mát mẻ, mang một vẻ đẹp hiếm có tại Thủ đô Hà Nội.

      Ngoài ra, những ai đam mê tập thể dục, rèn luyện sức khỏe có thể tận hưởng trọn vẹn hệ thống sân tập thể thao. Các gia đình muốn tụ họp cùng bạn bè, người thân cũng có thể sử dụng khu vực BBQ ngoài trời để tổ chức các buổi tiệc ấm cúng. Nhìn chung, hệ thống tiện ích tại tòa S1.03 có thể nói là vượt trội và đầy đủ các tiện ích, đây được xem là một tòa tháp văn minh, hiện đại và cực kỳ đáng sống.

      Các tiện ích đặc sắc tại tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giá bán căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ 

      Tòa S1.03 Vinhomes Smart City có đa dạng các loại hình căn hộ như căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ & 1 WC, căn hộ 2 phòng ngủ & 2 WC, căn hộ 3 phòng ngủ. Thông tin về diện tích OneHousing sẽ đề cập bên dưới.

      Loại hình

      Diện tích

      Căn hộ studio

      32.1 – 32.2 m2

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      42.8 – 42.9 m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      53.8 – 64.5 m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      74.1 – 75.2 m2

      Diện tích các căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Như đã nói ở trên, tòa tháp S1.03 Vinhomes Smart City được mở bán đầu tiên và có giá bán mềm nhất so với các tòa tháp khác, hiện tại chỉ dao động từ 29 - 33 triệu/ mét vuông. (Nguồn giá: Vinhomes Smart City). Với mức giá hấp dẫn này, các căn hộ tòa S1.03 được rất nhiều người săn đón, đặc biệt là các bạn trẻ hoặc người độc thân.

      Giá bán căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Cũng giống như tòa S1.03 Vinhomes Smart City, tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng phục vụ các loại hình căn hộ chung cư cao cấp như căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ & 1 WC, căn hộ 2 phòng ngủ & 2 WC, căn hộ 3 phòng ngủ, phù hợp với mọi nhu cầu của người mua hoặc đầu tư. 

      Loại hình

      Diện tích

      Căn hộ studio

      26 – 38 m2

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      43 – 48 m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      55 – 66 m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      75 – 80 m2

      Diện tích các căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Với tất cả tiện ích đi kèm, giá của các căn hộ tại tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ dao động từ 35 - 39 triệu đồng/m2 (Nguồn giá: Vinhomes Ocean Park). Căn hộ có hướng Đông Nam hay Tây Nam sẽ có giá nhỉnh hơn một chút do có tầm view thoáng đãng hơn.

      Bài viết trên OneHousing đã chia sẻ đến bạn những nét đặc sắc tại tòa S1.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích bạn trong quá trình tìm hiểu và ra quyết định chọn nơi “an cư lạc nghiệp”. Hãy theo dõi website của OneHousing để nhận ngay những tin tức mới và sốt nhất tại thị trường bất động sản Việt Nam.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.03 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Tìm hiểu tòa S1.03 Vinhomes Smart City lần đầu mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương