Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.03 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.03 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/02/2023
      Căn hộ chung cư tòa S1.03 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2 và những tiện ích có gì đặc biệt. Câu trả lời sẽ có ở trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tòa S1.03 là một nơi hội tụ đủ những lợi thế vượt trội, lý tưởng dành cho một nơi an cư đáng sống. Để giải đáp cho câu hỏi căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2 và những tiện ích nổi bật là gì, hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài chia sẻ dưới đây.

      Những lý do vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau?

      Cùng trong một dự án nhưng vẫn sẽ có nhiều căn hộ lại có sự khác nhau về giá bán trên từng m2. Vậy mức giá bán này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố nào, hãy cùng OneHousing phân tích dưới đây.

      Tùy thuộc vào vị trí của căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City

      Ở trong cùng một dự án căn hộ của tòa nhưng bạn sẽ thấy được sẽ có sự khác biệt rất lớn về giá bán giữa những căn hộ có vị trí “đẹp”.

      • Đối với căn góc: vị trí nằm ở góc của một tòa thì căn góc này sẽ có vị trí 2 mặt tiền, tuy nhiên vì số lượng những căn này thường khá là ít nên  giá sẽ thường cao hơn những căn còn lại.
      • Đối với căn hộ nằm ở gần khu vực thang máy hoặc là những khu vực đặt máy đổ rác nên giá căn hộ sẽ thường rẻ hơn. Bởi vì ở những vị trí này thì thường sẽ có ít người lựa chọn, do nơi đây tập trung khá nhiều mùi hôi cùng với cả tiếng ồn.

      Sự chênh lệch bởi những khoảng tầng 

      Việc lựa chọn về khoảng tầng ở trong chung cư cũng sẽ là một yếu tố quyết định đến giá bán là thấp hay là cao. Bởi vì đa phần, theo tâm lý của khách hàng sẽ muốn chọn những căn hộ ở vị trí khoảng tầng giữa của tòa chung cư. Chính vì thế mà mức giá m2 từ những khoảng tầng ở giữa này thường sẽ có giá bán cao hơn so với những căn ở tầng thấp hoặc là ở những căn ở tầng quá cao.

      Hướng nhìn từ căn hộ ở khoảng tầng giữa của tòa S1.03. (Nguồn: Vinhomes).

      View của căn hộ tòa S1.03

      Đây là một trong những yếu tố sẽ mang tính quyết định về giá bán m2 của căn hộ trong tòa mà hầu hết ở chung cư nào bạn cũng sẽ thấy.

      • Hướng của căn hộ: khi mà lựa chọn căn hộ, người Việt Nam thường sẽ để ý khá nhiều đến hướng của căn hộ. Vì do có đặc điểm về khí hậu, nên mọi người sẽ thường chọn hướng nhà là hướng Đông, hướng Nam hoặc hướng Đông Nam. Căn hộ ở hướng này sẽ có gió mát, thoáng đãng và dịu nhẹ hơn. Nên vì vậy mà giá bán m2 thường sẽ cao hơn so với những hướng Tây, Tây Nam hoặc Tây Bắc vì ở hướng này sẽ có nắng nhiều hoặc là gió lạnh ở Bắc.
      • Về phong thủy: Có nhiều người khác xem trọng vấn đề phong thủy khi sở hữu một căn hộ, với quan niệm rằng những căn hộ có số căn hay số tầng có thể sẽ ảnh hưởng đến sự may mắn, cuộc sống của gia đình và bản thân mình. Vì vậy, với các số như số là 4, 7, 13, 14 thì theo với quan niệm thường sẽ không được may mắn. Nên vì vậy mặc dù là ở vị trí tầng trung, thì những căn hộ nãy cũng sẽ có mức giá thấp hơn so với những căn hộ khác.

      Khả năng kết nối với những tiện ích nội - ngoại trong khu

      Với những dự án lớn thì các căn hộ cao sẽ thường được người mua chú trọng vào những vị trí kết nối tiện ích nội - ngoại khu. Giá bán m2 của căn hộ sẽ chênh lệch vì có những tòa, những phân khu sẽ ở gần với khu tiện ích hay là những tuyến đường giao thông thuận tiện thì sẽ có được giá bán cao hơn.

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư tòa S1.03 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Những sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp có tại tòa S1.03 Vinhomes Smart City:

      Loại hình căn hộ

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ studio

      28m2 – 30m2

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      42.8 – 42.9 m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      53.8 – 64.5 m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      74.1 – 75.2 m2

      Thông tin căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City. (Nguồn số liệu: Vinhomes Land).

      Vậy căn hộ tòa S1.03 bao tiền 1m2? Giá bán của căn hộ tại S1.03 nằm trong khoảng từ 32 đến 35 triệu/m2, tương đương với từ 1 tỷ/căn hộ. Giá bán của căn hộ giữa các hướng của căn hộ khá là đồng đều nhau, sự chênh lệch sẽ là từ “tầng thấp”, “tầng trung” và “tầng cao”. Đối với những khách hàng đặt mục tiêu “giá rẻ” lên hàng đầu thì tòa S1.03 sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất, bởi vì đây là tòa có căn hộ được chủ đầu tư mở bán đầu tiên trên thị trường. (Nguồn số liệu: Vinhomes Land).

      Minh họa căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiện ích khi sở hữu căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City

      Lựa chọn khi sinh sống tại tòa S1.03 Vinhomes Smart City, cư dân sẽ được thừa hưởng trọn vẹn những hệ thống cảnh quan và tiện ích nội khu đặc sắc cùng với không gian thư giãn lý tưởng, từ chăm sóc sức khỏe từ tinh thần cho  tới thể chất.

      Một góc sân thể thao của tòa S1.03 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Cụ thể, những tiện ích nội khu sẽ bao gồm: bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, sân tập thể thao, sân vườn, đường dạo bộ nội khu. Đặc biệt, từ vị trí của tòa S1.03 thì cư dân chỉ mất vài phút đi bộ là có thể đến công viên Central Park – một điểm quy tụ hàng loạt những hoạt động vui chơi hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Với những tiện ích nổi bật khác bao gồm:

      • Hệ thống máy tập gym, hệ thống sân thể thao rất đa dạng bộ môn:  bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, tennis, bóng bàn.
      • Khu nướng BBQ, hồ cảnh quan, sân vườn.
      • Vườn vườn dưỡng sinh, đường dạo bộ nội khu hay là chòi nghỉ.
      • Bể bơi ngoài trời phong cách resort và sân chơi trẻ em.

      Đặc biệt, đối với cư dân S1.03 sẽ còn được tận hưởng những dịch vụ tại hệ sinh thái của “tứ trụ kim cương”: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall;  bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec; trường học liên cấp Vinschool và hệ thống vận hành tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes. Tất cả sẽ đều góp phần thỏa mãn nhu cầu sinh hoạt của cư dân hàng ngày mà không cần phải mất quá nhiều thời gian để di chuyển vào phía trong trung tâm thành phố.

      Căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên của OneHousing, sẽ giải đáp chi tiết những câu hỏi căn hộ tòa S1.03 bao tiền 1m2. Từ đây sẽ giúp khách hàng đưa ra được lựa chọn nơi an cư dành cho gia đình và bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S1.03 ở Vinhomes Smart City và Ocean Park Gia Lâm

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương