Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/02/2023
      Tòa S1.03 được mệnh danh là tâm điểm phồn hoa của đại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Căn góc tòa S1.03 sở hữu nhiều cảnh quan độc đáo cùng với những tầm view đắt giá.

      Căn góc tòa S1.03 là đích đến vô cùng đáng sống cho các gia đình muốn rời xa nơi ồn ào, náo nhiệt của thành phố tấp nập muốn  kiếm tìm một không gian yên tĩnh và riêng tư mà vẫn đảm bảo những giá trị tiện nghi. Sau đây cũng cùng OneHousing tìm hiểu về các thông tin của căn góc tòa S1.03 này.

      Căn góc ưu điểm vượt trội như thế nào so với căn hộ thường 

      Tầm nhìn luôn là tiêu chí được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn mua căn hộ. Các căn hộ ở vị trí góc luôn có 2 tầm view mở rộng, thông thoáng hơn so với những căn thường, giúp gia chủ hóng gió, ngắm cảnh quan đặc sắc bên ngoài thoải mái hơn. Không gian yên tĩnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu, các căn góc ở vị trí ít cư dân qua lại, vì thế không bị làm phiền và khó chịu. Phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi và em bé hay các khách hàng không thích sự ồn ào.  

      Những căn hộ có không gian sáng sủa, thoáng đãng rộng rãi luôn được khách hàng yêu thích. Các căn góc nhờ lợi thế không bị chắn bởi các căn hộ các vì vậy tận hưởng trọn vẹn nguồn sáng và gió trời tự nhiên mang đến cho gia chủ bầu không khí trong lành, tinh thần thư thái dễ chịu. Bên cạnh đó còn giúp chủ nhà tiết kiệm được một khoản chi phí điện năng. 

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn góc S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tòa S1.03 được mệnh danh là tâm điểm phồn hoa của đại dự án. Tòa căn hộ S1.03 nằm ở vị trí đắc địa dễ dàng kết nối với các hệ thống dịch vụ tiện ích và cảnh quan cây xanh trong đại đô thị. Tòa nhà với số tầng cao đến 28 tầng, hình chữ Z độc đáo, gia tăng tối đa khả năng hấp thụ ánh sáng tự nhiên cho mọi căn hộ. Mật độ sàn căn hộ thấp có 19 căn/sàn, với bố trí lên đến 4 tháng máy, cư dân có thể yên tâm di chuyển lên xuống tòa nhà nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi. 

      Mặt bằng tầng căn hộ S1.03. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn góc S1.03 Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy, đây chắc là câu hỏi thắc mắc của nhiều khách hàng. Được chủ đầu tư thiết kế mặt bằng tòa nhà thông minh, có 2 loại hình căn hộ: 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, phù hợp mọi gia đình khác nhau. Căn góc tòa S1.03 có diện tích dao động từ 63 -81,9m2 với số lượng hiếm hoi nên được nhiều khách hàng săn đón, mã căn cụ thể là: CH19, CH15, CH15A, CH5A, CH05,

      Căn góc tòa S1.03 hội tụ nhiều cảnh quan độc đáo cùng với những tầm view đắt giá. Các căn hộ hướng đông nam, tây bắc, đông bắc có tầm nhìn về Ngọn Hải Đăng  hùng vĩ cùng khu công viên ánh sáng bồ công anh diễm lệ. Tạo nên khung cảnh tuyệt sắc khi ngắm nhìn từ bên trên. Các căn hộ hướng Tây Nam ôm trọn không gian nội khu an tĩnh và xanh mát. Vì vậy các căn góc tòa S1.03 phù hợp với các cư dân yêu thích sự yên tĩnh nhưng không kém phần hiện đại. 

       

      Căn góc tòa S1.03 được thừa hưởng không gian xanh rộng lớn cùng hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng. (Nguồn: Vinhomes).

      Điểm nổi bật khác của các căn góc tòa S1.03, không chỉ được thừa hưởng không gian xanh rộng lớn mà còn có hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng. Ngay dưới chân tòa nhà là dãy cửa hàng thương mại phục vụ nhu cầu ăn uống sinh hoạt của cư dân rất thuận tiện. Tòa chung cư còn có công viên nội khu rộng lớn: Hồ cảnh quan, vườn dưỡng sinh, sân vườn, đường dạo, tạo nên một không gian sống thoáng đãng, chăm chút cho đời sống tinh thần của mỗi cư dân. 

      Bên cạnh đó hệ thống vui chơi cũng rất đa dạng: sân tập ném bóng rổ, sân bóng bàn, sân bóng đá, hồ bơi, rất thích hợp cho những ai yêu thích sự năng động, rèn luyện thể thao hằng ngay. 

      Những lưu ý khi lựa chọn căn góc tòa S1.03

      Các căn góc thường sẽ không được vuông vức nên việc thiết kế sẽ khó khăn hơn so với những căn hộ thường. Vì vậy lựa chọn các căn hộ bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian hơn. Khách hàng yên tâm khi lựa chọn các căn góc tòa S1.03, bởi được chủ đầu tư bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện cơ bản, đầy đủ các vách ngăn tường, lát sàn và hoàn thiện trần. Chủ nhà chỉ cần bố trí thêm một số nội thất cần thiết là có thể ở ngay được. 

      Khách hàng không nên lựa chọn những căn hộ có hướng Tây, đây là hướng chiếu nắng gắt khiến căn nhà sẽ oi bức và nóng nực. Vì ít người lựa chọn nên căn góc tòa S1.03 ở hướng tây sẽ có mức giá tốt giúp khách hàng tiết kiệm thêm một khoản chi phí. Bên cạnh đó khách hàng nên tham khảo thêm một số giải pháp giúp căn hộ bớt nóng hơn vào những ngày hè như bố trí thêm nhiều cây xanh , lưới cách nhiệt giảm ánh nắng trực tiếp. 

      Có thể thấy rằng căn góc tòa S1.03 sở hữu tầm nhìn thoáng đãng. Mỗi sáng thức dậy, cư dân chỉ cần mở rèm là có thể hòa mình vào thiên nhiên để tận hưởng những thi vị dịu nhẹ của cuộc sống. Nơi đây xứng đáng là không gian sống đẳng cấp, giúp các gia chủ trải nghiệm những giá trị sống đích thực khi rời xa chốn ồn ào, huyên náo thường nhật. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Giá căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương