Tìm hiểu tòa S1.03 Vinhomes Smart City lần đầu mua

      Tìm hiểu tòa S1.03 Vinhomes Smart City lần đầu mua

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/01/2023
      Tòa S1.03 của dự án Vinhomes Smart City được biết đến là tòa nhà đã được bán hết trong thời điểm hiện tại. Do vậy, khách hàng cần những thông tin lưu ý trước khi mua tòa S1.03 Vinhomes Smart City và để có cái nhìn tổng quan về một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất hiện nay.

      Tòa S1.03 của dự án Vinhomes Smart City được biết đến là tòa nhà đã được bán hết trong thời điểm hiện nay. Do vậy, khách hàng cần những thông tin lưu ý trước khi mua tòa S1.03 Vinhomes Smart City và để có cái nhìn tổng quan về một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất hiện nay.

      Tổng quan tòa S1.03 Vinhomes Smart City 

      Tòa S1.03 Vinhomes Smart City thuộc phân khu Sapphire 1, có vị trí trọng điểm so với các tòa khác.

      35 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe, trong đó:

      • Tầng 1, 2: Shop thương mại.
      • Tầng 2- 35: Căn hộ chung cư.
      • Tầng 20: có 6 căn được chủ đầu tư xây làm gian lánh nạn cho cư dân đề phòng trường hợp khẩn cấp.

      Thiết kế Layout: Hình chữ U.

      Tổng số căn hộ: Có 984 căn hộ.

      Số thang máy: 10 thang máy.

      Loại hình căn hộ

      • Studio: 28 – 35m2.
      • PN+1: Khoảng 43m2.
      • 2PN: Khoảng 55m2.
      • 2PN+1: 63m2.
      • 3PN: 75m2.

      Mật độ: Tòa S1.03 được xây dựng với mật độ 30 căn/sàn.

      Những ưu điểm về vị trí tọa lạc của căn hộ S1.03 cùng với thiết kế hiện đại, tiện lợi giúp khách hàng trải nghiệm cuộc sống thoải mái và an cư.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.03 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tòa S1.03 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Thiết kế của tòa S1.03 Vinhomes Smart City

      Ở tòa nhà S1.03 của dự án Vinhomes Smart City cư dân sẽ được trải nghiệm những tiện ích và thiết kế căn hộ thông minh phù hợp với nhu cầu sinh hoạt hiện đại. Hầu như các căn hộ ở S1.03 đều hướng Tây Bắc sẽ không quá nóng vào mùa hè và tầm view đẹp nhìn xuống hồ bơi nội khu và sân thể thao.

      Thiết kế không gian “+1” - có nghĩa là mỗi căn hộ sẽ có thêm một khoảng không gian bổ sung với công năng sử dụng linh hoạt. Không gian này được tùy biến thiết kế thành phòng ngủ phụ, phòng thay đồ hoặc phòng làm việc, tùy theo nhu cầu và mong muốn của chủ nhà.

      Cư dân có thể tận dụng để chuyển thành một phòng ngủ, phòng làm việc hoặc không gian chung tùy nhu cầu của gia đình. Đây là thiết kế thông minh, giúp cư dân tận dụng tối đa không gian sống của bản thân, phục vụ cho đời sống hàng ngày.

      Ưu và nhược điểm khi mua tòa nhà S1.03 

      Ưu điểm của tòa nhà S1.03

      Là tòa nhà đầu tiên mở bán cho nên giá trung bình của các căn hộ có mức rẻ nhất dự án. Gần nút giao đại lộ Thăng Long cạnh bên là tuyến đường sắt số 6, cư dân có thể di chuyển dễ dàng, thuận tiện đến các địa điểm trong thành phố. Hướng ban công Tây Bắc đỡ nóng vào mùa hè và hệ thống 6 thang máy, 2 thang thoát hiểm, 2 thang hàng giúp cho việc di chuyển lên xuống được thuận lợi, rút ngắn thời gian chờ đợi. 

      Ngoài ra, có các tuyến xe bus đến Vinhomes Smart City, trên tổng số 10 tuyến VinBus đã được triển khai tại Hà Nội, có tới 5 tuyến trực tiếp kết nối đến đại đô thị, thời gian hoạt động dự kiến từ 05:00 - 22:00 hàng ngày với mật độ xe bình quân từ 10 - 20 phút/lượt. Lộ trình của các tuyển VinBus linh hoạt, toàn diện, đây cũng là lựa chọn tối ưu cho cộng đồng cư dân trí thức, quan tâm đến sức khỏe môi trường.

      Một số hạn chế khi ở tòa S1.03 Vinhomes Smart City

      Khi nhắc đến dự án Vinhomes Smart City khách hàng hẳn sẽ nghĩ đến một địa điểm khá xa, cách biệt với trung tâm thành phố và coi đây là nhược điểm của dự án. Tuy nhiên, trên thực tế Vinhomes Smart City chỉ cách Big C Thăng Long vỏn vẹn 4km, tương đương với khoảng 5 phút lái xe. 

      Vì thế nên nói cư dân ở Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đủ gần để kết nối tới mọi địa điểm quan trọng của trung tâm thành phố trong một khoảng thời gian chỉ từ 5 - 20 phút di chuyển. Và cũng đủ xa để giữ cho nơi đây không gian trong lành, thư thái giữa lòng phố thị xô bồ.

      Lý do nên mua căn hộ tại tòa nhà S1.03?

      Trở thành cư dân tại tòa S1.03 Vinhomes Smart City sẽ được trải nghiệm và tận hưởng vô vàn tiện ích trong nội khu như: Hệ thống phòng thể thao với máy móc hiện đại, đa năng cùng với đó là sân thể thao, sân vườn, đường dạo nội khu, chòi nghỉ, sân chơi trẻ em và trung tâm thương mại. Đặc biệt, cư dân chỉ mất vài phút để đến công viên trung tâm Vinhomes Central Park - nơi quy tụ hàng ngàn dịch vụ tiện ích, trung tâm vui chơi dành cho mọi lứa tuổi.

      Không những thế, cư dân còn được sống trong đại đô thị thông minh với hệ thống 5 sao như: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool. Đảm bảo cho gia đình bạn một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và thoải mái.

      Mặc dù đã mở bán dự án từ lâu nhưng sức hút và sự ưu việt của tòa S103 cũng như các căn hộ của dự án Vinhomes Smart City vẫn rất được quan tâm, bởi xu thế hiện nay của khách hàng là muốn có một không gian sống không quá xa nội thành nhưng lại gần gũi với thiên nhiên và không khí trong lành, thoải mái.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.03 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Tham quan căn hộ mẫu 1 phòng ngủ tòa S106 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương