Tìm hiểu trước khi mua: So sánh Vinhomes Thăng Long và Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh Vinhomes Thăng Long và Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Onehousing image
      10 phút đọc
      06/03/2023
      Nếu bạn đang quan tâm hai dự án chung cư Vinhomes Thăng Long và Vinhomes Smart City Tây Mỗ thì đừng bỏ qua bài viết của OneHousing. Mọi thông tin đã được cập nhật đầy đủ ngay dưới đây, cùng tham khảo ngay.

      Vinhomes Thăng Long và Vinhomes Smart City Tây Mỗ là 2 dự án lớn, nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Đều sợ hữu vị trí đẹp, lối thiết kế hiện đại cùng tiện ích đi kèm tiện nghi đẳng cấp, 2 dự án này đã khiến khách hàng khó đưa ra quyết định cuối cùng. Để giúp khách hàng nắm rõ được chi tiết hơn, ngay dưới đây OneHousing đã so sánh sự khác nhau của  Vinhomes Thăng Long và Vinhomes Smart City Tây Mỗ. 

      So sánh vị trí tọa lạc của 2 dự án Vinhomes Thăng Long và Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Thăng Long và Vinhomes Smart City Tây Mỗ đều là các dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn Vingroup. Tuy nhiên, chúng có một số điểm khác nhau về vị trí, cụ thể:

      Vinhomes Thăng Long được xây dựng trong khu đô thị Nam An Khánh, thuộc địa bàn  xã An Khánh và An Thượng, Huyện Hoài Đức, Thủ Đô Hà Nội. Tọa lạc ngay vị trí đẹp, Vinhomes Thăng Long được thừa hưởng cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại, giáp với các con đường huyết mạnh, trọng yếu của thành phố như:  Đường Lê Trọng Tấn, Đại Lộ Thăng Long, đường vành đai 4.

      Vinhomes Thăng Long nằm ở ngã tư đường Lê Trọng Tấn giao với Đại Lộ Thăng Long – đường Trần Duy Hưng – đường Liễu Giai. Từ dự án, vì vậy cư dân ở đây chỉ mất khoảng  8 phút để di chuyển vào trung tâm Hà Nội. Đặc biệt, khi đi theo đường Đại lộ Thăng Long thì cư dân không phải lo lắng về vấn đề tắc đường giao thông. Ngoài ra, với vị trí vàng, Vinhomes Thăng Long  đã giúp cư dân dễ dàng đến các tỉnh lân cận như Hòa Bình, Ba Vì, Phúc Thọ, một cách nhanh chóng. 

      Được xây dựng gần các trục đường chính, dự án Vinhomes Thăng Long có các hướng tiếp giáp như sau:

      • Phía Bắc : Tiếp giáp với khu dân cư và hồ nước lớn tại khu đô thị Nam An Khánh.
      • Phía Nam Gần với tuyến đường khu A2.
      • Phía Tây:  Gần với khu dân cư Sudico.
      • Phía Đông: Gần kề tuyến đường A8.

      Bên cạnh đó, dự án Vinhomes Thăng Long còn gần những khu đô thị lớn đã được xây dựng hoàn thiện về mọi mặt từ cơ sở hạ tầng đến các tiện nghi đẳng cấp. Trong số đó có thể kể đến: Khu đô thị Bắc An Khánh, khu đô thị Geleximco, khu đô thị Park City, khu đô thị Splendora.

      Nhìn từ xa Vinhomes Thăng Long. (Nguồn: Vinhomes).

      Nếu Vinhomes Thăng Long được ví như vùng đất đầu rồng cửa ngõ phía Tây Hà Nội thì Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng có lợi thế vị trí vàng không kém. Chi tiết đã được cập nhật ở nội dung sau:

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại đô thị thông minh được xây dựng trên tuyến đường huyết mạch  hiện đại bậc nhất của thành phố Hà Nội. Vinhomes Smart City thuộc địa phận 2 phường là Tây Mỗ và Phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm Hà Nội. Nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và hiện đại, Vinhomes Smart City đã giúp cư dân ở đây dễ dàng lui tới các địa điểm nội thủ đô và các tỉnh lân cận. 

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ được xem là tâm điểm của sự kết nối với các hướng tiếp giáp như sau:

      • Phía Bắc: Gần viện bảo tàng quân sự Việt Nam và sông Cầu Ngà.
      • Phía Nam: Gần kề với  khu dân cư phường Tây Mỗ.
      • Phía Tây: Gần khu đô thị Geleximco và đường Lê Trọng Tấn. 
      • Phía Đông: Gần đường  quốc lộ 70.

      Đặc biệt, bao quanh tòa Vinhomes Smart City Tây Mỗ là các khu vui chơi giải trí dành cho người lớn và trẻ em, hệ thống trường học từ mầm non đến đại học. Điều này đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại, học tập, vui chơi giải trí của cư dân ở nơi đây.

      Trong vòng bán kính 2km, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực như:  Thiên đường Bảo Sơn, Bộ tư lệnh cảnh sát biển, trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ, Bộ Ngoại Giao, Aeon Mall Hà Đông.

      Trong vòng bán kính 5km, cư dân có thể đến các vị trí: Sân Vận Động Mỹ Đình, GO Thăng Long, Bảo tàng Hà Nội, TTTM The Garden, Khách sạn Grand Plaza.

      Trong khoảng bán kính 7km, bạn có thể di chuyển đến trường Đại học Ngoại Thương, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Bệnh viện 103, Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an.

      Đặc biệt, trong tương lai, tuyến Metro 5, 6, 7 sẽ được quy hoạch. Điều này giúp tạo nên mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, có thể di chuyển đến các vùng miền với đa dạng các loại phương tiện. 

      Tổng quan dự án Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Quy mô 2 dự án Vinhomes Thăng Long và Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Cùng chung chủ đầu tư, tuy nhiên hai dự án này có điểm gì khác biệt về quy mô xây dựng? Xem ngay phần tiếp theo!

      Vinhomes Thăng Long

      Vinhomes Thăng Long là một trong những dự án khu đô thị lớn nhất và hiện đại nhất tại Hà Nội. Dự án này có quy mô rất lớn và được xây dựng trên diện tích đất rộng lên đến 242.307,8m2, bao gồm các khu vực như khu dân cư, căn biệt thự, nhà vườn, nhà liền kề và nhà phố thương mại. 

      Tổng quan về quy mô dự án Vinhomes Thăng Long:

      • Diện tích đất: 242.307,8m2.
      • Tổng số căn hộ: khoảng 798 căn hộ.
      • Tổng số biệt thự đơn lập: khoảng 11 căn.
      • Tổng căn nhà vườn: 600 căn
      • Tổng số căn nhà liền kề: 115 căn.
      • Tổng số căn nhà phố thương mại: 72 căn. 

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ  là một dự án khu đô thị hiện đại của tập đoàn Vingroup. Dự án này được xây dựng trên diện tích đất rộng lên đến hơn 280 ha và có quy mô rất lớn với các khu vực chức năng khác nhau như khu dân cư, khu thương mại, khu vui chơi giải trí, khu công viên, trường học, bệnh viện và các tiện ích khác.

      Tổng quan về quy mô dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ:

      • Diện tích đất: 280 ha.
      • Khu chung cư cao tầng: 58 tòa chung cư cao tầng
      • Khu thấp tầng: 98 biệt thự liền kề và shophouse.
      • Loại hình sản phẩm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond

      Cả 2 dự án đều đã được bàn giao và đi vào sử dụng. 

      Tìm hiểu khái niệm đầu tư lướt sóng bất động sản

      Đọc tiếp

      Tiện ích của dự án Vinhomes Thăng Long và Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Dự án Vinhomes Thăng Long là một khu đô thị hiện đại tại Hà Nội, Việt Nam được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup. Dự án này có nhiều tiện ích để đáp ứng nhu cầu của cư dân, bao gồm:

      • Hệ thống trường học: Dự án có các hệ thống trường học liên cấp VinSchool trường học chất lượng cao như Trường Tiểu học - THCS - THPT Thăng Long, giúp cho các em nhỏ được học tập trong môi trường an toàn và đầy đủ tiện nghi.
      • Hệ thống y tế: Vinhomes Thăng Long cũng có bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giúp cư dân có thể an tâm về sức khỏe của mình và gia đình.
      • Hệ thống tiện ích nội khu: Dự án có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, khu ẩm thực, rạp chiếu phim, phòng tập gym, spa, sauna, giúp cư dân có thể giải trí, mua sắm, tập luyện và thư giãn ngay tại khu đô thị của mình.
      • An ninh đảm bảo: Vinhomes Thăng Long được trang bị hệ thống an ninh 24/7 với các trang thiết bị chuyên dụng như camera quan sát, hệ thống báo động và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, giúp đảm bảo an toàn cho cư dân.

      Tiện ích và khu vực xung quanh Vinhomes Thăng Long. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhome Smart City Tây Mỗ là dự án đô thị thông minh do Tập đoàn Vingroup đầu tư và xây dựng tại Hà Nội. Dự án này đã cung cấp nhiều tiện ích cho cư dân như sau:

      • Hệ thống an ninh thông minh: Vinhomes Smart City Tây Mỗ được trang bị hệ thống camera giám sát, đảm bảo an ninh và giám sát các khu vực trong khu đô thị.
      • Hệ thống điều khiển thông minh: Hệ thống điều khiển thông minh tại Vinhomes Smart City giúp cho việc điều chỉnh các thiết bị điện tử như đèn chiếu sáng, cửa ra vào, khoá cửa thông minh bằng thẻ, từ đó giúp cuộc sống cư dân trở nên dễ dàng hơn.
      • Hệ thống chăm sóc sức khỏe: Ngoài hệ thống bệnh viện đa khoa Vinmec thì Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng có những tiện ích dành cho sức khỏe cư dân như phòng tập gym, hồ bơi, khu vui chơi, khu vườn xanh.
      • Hệ thống mua sắm và tiện ích giải trí: Vinhomes Smart City cung cấp những tiện ích mua sắm và giải trí như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Vinhomes Smart City, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí.

      Những tiện ích này giúp cho cư dân tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ có một cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

      Tiện ích xung quanh dự án Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      So sánh giá bán chung cư Vinhome Thăng Long và Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Giá bán của 2 dự án trên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, thiết kế, tiện ích, chất lượng và thị trường bất động sản hiện tại. Vì vậy, sẽ có sự chênh lệch về giá giữa 2 dự án này. Bạn có thể tham khảo bên dưới. 

      Đối với chung cư Vinhomes Thăng Long

      Biệt thự Vinhomes Thăng Long có 611 căn, trong đó:

      Biệt thự đơn lập có 11 căn, được xây dựng nằm theo hồ điều hòa trung tâm, có chiều cao 2 tầng, diện tích đất giao động khoảng từ 383.4 – 449 m2. Biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long được xây dựng gồm 1 phòng sinh hoạt chung, 4 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh, 1 phòng làm việc và 1  phòng thờ. Mức giá bán được rao bán với giá là từ 24 tỷ – 26 tỷ.

      Biệt thự song lập có 600 căn, nằm dọc theo trục đường nội bộ trong khu và hồ điều hòa, chiều cao là 3 đến 4 tầng, diện tích khoảng 176.3m2 – 240.9 m2. Biệt thự có 4 phòng ngủ,  2 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng khách diện, phòng bếp, nhà vệ sinh. Mức giá bán giao động từ 16 tỷ – 18 tỷ (Theo: website batdongsan).

      Liền kề Vinhomes Thăng Long

      Mỗi căn liền kề Vinhomes Thăng Long được thiết kế đến 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ và 2 phòng sinh hoạt chung. Đặc biệt nơi đây còn có sân vườn ở phía trước, phía sau và trên tầng thượng.

      Nhà liền kề tại dự án Vinhomes Thăng Long có tổng 115 căn, chiều cao là 4 tầng, diện tích đất khoảng từ 88.2m2 – 162.3 m2, hiện giá giá bán khoảng từ 11  tỷ – 12 tỷ (Theo: website batdongsan).

      Shophouse Vinhomes Thăng Long

      Đây là loại hình căn hộ được đánh giá là ăn khách nhất tại Vinhomes Thăng Long. Shophouse được xây dựng theo mô hình đa chức năng, khách hàng có thể sử dụng để kinh doanh hoặc làm nhà ở. Có tất cả 72 căn với diện tích từ 90m2 - 158m2, Shophouse Vinhomes Thăng Long đang được đang được bán với giá khoảng 14 tỷ đến 15 tỷ (Theo: website batdongsan).

      Giá bán chung cư dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Theo thông tin từ trang chủ Vinhomes, giá bán 1m2 chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ giao động khoảng 32 triệu - 35 triệu. Tùy vào mỗi thiết kế khác nhau sẽ có mức giá chênh lệch, cụ thể:

      • Căn hộ Studio có diện tích từ 25m2 – 36m2, giá bán khoảng từ 900 triệu – 1.6 tỷ.
      • Căn hộ 1 PN có diện tích từ 33,7m2 – 37,9m2, giá bán khoảng 1.5 tỷ – 1.7 tỷ.
      • Căn hộ 1PN + 1 có diện tích từ 43m2 – 47,4m2, giá bán khoảng 1.7 tỷ – 2 tỷ.
      • Căn hộ 2PN (1WC) có diện tích khoảng 55m2, giá bán khoảng 2 tỷ – 2.6 tỷ.
      • Căn hộ 2PN (2WC) có diện tích 62m2, giá bán khoảng 2.5 tỷ – 2.7 tỷ.
      • Căn hộ 2PN + 1 (2WC) có diện tích từ 63m2 – 64m2, giá bán khoảng 2.5 tỷ – 2.9 tỷ.
      • Căn hộ 3 PN (2 WC) có diện tích từ 75m2, giá bán khoảng 3 tỷ – 3.7 tỷ.
      • Căn hộ PN +1 (2 WC) có diện tích khoảng 98 m2, giá bán từ 4 tỷ – 4.5 tỷ.

      Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm giá bán của một số phân khu tại Vinhomes Smart City như:

      • The Sakura có giá bán khoảng 41 triệu - 46 triệu/ m2.
      • Sapphire 1 có giá bán khoảng 33 triệu - 45 triệu/ m2.
      • Sapphire 2 có giá bán khoảng 1.2 tỷ - 4.5 tỷ/ căn. 
      • Sapphire 3 có giá bán khoảng 900 triệu - 4.3 tỷ/ căn. 

      *(Nguồn số liệu: Vinhomes)*

      Vừa rồi là những điểm khác biệt giữa 2 dự án Vinhome Thăng Long và Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ đem đến cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu danh sách dự án chung cư được phép mở bán ở Hưng Yên năm 2023

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh Vinhomes Skylake và Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương