Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì nổi bật?

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì nổi bật?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/02/2023
      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Cùng OneHousing tìm hiểu câu trả lời trong bài viết sau.

      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì hiện đang là thắc mắc của rất nhiều người khi tìm hiểu các sản phẩm của phân khu. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin ở bài viết sau.

      Tổng quan phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown 

      Phân khu Vịnh Xanh là một dự án phát triển của Vinhomes dành riêng cho đối tượng thượng lưu. Chính vì lẽ đó, phân khu luôn thu hút được đông đảo sự quan tâm, theo dõi của nhiều nhóm đối tượng ngay từ khi mới ra mắt.

      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì là thắc mắc của bất cứ ai khi mới bắt đầu tìm hiểu dự án. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn, OneHousing xin đưa ra một số khái quát chính như sau:

      • Tên phân khu: Phân khu Vịnh Xanh.
      • Dự án phát triển: Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown-Loại hình: Biệt thự liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và shophouse.
      • Số lượng: 748 căn.
      • Hình thức sở hữu: Sở hữu lâu dài.
      • Mở bán chính thức: Năm 2022.

      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. (Nguồn: Vinhomes).

      Theo chia sẻ từ đơn vị đầu tư, Phân khu Vịnh Xanh hội tụ đủ mọi ưu thế đắt giá. Với vị thế đẹp, mô hình sản phẩm cao cấp cùng chuỗi tiện ích đa dạng, phân khu được xem là điểm đến hàng đầu của những đối tượng khách VIP.

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì nổi bật?

      Đọc tiếp

      Vị trí phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown sở hữu vị trí tuyệt đẹp giữa lòng dự án. Vịnh Xanh được bao bọc bởi con sông Bắc Hưng Hải cùng 2 tuyến đại lộ Hừng Đông và đại lộ Bốn Mùa. 

      Với vị thế này, không gian của dự án sẽ cực kỳ thoáng mát, thư thái và trong lành. Cùng với đó, vị trí phân khu còn liền kề với một số phân khu trọng điểm như phân khu Ánh Dương và phân khu Đảo Ngọc.

      Vị trí lý tưởng của Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. (Nguồn: Vinhomes).

      Hệ thống giao thông đồng bộ và liền kề các trục đường chính mang đến cho phân khu khả năng di chuyển nhanh chóng và thuận tiện. Chỉ với vài phút di chuyển, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận được tới những dịch vụ tiện ích hoặc những khu vực lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương.

      Các loại hình sản phẩm tại Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Phân khu Vịnh Xanh được tập trung phát triển cho phân khúc thượng lưu với các đối tượng VIP. Vì vậy, loại hình phát triển bao gồm hệ thống biệt thự (biệt thự liền kề, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập) cùng một số sản phẩm shophouse.

      Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có phong cách thiết kế Hy Lạp. (Nguồn: Vinhomes). 

      • Biệt thự liền kề: Biệt thự liền kề chính là những dãy nhà thấp tầng được bố trí đan xen giữa những khu biệt thự song lập hay đơn lập. Mô hình biệt thự này được tối ưu hóa cả về diện tích và nhu cầu sử dụng, trải nghiệm.
      • Biệt thự đơn lập: Những căn biệt thự đơn lập thường nằm ở vị trí góc hoặc quay về hướng công viên, sông. Diện tích của biệt thự được đánh giá rất lớn, từ 240m2 trở lên.
      • Biệt thự song lập: Biệt thự song lập có 2 mức diện tích là 126m2 và 144m2 theo hướng Tây Bắc, Đông Nam. Đây là mô hình biệt thự chiếm diện tích lớn nhất trong phân khu.
      • Shophouse: Shophouse tại Phân khu Vịnh Xanh nằm trên các trục đường đại lộ Hừng Đông và đại lộ Bốn Mùa. Đây là những khu vực tập trung đông đúc nên tiềm năng kinh doanh và đầu tư sẽ vô cùng lớn.

      Chuỗi tiện ích tại phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Đi kèm với phong cách thiết kế Hy Lạp cao cấp, phân khu Vịnh Xanh còn gây ấn tượng bởi chuỗi tiện ích đi kèm. Bên cạnh những tiện ích thông thường như trung tâm thương mại, nhà hàng, khu vui chơi, phòng khám, phân khu còn sở hữu những tiện ích biển cực kỳ độc đáo.

      Tiện ích nội khu đẳng cấp. (Nguồn:Vinhomes). 

      Được ví như Thành phố đại dương, cư dân sẽ được trải nghiệm những mô hình biển ấn tượng như: 

      • Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon.
      • Biển nước mặn Four Seasons.
      • Bể bơi phong cách Olympics.
      • Công viên nước mini Aqua Bay.
      • Quảng trường Marina Square.

      Cùng với đó, với không gian tràn ngập cây xanh và hệ sinh thái sông nước, phân khu  Vịnh Xanh xứng đáng là không gian sống đáng mơ ước. Nguồn không khí trong lành, thoáng đãng và thư thái chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn thật đáng nhớ.

      Mong rằng với những thông tin trên, OneHousing đã giúp bạn giải đáp thắc mắc phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì. Hãy cùng theo dõi và đồng hành cùng chúng tôi ở những bài viết sau.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì nổi bật?

      Giải đáp thắc mắc: Vì sao lại có tên Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương