Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì nổi bật?

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì nổi bật?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/02/2023
      Phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng kết hợp thiết kế theo phong cách Nhật Bản, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cư dân.

      Phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại dự án sôi động The Ocean View – thuộc khu đô thị thông minh Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nằm trong đại đô thị với quy mô tầm cỡ bậc nhất Thủ Đô Hà Nội thì phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park có gì nổi bật? Hãy cùng OneHousing khám phá những ưu điểm nổi trội của Phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park này.

      Thông tin cơ bản của phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng kết hợp thiết kế theo phong cách Nhật Bản, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cư dân. Phân khu được quy hoạch tại vị trí độc tôn ngày trên tuyến đường huyết mạch Lê Thánh Tông có liên kết vùng thuận tiện, hạ tầng giao thông hoàn thiện, đồng bộ. Bên cạnh đó, phân khu còn ôm trọn tầm view rộng lớn của vườn Nhật trung tâm, phong cảnh đậm chất hữu tình. 

      The Zenpark Vinhomes Ocean Park gồm 4 tòa tháp quy mô, trung tâm giữa các tòa tháp là khu vượn Nhật, thiết kế này giúp tất cả các tòa tháp đều sở hữu những tầm view tuyệt đẹp từ vườn Nhật. Phân khu cung cấp những thiết kế căn hộ cao cấp, theo tiêu chuẩn Vinhomes Ruby, được bàn giao đầy đủ nội thất, cư dân có thể xách vali vào và ở được ngay. 

      Phân khu có hướng tây bắc tiếp giáp với Đường Đông Cư - Dương xá, giúp dân cư dễ dàng di chuyển đến những tiện ích trong đại đô thị, hướng Tây Nam tiếp giáp với khu thương mại và ngay sát quảng trường ga Metro. Đặc biệt hướng Đông Bắc có tiếp giáp trường học và tổ hợp trung tâm thương mại, bể bơi, nhà để xe 5 tầng, tất cả dịch vụ đều có ngay tại phân khu, phục vụ mọi nhu cầu cuộc sống dân cư. 

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.03 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tổng thể mặt bằng phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park

      Phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park gồm 4 tòa tháp căn hộ là: R1.02, R1.01, R1.3, R1.05, tổng diện tích lên đến 2.9ha, cung ra thị trường khoảng 2.700 căn. Mật độ xây dựng thấp, diện tích phủ xanh rộng lớn. Các không gian tại phân khu đều được đầu tư rất bài bản. Các tòa tháp đều có chiều cao là 31 tầng, trong đó tầng 1 là các shophouse thương mại.

      Tòa R1.03 và Tòa R1.02 được thiết kế mặt bằng chữ L, đây cũng là 2 tòa sở hữu vị trí đắc địa nhất tại phân khu, khi có tầm view ôm trọn Hồ cá Koi vườn Nhật. Hai tòa còn lại là R1.01 và R1.05 có mặt bằng hình chữ U, có tầm view ôm trọn các sân thể thao. 

      Mặt bằng phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhome Ocean Park).

      Thiết kế căn hộ phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đây là phân khu đầu tiên được chủ đầu tư triển khai dòng sản phẩm cao cấp Vinhomes Ruby, với tiêu chuẩn bàn giao nội thất cơ bản, đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Giống như những phân khu khác, phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park cũng sở hữu những loại hình căn hộ: Căn studio, căn 1PN, căn 1 PN+1, căn 2 PN, căn 2PN+1 và căn 3PN. 

      Nhờ bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế hàng đầu, mọi căn hộ tại phân khu có thiết kế hiện đại, thông minh, tối ưu công năng sử dụng. Diện tích căn hộ đa dạng phù hợp cho mọi đối tượng khác nhau. Tất cả các căn hộ ở phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park đều sở hữu ban công rộng lớn và cửa kính cường lực chắc chắn, vừa cho chủ nhân có thể ngắm view thư giãn vừa giúp cho căn hộ hấp thu được ánh sáng tự nhiên, hài hòa. Nơi đây xứng đáng là nơi an cư lập nghiệp của cộng đồng dân cư. 

      Mọi căn hộ tại phân khu có thiết kế hiện đại, thông minh, tối ưu công năng sử dụng. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Căn hộ tại phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park được bàn giao hoàn thiện nội thất cơ bản. Tất cả các phòng được lát gỗ cao cấp ngoại trừ phòng vệ sinh và ban công, màu gỗ nâu toát vẻ sang trọng, ấm cúng cho căn nhà. Căn nhà được trang bị đầy đủ các vật dụng cơ bản như: bếp điện, máy nước nóng lạnh, hệ thống tủ bếp, thiết bị vệ sinh đầy đủ. 

      Tổ hợp tiện ích đẳng cấp của phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park 

      Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park so với các phân khu khác đó chính là vườn Nhật ZenPark. Vườn Nhật với quy mô rộng lớn, tất cả đều được sắp đặt tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, tạo nên một tổng thể hài hòa động lòng người. Nơi đây cư dân có thể an nhiên đi dạo bước, ngắm hồ cá Koi sinh động hoặc ngồi thiền tại vườn dưỡng sinh thư thái. 

      Khám phá “Nhật bản thu nhỏ” tại phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Bên cạnh đó, với dân cư ưu thích sự sôi động, nhộn nhịp cũng có thể đến với tổ hợp 5 tầng gồm: trung tâm thương mại, hồ bơi bốn mùa, sân tập thể dục, nơi vui chơi cho trẻ em, khu cafe ngoài trời. Ngoài ra, phân khu còn các tiện ích khác như: Khu phức hợp thể thao tiêu chuẩn Olympic, tập gym ngoài trời, thiên đường mua sắm, cư dân thỏa sức trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc. 

      Sân vui chơi trẻ em hiện đại. (Nguồn: Vinhomes).

      Ưu điểm vượt trội của phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park 

      Phân khu Zenpark không chỉ có chuỗi tiện ích vượt trội, là viên đá quý giữa lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park mà còn có những thiết kế tối ưu nhất. Có thể kể đến là dòng sản phẩm cao cấp đầu tiên của khu đô thị là Vinhomes Ruby, các diện tích phòng căn hộ đều lớn hơn so với những phân khu khác. Đặc biệt phòng 3PN lên đến 100m2, dành cho những gia đình đa thế hệ. 

      Thiết kế độc đáo mang phong cách Nhật bản duy nhất tại đại đô thị, phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park được mệnh danh như “Nhật Bản thu nhỏ”. Tất cả các tòa tháp đều sở hữu tầm view triệu đô. Bên cạnh đó giá bán các căn hộ phân khu, đều có giá bán đa dạng phù hợp cho mọi đối tượng khác nhau. Vì vậy khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một căn hộ ưa thích. 

      Chắc hẳn qua bài viết trên, đã đem đến cho các bạn những chia sẻ hữu ích về phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park. Có thể thấy rằng, với tất cả ưu điểm vượt trội, không gian sống đậm chất Nhật Bản, nơi đây xứng đáng là nơi an cư lập nghiệp của dân cư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.02 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Top 3 điểm nhấn ấn tượng khi chọn mua chung cư Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương