Top 3 điểm nhấn ấn tượng khi chọn mua chung cư Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Top 3 điểm nhấn ấn tượng khi chọn mua chung cư Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/02/2023
      Vinhomes Ocean Park 2 hiện tại là đại đô thị được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có gì thu hút đến thế?

      Mệnh danh là chung cư của thời đại mới, phân khu chung cư Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là phân khu được chú ý nhiều trong thời gian vừa qua. Bởi vì, khu vực này sẽ cho bạn trải nghiệm vui chơi ngay trong khu vực một cách thoải mái nhất. Vậy bạn sẽ chơi gì ở Vinhomes Ocean Park Hưng Yên? Cùng OneHousing tìm hiểu về 3 điểm ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua của khu chung cư Vinhomes Ocean Park 2.

      Công viên Royal Wave Park - mang hơi thở biển khơi đến Thủ đô

      Công viên Royal Wave Park tại khu vực Vinhomes Ocean Park 2 được xem là những kỳ quan ấn tượng. Diện tích của công viên rộng tới 18 ha, thoải mái cho bạn vùng vẫy cả ngày dài cùng gia đình, hay người yêu vào những dịp cuối tuần. Chủ đầu tư của Vinhomes đã đầu tư rất nhiều công sức để thiết kế khu vực công viên nước với đầy đủ khu vực vui chơi.

      Đặc biệt, điểm nhấn của khu vực công viên này chính là khả năng tạo sóng tiên tiến. Chủ đầu tư đã không ngần ngại cho áp dụng công nghệ tạo sóng hiện đại nhất để tạo được làn sóng rộng hơn 50 ha. Chúng được tạo ra liên tiếp, với những độ cao xấp xỉ 3 mét đua nhau vỗ bờ.

      Với khả năng tạo sống lên tới 5.4 ha, cùng núi cát Sandy Park 1 ha đã khiến nơi đây thành điểm nhấn không thể bỏ qua khi đến đây. Cát trắng cũng được cẩn thận vận chuyển từ bãi biển thật giúp mọi người có cảm giác thật sự đi nghỉ dưỡng tại nơi có biển xanh, cát trắng với tiếng sóng vỗ rì rào trong gió. Không gian biển trở nên chân thật như bạn đang thật sự ở bãi biển Nha Trang và đắm mình giữa đại dương rộng lớn.

      Khu vực công viên Royal Wave Park từ trên cao. (Nguồn: Vinhomes). 

      Dù nằm ở vùng ven thủ đô, nhưng dịch vụ và cơ sở hạ tầng luôn được nâng cấp để nâng cao chất lượng phục vụ cho cư dân. Nó tích hợp rất nhiều hoạt động trong nhà tới ngoài trời. Vì vậy, nơi đây hứa hẹn là khu vực nghỉ dưỡng, giải trí ưa thích cho giới trẻ Hà Nội trong thời gian tới. 

      Công viên Royal Wave Park còn có một khu công viên nước công phu, nhưng đảm bảo an toàn. Được thi công tỉ mỉ, khu ống trượt tới cả trò chơi đều được xây dựng để thỏa mãn những vị khách thích các hoạt động vui chơi cảm giác mạnh. Với các bé nhỏ, phụ huynh cũng có thể yên lòng cho con em vui chơi ngay tại khu vực hồ bơi dành cho trẻ em.

      Ngoài ra, khu vực công viên này còn tích hợp rất nhiều tiện ích giải trí khác để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của cư dân. Điển hình, bạn có thể cùng bè bạn tham gia cụm trượt nước đường dài siêu chất lượng. Hay cùng nhau ăn uống thả ga sau những giờ ngâm mình dưới nước tại nhà hàng sinh thái Empire Restaurant. 

      Khu vực công viên Royal Wave Park từ trên cao. (Nguồn: Vinhomes). 

      Đầu tư mạnh tay, cùng với sự chỉn chu trong từng khâu thi công giúp công viên này là điểm đến đáng mong đợi ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Các cơ sở hạ tầng trong khu vực đều được kiểm tra, đo đạc theo thông số chuẩn để đảm bảo sự an toàn cho mọi người. Cùng với các được người truyền tai nhau là trung tâm ánh sáng của khu vực chung cư Vinhomes Oceans Park.

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Công viên Trung Empire Park - cung điện ánh sáng giữa lòng Hà Nội

      Nếu bạn yêu thích những hoạt động giải trí ngoài trời, công viên Trung Empire Park là một sự lựa chọn quá hoàn hảo dành cho bạn. Nằm vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park, bạn dễ dàng tìm tới để có những phút giây nghỉ dưỡng hay vui chơi thật sự có ý nghĩa cùng những người mình yêu thương.

      Khu vực công viên Trung Empire Park nguy nga buổi đêm. (Nguồn: Vinhomes).

      Khu công viên này là sự tích hợp của ba khu công viên nhỏ hơn: công viên Khải Hoàn, công viên Ánh Sáng và công viên Tình Yêu. Mỗi khu vực công viên đều được thiết kế theo những chủ đề khác nhau, để mang tới những phút giây thư giãn cho mỗi cư dân trong khu vực.

      Chẳng cần đi Đà Lạt xa xôi để đến thung lũng tình yêu, bạn có thể cùng người yêu dạo bước ngay công viên Tình Yêu giữa lòng khu dân cư Vinhomes. Được trang trí, thiết kế lãng mạn, giúp hai bạn có một cuộc hẹn đáng nhớ vào những ngày cuối tuần.

      Còn công viên Khải Hoàn hay công viên Ánh Sáng lại mang tới một vẻ đẹp khác lạ. Ngay khi màn đêm buông, khu vực công viên phức hợp này rực sáng như một viên ngọc khi màn đêm buông xuống. Tất cả lên đèn khiến cả khu vực Vinhomes Ocean Park như tỏa sáng ngay giữa Thủ đô.

      Đại lộ kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue - một thoáng châu Âu trong lòng Hà Nội

      Điểm nhấn không thể bỏ qua tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire chính là đại lộ kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue. Các khu nhà được thiết kế, và xây dựng theo phong cách Pháp cổ, đầy sự sang trọng và cổ điển.

      Đặc biệt, tòa tháp đôi cũng được xây dựng với chiều cao hơn 30m để tạo được không gian châu Âu chân thực hơn. Đây là một công trình ấn tượng nhất của khu vực Vinhomes The Empire Hưng Yên giữa muôn vàn những khu đô thị khác. Bởi nó đánh dấu được vị trí riêng của chính mình, tạo một nét quyến rũ riêng trong mắt khách hàng.

      Khu vực đại lộ kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài thiết kế nhà ở công phu, chủ đầu tư rất để tâm trong việc cung cấp đầy đủ những dịch vụ vui chơi, giải trí tại chỗ. Từ ẩm thực đến mua sắm, khu vực này đều đáp ứng được yêu cầu vui chơi, giải trí của cư dân mà không cần phải di chuyển xa xôi. Nếu bạn ưa thích phong cách châu Âu cổ điển, nhưng vẫn hiện đại thì khu đô thị Vinhomes Ocean Park là lựa chọn không thể chối từ.

      Ba điểm ấn tượng mà OneHousing tổng hợp về khu đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hy vọng giúp bạn có thêm thông tin về khu vực này. Nếu bạn có thể trở thành cư dân của khu cư dân Vinhomes này, đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm ba địa điểm hấp dẫn này nhé! Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Quang Trung - Hà Đông xa bao nhiêu km?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương