Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.02 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiê

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.02 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/03/2023
      Bạn có đang tìm hiểu diện tích tim tường của căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.02 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu không? Cùng OneHousing giải đáp câu hỏi này.

      Căn hộ 1 phòng ngủ The Zenpark Ocean Park là một loại hình căn hộ có nhiều khách hàng ưa chuộng với phong cách thiết kế linh hoạt với tiện ích đa dạng. Cùng OneHousing tìm hiểu diện tích tim tường và diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.02 The Zenpark Ocean Park là bao nhiêu?

      Thông tin cơ bản căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.02 The Zenpark

      Tòa căn hộ R1.02 là tòa nhà được mở bán đầu tiên trong phân khu The Zenpark của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Khu vực được thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản trong lòng đô thị biển hồ. Mô hình căn hộ được xây dựng theo phong cách hiện đại, cao cấp hứa hẹn mang đến một cuộc sống vô cùng tiện nghi, trải nghiệm đầy đủ các loại hình dịch vụ nội khu. 

      Thiết kế mặt bằng căn hộ 1PN The Zenpark. (Nguồn: Vinhomes).

      Nhiều loại hình căn hộ tại tòa R1.02 đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng của khách hàng như căn hộ 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1, căn studio. Diện tích các căn hộ dao động trong khoảng 26.9 - 88.5 m2. Những căn hộ 1 phòng ngủ trong tòa R1.02 được quy hoạch linh hoạt, thông minh và có tính thanh khoản rất tốt. 

      Thông tin cơ bản căn hộ 1PN và căn 1PN+1 tòa R1.02 The Zenpark Ocean Park:

      • Nhà đầu tư: Vingroup.
      • Vị trí: Tòa R1.02 The Zenpark Ocean Park.
      • Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 1 phòng ngủ: các thiết bị điều hòa âm trần, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện, sàn gỗ, tủ quần áo, tủ bếp được trang bị đầy đủ.
      • Thời điểm bàn giao căn hộ: tháng 7/ 2021.

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa R1.02 The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường và thông thuỷ căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park Gia lâm là bao nhiêu ?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.02 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là tổng diện tích bao quanh căn hộ, tường phân chia và diện tích sàn cột có hộp kỹ thuật. Các căn hộ 1PN và 1PN+1 tòa R1.02 có diện tích tim tường từ 42 - 52m2. Không gian không quá rộng rãi nhưng vẫn được thiết kế linh hoạt, hiện đại và phóng khoáng. Gia chủ có thể yên tâm dọn về ở để tận hưởng bầu không khí vô cùng tuyệt vời.

      Trong khi đó, diện tích thông thủy là phần không gian nước có thể len vào, bao gồm diện tích ban công, tường ngăn các phòng, sàn ở, logia (nếu có). Theo đó diện tích thông thủy của căn hộ 1PN và 1PN+1 của tòa R1.02 là 38 - 48m2.

      Khi mua nhà, khách hàng thường quan tâm diện tích tim tường vì nó sở hữu diện tích hữu ích hơn, ví như, nhiều bức tường có thể khoét rỗng trang trí nội thất, để tivi, tủ đồ. 

      Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park Gia lâm

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.02 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm được đầu tư thiết kế kiến trúc rất kỹ lưỡng. Các diện tích trong căn hộ đều được tận dụng công năng tối đa tạo trải nghiệm sống tuyệt vời. 

      Loại căn hộ này phân bố phòng khách thông với khu vực bếp. Các cửa sổ sử dụng kính lớn đón nhận nguồn ánh sáng mặt trời trực tiếp vào nhà. Luồng không khí được lưu thông tạo cảm giác thông thoáng, mở ra một tầm nhìn rộng về hệ sinh thái thành phố biển hồ. 

      Thiết kế căn hộ hiện đại, thông thoáng. (Nguồn: Vinhomesland).

      Thiết kế logia nối với phòng khách làm sảnh phơi quần áo, ban công và khu vực trồng cây để tạo khoảng xanh ngôi nhà. Gia chủ thuận tiện sử dụng bếp, nhà vệ sinh và nhà tắm do đặt gần nhau, hạn chế bay mùi khắp căn nhà. 

      Với các căn hộ 1PN+1, ngoài phòng ngủ chính thì không gian còn lại có thể tạo một phòng đọc sách, phòng ngủ nhỏ hay phòng làm việc theo nhu cầu cá nhân. 

      Những ai nên mua căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? 

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.02 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm mang lối thiết kế hiện đại, tối giản mà sang trọng. Phong cách này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là người thích tận hưởng một cuộc sống riêng tư, nhẹ nhàng, thoải mái ngắm nhìn thành phố thông minh, ánh sáng lung linh mỗi buổi tối. Không khí mát lành, đậm chất tự nhiên, rời xa xô bồ của thành phố, rất phù hợp với các khách hàng trẻ, người độc thân hay các cặp vợ chồng trẻ mới cưới. 

      Khu vườn Nhật Bản tại the Zenpark. (Nguồn: Vinhomes).

      Đối tượng khách là chuyên gia nước ngoài đang học tập, làm việc tại Việt Nam cũng rất phù hợp với căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.02 The Zenpark Ocean Park. Đô thị yên tĩnh, không có tiếng ồn giao thông giúp họ tập trung làm việc hoặc nghỉ ngơi, thư giãn hơn.

      Bên cạnh đó, căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.02 rất hợp với các nhà đầu tư bất động sản. Phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại cùng vị trí đắc địa là tiềm năng sinh lời trong tương lai của các căn hộ. Vì thế, những nhà đầu tư trung, dài hạn hoặc lướt sóng đều có thể lựa chọn để đầu tư.

      OneHousing qua bài viết hy vọng giúp các bạn hiểu rõ diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.02 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu. Căn hộ 1 phòng ngủ là một trong những sự lựa chọn lý tưởng, tạo một không gian sống trong lành, đắm mình với thiên nhiên bởi không gian xanh, vườn Nhật Bản. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa R1.02 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa R1.02 The Zenpark Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương