Tìm hiểu trước khi mua: Phân biệt Masteri Waterfront và Masteri West Heights Tây Mỗ

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân biệt Masteri Waterfront và Masteri West Heights Tây Mỗ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/02/2023
      Thời gian gần đây Masteri Waterfront và Masteri West Heights Tây Mỗ đang là những chung cư rất được quan tâm. Tuy có nhiều điểm tương đồng do cùng chủ đầu tư nhưng hai dự án chung cư này vẫn có những điểm khác biệt.

      Với sự tích hợp hệ tiện ích nghỉ dưỡng, bể bơi trên tầng thượng, cả Masteri waterfront và Masteri West Heights Tây Mỗ đang rất được khách hàng cũng như nhà đầu tư ưa chuộng. Vậy Masteri waterfront và Masterise West Heights Tây Mỗ khác nhau như thế nào? Dưới đây là những thông tin phân biệt Masteri waterfront và Masteri West Heights Tây Mỗ cho bạn đọc tham khảo.

      Phân biệt Masteri Waterfront và Masteri West Heights Tây Mỗ

      Địa điểm

      Để phân biệt Masteri Waterfront và Masteri West Heights Tây Mỗ, trước hết chúng ta cần xem xét địa điểm của 2 dự án này. Theo đó, Masteri Waterfront gồm 6 tòa chung cư cao cấp, có vị trí nằm bên trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội).

      Vị trí của Dự án Masteri Waterfront là nằm bên trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Masteri).

      Dự án Masteri Waterfront được các nhà đầu tư đánh giá cao bởi nằm ở vị trí 4 mặt tiền và ôm trọn những tuyến đường huyết mạch 30m, 45m, 52m. Từ đây, cư dân kết nối dễ dàng tới các địa điểm quan trọng như đại học VinUni, hồ điều hòa, bệnh viện Vinmec, biển nhân tạo, trung tâm thương mại Vincom Mega Mal. Không những vậy, cư dân cũng có thể dễ dàng kết nối với ngoại khu, trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng.

      Trong khi đó, Masteri West Heights là dự án chung cư cao cấp bậc nhất tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Cư dân sinh sống tại đây có thể kết nối tới các tuyến đường quan trọng của thủ đô như Đại Lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, đường 72. Không những vậy, cư dân Masteri West Heights có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố cũng như ngoại thành qua tuyến đường Phạm Hùng – Vành đai 3, Mễ Trì, Lê Quang Đạo.

      Chủ đầu tư dự án

      Về chủ đầu tư, 2 dự án này có chung chủ đầu tư là Masterise Group (Thảo Điền Investment). Do cùng chủ đầu tư, nên đơn vị phát triển của hai dự án Masteri waterfront và Masteri West Heights Tây Mỗ đều là Masterise Homes. Vì cùng chủ đầu tư, cùng đơn vị phát triển nên thiết kế trong các căn hộ khá giống nhau. Các căn hộ chung cư của 2 dự án này đều là những căn hộ chung cư tiện nghi, hiện đại và đáng sống nhất thủ đô.

      Diện tích dự án

      Về diện tích của dự án, dự án Masteri waterfront có tổng diện tích đất là 37.525 m2 với mật độ xây dựng chỉ 27%. Quy mô phát triển của dự án Masteri Waterfront là 6 tòa căn hộ, với chiều cao từ 26 - 37 tầng. Trong đó, phân khu Miami gồm 3 tòa căn hộ gồm tòa M1, M2 và M3. Phân khu Hawaii gồm 3 tòa căn hộ là H1, H2 và H3. Dự án Masteri Waterfront có 3.837 căn hộ và được khởi công vào thời điểm 2020. Theo chủ đầu tư, thời điểm bàn giao căn hộ là vào quý II/2023. 

      Trong khi đó, dự án Masteri West Heights có tổng diện tích phân khu là 21.087 m2 với quy mô 4 tòa nhà, cao 38 - 39 tầng với 3.599 căn hộ. Mật độ xây dựng của dự án Masteri West Heights là 33,3%. Như vậy, mật độ xây dựng của dự án này so với dự án Masteri Waterfront là cao hơn. Các loại hình căn hộ của dự án Masterise West Heights là căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, Shophouse, căn hộ Duplex và căn hộ Penthouse. Dự án này được bàn giao vào quý II/2023, cùng thời điểm bàn giao của dự án Masteri Waterfront.

      Tiện ích chung cư

      Như đã nói, cả hai dự án Masteri Waterfront và Masteri West Heights đều chung chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án nên tiện ích chung cư gần tương tự nhau. Nổi bật là hệ thống bể bơi trong nhà, nằm ngay trên tầng thượng. Hệ thống bể bơi đều được thiết kế phù hợp với cả đối tượng người lớn và trẻ em.

      Lần đầu mua nhà: Phân biệt căn hộ chung cư Đặng Xá và căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Bể bơi tầng thượng là điểm nổi bật của hai dự án Masteri Waterfront và Masteri West Heights. (Nguồn: Masteri).

      Cụ thể, Masteri Waterfront được đánh giá là sở hữu tiện ích đẳng cấp bậc nhất Vinhomes Ocean Park. Cư dân trong dự án này có thể thỏa sức chiêm ngưỡng toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Ocean Park giữa làn nước trong lành và mát mẻ. Điểm đặc biệt là phần mặt ngoài bể bơi được thiết kế với kính Low – E kịch sàn + trần. Không những vậy, bể bơi còn được kết nối với vườn thượng uyển tầng thượng, từ đó cư dân có thể dạo bộ sau những giây phút bơi lội.

      Ngoài ra, tiện ích chung cư không thể bỏ qua của dự án Masteri Waterfront là  nằm đan xen bên dưới mỗi tòa căn hộ Masteri Waterfront là hồ cảnh quan, lounge thư giãn chìm dưới nước, sân chơi phun nước nghệ thuật, sân chơi trẻ nhỏ, đài phun nước.Tại tầng 1 – 2 của mỗi tòa nhà cũng sở hữu sảnh lễ tân sang trọng, sảnh tiếp khách Business Lobby, khu tập GYM, Kid Room.

      Hệ thống tiện ích đa tầng tại Masteri Waterfront càng đẳng cấp hơn khi được kết hợp với khu phố thương mại sầm uất Malibu Walk, có vị trí nằm tại chính giữa 6 tòa căn hộ.

      Trong khi đó, dự án Masteri West Heights Tây Mỗ sở hữu hệ thống tiện ích phong phú và đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Vì ngay trong bán kính 4km của dự án này tiếp giáp với các địa điểm nổi tiếng như Trung tâm hội nghị Quốc gia, Big C Thăng Long, Vincom Mega Mall Trần Duy Hưng, Dự án Vinhomes Green Bay, Bảo tàng Hà Nội, Khách sạn JW Marriot 5 sao, Khách sạn Grand Plaza 5 sao.

      Không những vậy, cư dân còn được đặc quyền hưởng lợi từ sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông với tuyến đường sắt trên cao của khu Tây Hà Nội.

      Nếu điểm nhấn của Masteri West Height Tây Mỗ là nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City với Công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á với nhiều tiện ích độc đáo ngay giữa lòng đô thị, trong đó nổi bật nhất là vườn Nhật có quy mô lớn nhất Việt Nam thì Masteri Waterfront nổi bật vì thừa hưởng tiện ích của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Cả hai dự án này đều có những tiện ích hiện đại như bể bơi tầng thượng; Khu vực Business Center; Phòng sinh hoạt đa năng; Phòng tập Gym; Phòng chơi Game; Phòng giải trí Teen; Phòng vui chơi trẻ em; Thư viện trong nhà; Rạp chiếu phim trong nhà; Sảnh đón tiếp sang trọng; Sân thiền và yoga; Sân khấu biểu diễn ngoài trời.

      Cả dự án Masteri Waterfront và Masterise West Heights Tây Mỗ đều đang được nhà đầu tư cũng như khách hàng rất quan tâm trong thời gian gần đây vì là những căn hộ chung cư sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp. Một trong những điểm nổi bật của cả 2 dự án này là đều được phát triển bởi đội ngũ Masterise Homes nên hệ thống bể bơi ngay trên tầng thượng cùng hàng chục tiện ích nghỉ dưỡng là điểm nhấn của các căn hộ tại đây. Hy vọng những thông tin về phân biệt Masteri Waterfront và Masterise West Heights Tây Mỗ trên đây sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà đầu tư thứ cấp là gì? Phân biệt thị trường sơ cấp và thứ cấp

      Lần đầu mua nhà: Tìm hiểu về chung cư Masteri Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương