Lần đầu mua nhà: Tìm hiểu về chung cư Masteri Hà Nội

      Lần đầu mua nhà: Tìm hiểu về chung cư Masteri Hà Nội

      Onehousing image
      14 phút đọc
      06/01/2023
      Masteri Waterfront và Masteri West Heights là 2 dự án căn hộ cao cấp do bất động sản hàng hiệu Masterise Homes làm chủ đầu tư tại thị trường Hà Nội. Đây là nơi giúp những chủ nhân tương lai khẳng định dấu ấn cá nhân và đẳng cấp sống tinh tế. Vậy chung cư Masteri Hà Nội có gì đặc biệt. Ngay sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về các dự án Masteri này.

      Masteri Waterfront và Masteri West Heights là 2 dự án căn hộ cao cấp do bất động sản hàng hiệu Masterise Homes làm chủ đầu tư tại thị trường Hà Nội. Đây là nơi giúp những chủ nhân tương lai khẳng định dấu ấn cá nhân và đẳng cấp sống tinh tế. Vậy chung cư Masteri Hà Nội có gì đặc biệt. Ngay sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về các dự án Masteri này.

      Thông tin về chủ đầu tư dự án Masteri Hà Nội

      Masteri Group hay còn được gọi là công ty phát triển bất động sản Masterise Homes. Là thương hiệu bất động sản có tiếng trên thị trường bất động sản Việt Nam, ra đời vào năm 2007. Là tiền thân của công ty Thảo Điền Investment, một trong những tập đoàn bất động sản uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, với các dự án dòng căn hộ cao cấp. 

      Trong tương lai, Masterise Homes là đơn vị quản lý và phát triển các thương hiệu bất động sản nhà ở của Masterise Group.

      Với triết lý kinh doanh lắng nghe, thấu hiểu và đặt khách hàng lên hàng đầu, chủ đầu tư Masterise Group là khách hàng và đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu bất động sản khác, trong đó có Tập đoàn Vingroup.

      Masterise Group mong muốn mang đến những thay đổi đầy sự trải nghiệm, nâng cao chất lượng cuộc sống cho các khách hàng mỗi ngày. Tạo giá trị nhân văn cho cộng đồng, giúp kiến ​​tạo không gian sống bền vững thông qua các sản phẩm bất động sản căn hộ chung cư.

      Các dự án từ chủ đầu tư luôn được bàn giao đúng tiến độ, chất lượng. Được khách hàng đánh giá cao về các tiện ích, dịch vụ, mang đến nơi an cư hạnh phúc cho nhiều gia đình.

      Tính đến nay, Masteri Group đã phát triển và xây dựng hàng loạt các dự án tiềm năng trên khắp các tỉnh thành. Hai dự án chung cư Masteri West Heights và Masteri Waterfront tại Hà Nội là một trong số những dự án làm nên tên tuổi của chủ đầu tư Masteri ở khu vực phía Bắc.

      Phân biệt chung cư Berriver Long Biên và chung cư Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

       

      Tổng thể về dự án chung cư Masteri West Heights

      Masterise West Heights là dự án đầu tiên mang thương hiệu Masteri Homes, đánh dấu quá trình Bắc tiến của chủ đầu tư Thảo Điền Investment. 

      Dự án tọa lạc trong lòng Đại đô thị Vinhomes Smart City, với tổng diện tích 3.1ha gồm 4 tòa căn hộ cao cấp và 2 tầng hầm có chiều cao xây dựng từ 38 – 39 tầng. Thiết kế các tòa căn hộ Masteri West Heights với 2 Layout chính đó là chữ U và Chữ Z. 

      Thông tin cơ bản về dự án như sau:

      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Masterise Group.
      • Vị trí: Phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City.
      • Số lượng sản phẩm căn hộ: 3.599 căn hộ.
      • Diện tích căn hộ: Từ 30 - 142m2.
      • Sản phẩm: Căn hộ Studio, 1PN, 2PN, 2PN +, 3PN, căn hộ Duplex, shophouse.
      • Thời gian bàn giao dự kiến: Khoảng quý 2/2023.
      • Hình thức sở hữu: Sở hữu sổ hồng lâu dài.

      Vị trí của Masteri West Height tại Khu đô thị Vinhomes Smart City. (Nguồn: Masteri).

      Khi ra mắt, Masteri West Heights sẽ cung cấp cho thị trường các căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, với các loại hình đa dạng:

      • Căn hộ Studio: Với diện tích từ 27.2 – 35.2m2
      • Căn hộ 1 phòng ngủ: Với diện tích 41.8 – 42.1m2
      • Căn hộ 2 ngủ: Với diện tích 54.2 – 60.1m2
      • Căn hộ 2 ngủ: Với diện tích 61.7 – 62.9m2
      • Căn hộ 3 ngủ: Với diện tích 73.5 – 79.3m2
      • Căn hộ Duplex: Với diện tích từ 84.2 – 127.7m2
      • Căn hộ Linkable: Với diện tích từ 97m2 – 127m2

      Mặt bằng thiết kế 

      Tổng diện tích xây dựng tại Masteri West Heights khoảng 21,087m2, với 4 tòa tháp căn hộ A - B - C - D có chiều cao từ 38 đến 39 tầng. Trong đó:

      • Tòa West A&B: Có thiết kế hình chữ U với mật độ 30 căn hộ/mặt sàn. Sẽ được trang bị 12 thang máy, chia làm 2 sảnh với chiều cao xây dựng là 39 tầng.
      • Tòa West C&D: Với thiết kế hình chữ Z, mật độ 19 căn/mặt sàn. Trang bị 6 thang máy và 1 sảnh, chiều cao xây dựng là 38 tầng.

      Đặc biệt dự án Masteri West Heights có đến 2 tầng hầm, trong đó có 1 tầng hầm để xe cơ học. Điểm nổi bật tại dự án này chính là tòa West C, với vị trí trung tâm và tầm view đẳng cấp, West C chính là tòa căn hộ hội tụ đầy đủ sự tinh hoa. 

      Tọa lạc ngay trung tâm dự án Vinhomes Smart City, West C có vị trí đắt giá giúp dân cư dễ dàng di chuyển, nhờ tiếp giáp tuyến các đường trọng điểm Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, đường 72.

      Các cư dân tại tòa West C sẽ có cho mình tầm nhìn gợi mở, đắm chìm trong không gian home – resort nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao tại nhà. Cùng các tiện ích xung quanh vô cùng thuận tiện.

      Chung cư Masteri West Heights là dự án được đánh giá cao về thiết kế đặc biệt, khi dự án tập hợp hàng loạt đối tác thiết kế đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như:

      • Chịu trách nhiệm thiết kế dự án: Tange Associates đến từ Nhật Bản.
      • Thiết kế nội thất: Đơn vị Studio hba đến từ Mỹ.
      • Thiết kế cảnh quan: Đơn vị Landsculptor đến từ Thái Lan.
      • Quản lý dự án và tư vấn: Artelia đến từ Pháp.

      Căn hộ Masteri West Heights được thiết kế từ những đơn vị hàng đầu thế giới. (Nguồn: Masteri).

      Với tâm huyết cũng như sự nghiêm túc về sự đầu tư trong từng dự án căn hộ, điều kiện bàn giao căn hộ của dự án cũng đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: Hafele, Kohler, Daikin. Toàn bộ các căn hộ trong dự án được trang bị loại kính Triple Low-E sát trần, nhằm tạo không gian rộng mở, sang trọng đón ánh sáng cùng tầm view bao quát hoàn hảo.

      Đặc điểm vị trí dự án Masterise West Heights

      Masteri West Height được đánh giá có vị trí đẹp, hiếm có tại khu vực phía Tây Hà Nội, khi nằm tại trung tâm đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City.

      Dự án sở hữu vị trí kim cương tại vùng lõi của đại đô thị, ôm trọn hồ trung tâm 4,8ha cùng tầm nhìn thoáng đãng, với view hướng về 3 công viên liên hoàn rộng lớn.

      Với vị trí đẹp nhất tại khu đô thị, cư dân dự án sẽ được trải nghiệm toàn bộ các tiện ích một cách dễ dàng và thuận tiện như: Công viên trung tâm, Công viên thể thao, Trường học vinschool, Công viên Vườn Nhật, Bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Megamall nằm kề cận.

      Ngoài ra tại vị trí này, cư dân sinh sống tại tòa Masteri West Height chỉ mất 2 phút để đến với AEON MALL Hà Đông, Đại lộ Thăng Long và những tuyến đường chính di chuyển đến trung tâm Hà Nội. Chỉ mất 5 phút để đi đến Bộ Ngoại giao, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình,  Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc.

      Mất 7 phút để đến với TTTM Big C Thăng Long, Bến xe Mỹ Đình, Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, Keangnam Landmark. Và chỉ 10 phút khi muốn di chuyển đến Bệnh viện Quân Y 103, Bệnh viện Nhi Trung Ương. 

      Tiện ích đẳng cấp chung cư Masterise West Heights

      Masteries Group một trong những chủ đầu tư bất động sản top đầu, với tiềm lực về kinh tế và độ uy tín cao. Nên tất cả các sản phẩm của Masterise đểu có quy mô lớn lớn, với hệ thống tiện ích bền vững, hiện đại và gần gũi với môi trường.

      Dưới bàn tay khéo léo từ Land Sculptor, đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới. Masteri West Heights sẽ được sở hữu hệ sinh thái với những giải pháp thiết kế đột phá, tích hợp thẩm mỹ vào không gian cảnh quan. Vừa cải thiện môi trường, nhưng lại mang đến sự chất lượng không gian sống hoàn hảo.

      Điểm khác biệt đáng chú ý tại dự án chung cư Masteri Hà Nội West Heights so với các sản phẩm khác trong khu đô thị, là tất cả các tòa của căn hộ sẽ được trang bị thêm lễ tân cùng sảnh Lounge đón khách. Không chỉ mang đến không gian sống như khách sạn 5 sao, mà đây còn được xem là phương án để tối ưu kiểm soát ra vào trong căn hộ.

      Ngoài ra dự án còn được bố trí 22 tiện ích cao cấp nằm tại trung tâm 4 tòa căn hộ. Mỗi tòa căn hộ sẽ có 1 bể bơi trên tầng thượng, các cư dân có thể thoải mái sử dụng để thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.

      Bên cạnh đó là hàng loạt các tiện ích khác như: Phòng đọc sách ngoài trời, phòng không khí tươi, không gian làm việc ngoài trời, sân khấu biểu diễn ngoài trời, sân chơi dành cho trẻ em, vườn thiền… tất cả mang đến cho cư dân tại Masteri West Heights một cuộc sống hài hòa và tinh tế.

      Mặt bằng tiện ích xung quanh Masteri West Heights. (Nguồn: Masteri).

      Không những vậy, các cư dân còn được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện có sẵn đến từ Vinhomes Smart City. Với bộ ba đại công viên mang tầm cỡ quốc tế: 

      • Vườn Nhật Zenpark rộng 6,1ha: Với hơn 5000 chiếc đèn lồng, với sự xuất hiện của hồ cá chép đỏ, chòi nghỉ cảnh quan, thác nước, khu trò chơi Ninja, nhà hàng Nhật.
      • Công viên thể thao Sportia Park: Có hơn 60 sân thể thao phức hợp chuyên nghiệp, có đầy đủ các sân bóng chuyền, bóng rổ, Tennis. 
      • Công viên trung tâm 10,2ha: Là cụm tiện ích nằm kế bên dự án Masteri West Heights, nổi bật với hồ điều hòa 4,8ha trải cát trắng ven hồ. Cùng với đó là công viên BBQ, khu tập Golf Mini, vườn cờ tiên, sân trượt patin.

      Ngoài ra Masteri West Heights còn có một cuộc sống trọn vẹn, với hệ thống các dịch vụ chăm sóc từ giáo dục cho đến sức khỏe, giải trí đến từ Tập đoàn Vingroup như: Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, Hệ thống giáo dục từ mầm non tới THPT bao gồm trường dân lập, công lập và trường Quốc tế, Hệ thống giáo dục Vinschool, TTTM Vincom Mega Mall.

      Với sự đầu tư chỉnh chu, cùng hệ sinh thái tiện ích được quy hoạch bài bản và đồng bộ. Masteri West Heights là dự án nổi bật, hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City.

      Bảng giá tham khảo dự án Masteri West Heights 

      Giá căn hộ tại dự án Masteri West Heights cũng đã được công bố chính thức. Nhìn chung, mức giá này sẽ tùy thuộc vào vị trí từng tòa, khoảng tầng và loại hình sẽ có mức giá khác nhau. 

      Khách hàng có thể tham khảo mức giá các căn hộ tại Masteri West Heights dưới đây, lưu ý đây là mức giá tham khảo và có thể thay đổi:

      • Căn hộ Studio với diện tích từ 27.2 – 35.2m2: Có giá từ 1.8 – 2,9 tỷ.
      • Căn hộ 1 PN với diện tích từ 41.8 – 42.1m2: Có giá từ 2.5 tỷ –  3.9 tỷ.
      • Căn hộ 2 PN với diện tích từ 54.2 – 60.1m2: Có giá từ 3.5  – 5.0 tỷ.
      • Căn hộ 2 PN+ với diện tích từ 61.7 – 62.9m2: Có giá từ 4.3 – 5.3 tỷ
      • Căn hộ 3 PN với diện tích từ 73.5 – 79.3m2: Có giá từ 4.4 – 6.7 tỷ.
      • Căn hộ Duplex với diện tích từ 84.2 – 127.7m2: Có giá từ 5 – 8 tỷ.

      Tổng thể về dự án chung cư Masteri Waterfront

      Dự án Masteri Waterfront là phân khu cao tầng nằm trong khu đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, được tập đoàn Masterise Group (Thảo Điền Investment) mua lại từ Vingroup năm 2020. 

      Masteri Hà Nội được quy hoạch đầu tư xây dựng với có diện tích 37.525m2, mật độ xây dựng 27%. Với quy mô dự án gồm 6 tòa căn hộ cao từ 26-37 tầng. Tổng thể sẽ được chia thành 2 tiểu khu Hawaii và Miami. mỗi tiểu khu sẽ có 3 tòa chung cư. Mỗi tòa căn hộ được thiết kế chữ L, chữ U. 

      Sau đây là tổng hợp một số thông tin cơ bản về dự án chung cư Masteri Waterfront:

      • Vị trí: Tọa lạc tại xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.
      • Chủ đầu tư: Masterise Group (Thảo Điền Investment).
      • Đơn vị phát triển: Masterise Homes.
      • Quản lý vận hành: Masterise Property Management.
      • Đơn vị thiết kế: Tange Associates Asia.
      • Năm khởi công: Năm 2020.
      • Thời điểm bàn giao: Quý II/2023.
      • Tổng số căn hộ: 3.837 căn hộ.
      • Hình thức sở hữu: Sổ hồng.

      Chung cư Masteri Hà Nội - Vị trí độc đáo

      Masteri Waterfront được đánh giá cao bởi vị trí thuận lợi hiếm có, khi dự án căn hộ này nằm ngay trung tâm đắc địa của Hà Nội. Không những thế Masteri còn được xem là trái tim của “đại dương” Vinhomes Ocean Park.

      Với 4 mặt tiền ôm trọn những tuyến đường huyết mạch, các cư dân tại đây sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm của khu đô thị. Và có thể kết nối ngoại khu, đến trung tâm thành phố hay các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, một cách nhanh chóng.

      Vị trí dự án Masteri Waterfront. (Nguồn: Masteri Waterfront).

      Đây được xem là dự án căn hộ cao cấp hàng đầu tại khi đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Nên có những đặc quyền riêng biệt, các căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển. Kết hợp với các thiết kế hiện đại, độc đáo. Dự án chỉ cách khu vực hồ trung tâm 24ha khoảng 1 phút. Chính vì thế môi trường sống xung quanh sẽ theo phong cách mở, thoáng đãng và dễ chịu. Tạo nên một không gian sống đáng mơ ước.

      Từ dự án, bạn có thể di chuyển đến các khu vực ngoại khu nhanh chóng:

      • Chỉ mất 2 phút bạn có thể đến khu vực Đại học VinUni.
      • Đến Aeon Mall Long Biên: Khoảng 10 phút.
      • Đến Hồ Gươm: 15 phút.
      • Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm: 10 phút.
      • Quốc lộ 5A: 3-5 phút.
      • Sân bay Nội Bài: 30 phút.

      Kiến trúc thiết kế của chung cư Masteri Waterfront

      Dự án Masteri Waterfront được đảm nhận bởi Tange Associates Asia là một Công ty thiết kế hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản. Với nguồn cảm hứng bất tận từ những con sóng đại dương xanh, kết hợp với lối kiến trúc đương đại đã tạo nên Masteri Waterfront Ocean Park đầy ấn tượng, với những thiết kế từ các thanh ngang chạy dọc toàn bộ bề mặt.

      Ngoài ra, dự án còn có hệ cửa kính full-height glass, tạo một cảm giác hiện đại, sang trọng, giúp không gian sống của gia chủ luôn tươi mới, đón ánh sáng thiên nhiên cũng như những làn gió mát đến từ biển hồ. 

      Kiến trúc thiết kế của chung cư Masteri Waterfront. (Nguồn: Masteri Waterfront).

      Có thể thấy hai phân khu Miami và Hawaii hứa hẹn sẽ tạo nên một biểu tượng sang trọng, mềm mại nhưng cũng đầy sự khỏe khoắn, với sự hài hòa từ bố cục thiết kế bên trong cho đến những thiết kế độc đáo bên ngoài.

      Bảng giá tham khảo dự án Masteri Waterfront

      Sản phẩm của dự án là 3.837 căn hộ chung cư và sẽ được thiết kế thành 5 loại: Studio, căn 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +1 và 3 phòng ngủ. Với các diện tích khác nhau, và giá bán cũng khác nhau. Bạn có thể tham khảo qua bảng giá bán căn hộ chung cư Masteri Hà Nội Waterfront dưới đây:

      • Căn Studio có diện tích 28.8 – 38.2m2: Giá bán khoảng 1.6 - 1.8 tỷ.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ + có diện tích 44.7 – 52.2m2: Giá bán khoảng 2.2 - 2.8 tỷ cho view nội khu, nếu view hồ 2.9 - 3.6 tỷ.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ  có diện tích 58.6 – 67.7m2: Giá bán khoảng 3 - 3.8 tỷ view nội khu, view hồ 3.8 - 4.7 tỷ.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ+1  có diện tích 69.1 – 70.7m2: Giá bán view nội khu 3.4 - 4.2 tỷ, view hồ 4.5 - 5 tỷ.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 80.1 – 86.1m2: Giá bán view nội khu 4.1 - 4.8 tỷ,  view hồ 5.5 - 6.3 tỷ.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ đặc biệt: Diện tích 103.7 – 115m2: Giá đang cập nhật.
      • Căn hộ Duplex với diện tích 141.5 – 166.7m2: Giá đang cập nhật.

      Tiện ích tại Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront chính là dự án với tiện ích hoàn hảo, khi sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp Vinhomes Ocean Park sẵn có.

      Không gian cảnh quan tại đây được thiết kế theo phong cách nghệ thuật Van Gogh ấn tượng. Nằm đan xen bên dưới mỗi tòa của căn hộ là hồ cảnh quan, có sân chơi phun nước nghệ thuật, khu vực sân chơi dành cho trẻ nhỏ, đài phun nước…

      Mỗi tầng trên cùng của mỗi tòa căn hộ đều có bể bơi dành cho cả và trẻ nhỏ và cả bể sục Jacuzzi. 

      Với kính thiết kế kính Low – E full sàn + trần, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Ocean Park giữa đại dương xanh trong mát. Vườn thượng uyển tầng thượng. là địa điểm tuyệt vời để tận hưởng khí trời trong lành.

      Tầng 1 – 2 mỗi tòa nhà ngoài sảnh lễ tân, còn có khu tập GYM, phòng vui chơi cho trẻ. Đặc biệt khu phố thương mại Malibu Walk nằm chính giữa 6 tòa căn hộ sẽ càng thêm phần đẳng cấp cho dự án.

      Có thể nói Masteri Waterfront được xem là “trái tim" Ocean Park, nên cư dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng trọn tinh hoa. Cư dân còn được dễ dàng tiếp cận với những cơ sở hạ tầng cao cấp do Vingroup xây dựng như: Trường học liên cấp Vinschool,Trung tâm thương mại Vincom, Bệnh viện Vinmec, công viên biển hồ.

      Dự án còn đáp ứng đa dạng cá nhu cầu sinh hoạt từ vườn nướng BBQ, quảng trường Cá Voi, công viên thể thao ngoài trời, mang đến cuộc sống tích hợp hoàn hảo các giá trị, đáp ứng nhu cầu sống hiện đại cho cư dân.

      Vừa rồi là những thông tin tổng hợp từ hai dự án chung cư Masteri Hà Nội là Masteri West Heights và Masteri Waterfront mà OneHousing đã chia sẻ đến bạn. Với vị trí nằm tại trung tâm thành phố, các dự án Masteri này đều được ví như một viên "kim cương" của thủ đô. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, bạn sẽ có cho mình cơ hội trải nghiệm và có thể chọn một dự án phù hợp trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri West Heights những tháng đầu năm 2023

      Những điều cần biết: Lưu ý về hợp đồng đặt cọc mua chung cư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương