Tìm hiểu trước khi mua: Masteri West Heights có những địa điểm vui chơi đặc biệt nào?

      Tìm hiểu trước khi mua: Masteri West Heights có những địa điểm vui chơi đặc biệt nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/04/2023
      Địa điểm vui chơi tại Masteri West Heights có những khu nào nổi bật dành cho trẻ em và cả người lớn? Cùng tìm hiểu thông tin này trong bài viết sau của OneHousing.

      Địa điểm vui chơi tại Masteri West Heights là điều mà hầu hết các khách hàng, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ rất quan tâm. Và đây cũng là điểm cộng để giúp dự án thu hút được nhiều cư dân về ở hơn. Vậy xung quanh Masteri West Heights có những địa điểm vui chơi nào nổi bật dành cho cả người lớn và trẻ con? Nếu bạn đang quan tâm đến dự án này thì hãy tham khảo ngay thông tin về những địa điểm vui chơi tại Masteri West Heights trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan về dự án Masteri West Heights

      Vị trí Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights gồm 4 tòa tháp nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ, của chủ đầu tư Masterise Group mua lại từ Tập đoàn Vingroup. Dự án sở hữu một trong những vị trí đẹp nhất khu đô thị khi hướng thẳng ra hồ cát trắng 4.8ha và được thừa hưởng toàn bộ hệ thống giao thông tiện lợi của cả khu đô thị.

      Đặc biệt, Masteri West Heights lại càng được đánh giá cao hơn khi nằm ngay trên tuyến đường ánh sáng rộng 52m kết nối trực tiếp với cổng chính của Đại lộ Thăng Long nên cư dân càng dễ dàng hơn trong việc di chuyển liên khu vực hoặc vào trung tâm thành phố chỉ mất từ 10 - 15 phút.

      masteri-west-heights-co-nhung-dia-diem-vui-choi-dac-biet-nao-onehousing-1

      Vị trí dự án Masteri West Heights có lợi thế lớn về giao thông, dễ dàng tiếp cận với nhiều địa điểm trong khu vực (Nguồn: Masteri West Heights)

      Quy mô và loại hình căn hộ

      Masteri West Heights được xây dựng trên quỹ đất rộng 3.1ha, mật độ xây dựng chỉ chiếm 31% còn lại là dành cho hệ thống cây xanh và tiện ích. Dự án gồm 4 tòa tháp cao 38 - 39 tầng là những căn hộ cao cấp, được thiết kế theo phong cách “Full Height Glass” mang đến sự đẳng cấp và giúp các căn hộ đón được tối đa ánh sáng tự nhiên.

      Tại dự án Masteri West Heights, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các loại hình căn hộ từ Studio đến Duplex như sau:

      • Căn hộ Studio với diện tích từ 28m2 – 35m2
      • Căn hộ 1PN + 1 với diện tích 41,85m2 – 47m2
      • Căn hộ 2PN với diện tích từ 54m2 – 62m2
      • Căn hộ 2PN + 1 với diện tích từ 61m2 – 63m2
      • Căn hộ 3PN với diện tích từ 71m2 – 80m2
      • Căn hộ duplex với diện tích từ 92m2 – 142m2

      Tiện ích nổi bật

      Có vị trí nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ nên Masteri West Heights được thừa hưởng trọn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp tại đây bao gồm TTTM Vincom Mega Mall, bộ 3 công viên chủ đề lớn Zen Park - Central Park - Sportia Park, hồ cát trắng rộng 4.8ha, bệnh viện quốc tế Vinmec, hệ thống trường liên cấp Vinschool, khu vực nướng BBQ,...

      Bên cạnh đó, bản thân dự án Masteri West Heights cũng sở hữu những tiện ích nội khu đầy đủ, mang đến chất lượng sống cao cho cư dân như là thư viện mở ngoài trời để thư giãn, sân khấu biểu diễn ngoài trời, công viên nước tương tác, thác nước, sân thiền và yoga, phòng gym - spa, bể bơi bốn mùa, vườn treo trên không, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em và cả shophouse khối đế với đa dạng cửa hàng kinh doanh từ thời trang, nhà hàng, quán cà phê đến siêu thị, trường mầm non, nhà trẻ,...

      masteri-west-heights-co-nhung-dia-diem-vui-choi-dac-biet-nao-onehousing-2

       Dự án Masteri West Heights sở hữu nhiều tiện ích đa dạng, xứng đáng là chốn an cư lý tưởng của nhiều gia đình (Nguồn: Masteri West Heights)

      Giá bán tham khảo

      Loại hình

      Diện tích

      Giá bán

      Căn hộ studio

      27,28 – 35,24m2

      1,7 - 2,8 tỷ đồng/ căn

      Căn hộ 1PN + 1

      41,64 – 47,24m2

      2,4 - 4 tỷ đồng/ căn

      Căn hộ 2PN

      53,47 – 61,83m2

      3,5 - 5 tỷ đồng/ căn

      Căn hộ 2PN + 1

      61,39 – 62,99m2

      4,3 - 5,3 tỷ đồng/ căn

      Căn hộ 3PN

      72,84 – 79,37m2

      4,5 - 6,6 tỷ đồng/ căn

      (Nguồn tham khảo: Masteri West Heights tính đến tháng 4/ 2023)

      Giá bán trên có thể thay đổi tùy vào diện tích, vị trí, hướng căn hộ view hồ hay view nội khu và tùy từng thời điểm mở bán sẽ có sự chênh lệch. Để biết giá bán cụ thể tại từng thời điểm bạn có thể liên hệ với OneHousing để được đội ngũ ProAgent có chuyên môn cao tư vấn và hỗ trợ nhé.

      Những cái nhất tại dự án Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Địa điểm vui chơi tại Masteri West Heights có những khu nào?

      Khu vui chơi cho trẻ em

      TTTM Vincom Mega Mall

      Một trong những tiện ích nổi bật nhất tại Vinhomes Smart City là TTTM Vincom Mega Mall với tổng diện tích lên đến 68.000m2, thiết kế 3 tầng với 5 cổng vào. Tại đây quy tụ hơn 140 gian hàng đa dạng nhiều mô hình kinh doanh từ thời trang, siêu thị, quán ăn, quán cà phê đến các khu vui chơi dành cho trẻ em nên là địa điểm thích hợp để các gia đình đưa con đi giải trí cuối tuần.

      masteri-west-heights-co-nhung-dia-diem-vui-choi-dac-biet-nao-onehousing-3

      Từ Masteri West Heights đến TTTM Vincom Mega Mall cư dân chỉ mất vài phút di chuyển bởi nó nằm ngay trong khuôn viên Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Công viên Thiên đường Bảo Sơn

      Cách Vinhomes Smart City và dự án Masteri West Heights chỉ khoảng hơn 1km với tầm 5 - 10 phút di chuyển, công viên Thiên Đường Bảo Sơn là địa điểm vui chơi được rất nhiều gia đình lựa chọn. Tại đây là tổ hợp vui chơi giải trí với đa dạng các trò chơi mạo hiểm, tham quan, thủy cung, công viên nước, sở thú mở safari, rạp chiếu phim, cùng rất nhiều nhà hàng, quầy bán đồ lưu niệm nên rất thích hợp cho cả người lớn và trẻ con vui chơi.

      masteri-west-heights-co-nhung-dia-diem-vui-choi-dac-biet-nao-onehousing-4

      Công viên Thiên Đường Bảo Sơn cách dự án Masteri West Heights chỉ khoảng 5 - 10 phút di chuyển (Nguồn: Thiên Đường Bảo Sơn)

      TTTM Aeon Mall Hà Đông

      Là khu trung tâm thương mại lớn nhất quận Hà Đông, Aeon Mall Hà Đông là điểm đến của nhiều gia đình vào mỗi dịp cuối tuần và từ Vinhomes Smart City và dự án Masteri West Heights đến đây cũng chỉ mất 10 - 15 phút di chuyển. Tại đây có đa dạng các khu vui chơi dành cho trẻ em, khu vực mua sắm - giải trí, các nhà hàng, quán cà phê, quầy bán đồ ăn,... cùng nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.

      masteri-west-heights-co-nhung-dia-diem-vui-choi-dac-biet-nao-onehousing-5

      Aeon Mall Hà Đông là địa điểm vui chơi quen thuộc của nhiều gia đình (Nguồn: Aeon Mall Việt Nam)

      Khu vui chơi trẻ em ngoài trời ngay trong khuôn viên dự án

      Nếu ngại di chuyển và không muốn đi đâu xa, cư dân Masteri West Heights hoàn toàn có thể cho con em vui chơi ngay tại khu vui chơi ngoài trời trong khuôn viên dự án. Ở đây có đầy đủ các trò chơi từ cầu trượt, thú nhún đến xích đu, cho đa dạng mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vui chơi dành riêng cho cư dân nên đảm bảo an toàn và riêng tư, các bậc phụ huynh cũng có thể quản lý con một cách dễ dàng hơn.

      masteri-west-heights-co-nhung-dia-diem-vui-choi-dac-biet-nao-onehousing-6

      Khu vui chơi trẻ em ngoài trời được thiết kế với nhiều trò chơi đa dạng (Nguồn: Masteri West Heights)

      Khu vui chơi dành cho người lớn

      Vườn Nhật Zen Park lớn nhất Đông Nam Á

      Lấy cảm hứng từ đất nước Nhật Bản, vườn Nhật Zen Park là một trong ba công viên lớn nhất tại dự án Vinhomes Smart City nên cư dân Masteri West Heights có thể dễ dàng di chuyển đến địa điểm này để vui chơi. Khu vườn sở hữu không gian xanh rộng lớn với nhiều tiểu cảnh mang phong cách xứ anh đào, là địa điểm lý tưởng để các gia đình vui chơi cuối tuần, dã ngoại hay chụp ảnh check - in.

      masteri-west-heights-co-nhung-dia-diem-vui-choi-dac-biet-nao-onehousing-7

      Vườn Nhật có vị trí ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City, là địa điểm dã ngoại, vui chơi quen thuộc của cư dân nơi đây (Nguồn: Vinhomes)

      Công viên thể thao Sportia Park

      Với những người yêu thể thao thì chắc chắn Sportia Park là địa điểm lý tưởng để rèn luyện sức khỏe bởi tại đây sở hữu hệ thống hơn hơn 1.000 máy tập đa dạng gồm máy tập đùi, tập bụng, tập cơ ngực, đu xà, đạp xe và 163 sân tập thể thao liên hoàn với nhiều bộ môn như bóng rổ, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, tennis. Đặc biệt từ Masteri West Heights, cư dân sẽ chỉ mất vài phút di chuyển đến Sportia Park nên rất tiện lợi.

      masteri-west-heights-co-nhung-dia-diem-vui-choi-dac-biet-nao-onehousing-8

      Công viên thể thao Sportia Park sở hữu hệ thống máy tập hiện đại phục vụ cư dân (Nguồn: Vinhomes)

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Mua căn hộ  Masteri West Heights nên chọn hình thức thanh toán thế nào?

      Top 4 rạp chiếu phim cách  Masteri West Heights bán kính 3km

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương